Chân Tiên

Quyển 9 - Chương 59: Thần Dương Chân Tiên-Đại Kết Cục

EK

28/05/2013

Ti…

Thủy tổ nguyên xà nhất thời bị tiếng hô của Cổ Thần đánh thức, nhất thời giận dữ, cái miệng lớn há ra, chiếc lưỡi đỏ hồng vượt qua không gian hàng tỉ dặm, đánh mạnh về phía Cổ Thần.

Một khí trường vô hình xuất hiện bốn phía xung quanh Cổ Thần, cái lưỡi màu hồng cách Cổ Thần mấy trượng liền không thể tiến thêm, ngay cả thân thể của Cổ Thần cũng không thể chạm tới.

- Là Cổ Thần!

Thiên chi cổ thần hét to một tiếng.

- Cái gì? Đây là nghịch tặc kia?

- Vì sao lại có lực lượng kinh khủng như vậy?

- Đại bộ phận cổ thần thiên địa đều ở nơi này, nghịch tặc dám xuất hiện, lấy mạng chó của hắn.



Trong sát na, hơn mười thiên địa cổ thần đều lớn tiếng gào thét, đồng thời xuất thủ đối với Cổ Thần.

Cổ Thần kết pháp ấn, hai chưởng ấn khổng lồ phát ra, chớp mắt sau, Hỗn Độn luân bàn xuất hiện, khổng lồ vô hạn, Hỗn Độn luân bàn đảo qua, tất cả công kích của cổ thần thiên địa đều bị hóa thành hư ảo, hơn mười thiên địa cổ thần bị Hỗn Độn luân bàn quét trúng, trực tiếp bị hút vào trong, xé nát phân thân toái cốt, thần hình câu diệt.



Cổ thần thiên địa không chết, dưới công kích của Cổ Thần, lần lượt vẫn lạc.

Cổ Thần vừa xuất hiện, vừa dùng tự phù tiên thiên nói:

- Thủy tổ nguyên xà, ngươi có muốn học thuật biến hóa, có thể túy ý biến lớn hóa nhỏ, đồng thời hóa thành hình người?

Thâm của thủy tổ nguyên xà nhất thời kích động, một giọng nữ thanh thúy vang lên:

- Muốn.

Cổ Thần nghe xong thanh âm của thủy tổ nguyên xà, thầm nghĩ chẳng là là một đầu mẫu xa? Nói:

- Ta nắm giữ hàng nghìn hàng vạn quy tắc vũ trụ, lực lượng vô cùng, có thể dạy ngươi thuật biến hóa, dạy ngươi các loại đạo pháp, ngươi có nguyện ý bái ta làm thầy?

Ngay cả Côn Bằng đều muốn biến hóa thân người, huống chi là thủy tổ nguyên xà, thậm chí còn là mẫu xà, nhất thời gật đầu nói:

- Nguyện ý nguyện ý, sư phụ tại thượng, đệ tử Nữ Oa bái kiến.

- Nữ Oa?

Cổ Thần nói:

- Nếu ngươi đã có tên, sư phụ sẽ không đặt tên khác cho ngươi, ngươi là đệ tử thứ ba của ta.



Lúc này Thiên chi cổ thần và Địa chi cổ thần liên thủ công kích tới, Cổ Thần đánh ra hai Hỗn Độn luân bàn, trực tiếp đánh văng Thiên chi cổ thần và Địa chi cổ thần hàng tỉ dặm, dưới mặt đất bị hai người văng đi tạo thành thông đạo kéo dài vô tận.

Những cổ thần thiên địa còn lại thấy thế, Thiên và Địa cường đại nhất đều không phải là đối thủ của Cổ Thần, sao dám chống lại, lập tức bỏ chạy.

Đối với các cổ thần thiên địa chạy trốn, Cổ Thần không để ý tới, chờ khi hắn luyện chế thành thần phủ khai thiên phách địa, phá vỡ vũ trụ bản nguyên, tất cả cổ thần thiên địa đều sẽ bị hủy diệt.

Thấy Cổ Thần chỉ giơ tay nhấc chân đã đánh tất cả cổ thần thiên địa chạy tứ tán, Nữ Oa đối với thực lực của vị sư phụ này hoàn toàn phục sát đất.

Phải biết rằng, tuy rằng thực lực của nàng rất mạnh, thế nhưng so với Thiên và Địa liên thủ với nhau không mạnh hơn bao nhiêu, thế nhưng Cổ Thần chỉ giơ tay nhấc chân đã có thể đánh Thiên và Địa liên thủ văng đi không biết bao nhiêu tỉ dặm.

Nữ Oa hưng phấn nói:

- Ta còn có hai sư huynh, bọn họ là ai?

Cổ Thần nói:

- Đại sư huynh của ngươi tên là Hồng Quân, là tu sĩ nhân loại, nhị sư huynh gọi là Côn Bằng, cũng giống như ngươi, là hoang thú sinh ra cùng với vũ trụ, hiện tại nhị sư huynh của ngươi đã có thể hóa hình người rồi.

- Cơ thể của ta quá lớn, một điểm tiện lợi cũng không có, sư phụ, ta muốn nhỏ đi, ta cũng muốn biến hóa hình người, sư phụ dạy ta…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook