Chân Tiên

Quyển 9 - Chương 61: Thần Dương Chân Tiên-Đại Kết Cục

EK

28/05/2013

Một kiện lại một kiện tiên thiên linh bảo bị Cổ Thần đưa vào trong Hỗn Độn Dong Lô đang thiêu đốt hỏa diễm hừng hực.

Tại trung ương Bàn Cổ vũ trụ tại mệnh tuyền của Cổ Thần, hư ảnh cự phủ hư huyễn từ trong Bàn Cổ vũ trụ thoát ly ra ngoài, bàn tay Cổ Thần vừa nhấc, một thanh cự phủ xuất hiện trong lòng bàn tay Cổ Thần.

Bàn tay Cổ Thần vừa vỗ, trong sát na, thanh cự phủ bay ra phía trước, càng dần dần lớn, toàn bộ thân phủ hầu như đã chiếm không gian phương viên nghìn vạn dặm, hoàn toàn bao phủ Tiên Thiên linh bảo.

Cổ Thần không ngừng sử dụng hỏa diễm hỗn độn, luyện hóa tiên thiên linh bảo, sau đó, căn cứ vào mô hình của thanh cự phủ Bàn Cổ vũ trụ, rèn thành một thanh thần phủ đủ sức khai thiên phách địa.

Tiên thiên linh bảo đồng sinh với vũ trụ, ẩn chứa lực lượng quy tắc, mỗi một kiện tiên thiên linh bảo tương đương với một cổ thần thiên địa.

Đối với Cổ Thần mà nói, giết chết một cổ thần thiên địa bình thường mà nói coi như rất dễ dàng, đồng thời, hủy diệt một kiện tiên thiên linh bảo hạ đẳng cũng rất dễ, chỉ trong lúc giơ tay nhấc chân là hoàn thành, cũng có thể khiến bảy tám kiện tiên thiên linh bảo hủy diệt thành hư vô.

Nhưng luyện khí không phải chỉ là hủy diệt tài liệu, mà là luyện hóa, dung hợp, vì vậy quá trình sẽ chậm hơn rất nhiều.

Bất quá, dưới hỏa diễm hỗn độn không ngừng đốt cháy, tiên thiên linh bảo căn bản không thể chịu đựng được, tốc độ hòa tan cũng không chậm, tốc độ hòa tan của tiên thiên linh bảo hầu như dùng mắt thường có thể nhìn thấy được.

Tiên thiên linh bảo trung đẳng cũng có thể thấy, dưới hỏa diễm hỗn độn thiêu đốt, càng lúc càng biến sắc, thể tích lấy tốc độ tương đối chậm rãi dần dần nhỏ đi, một ít dịch thể hòa tan màu vàng chậm rãi chảy xuôi.

Then chốt là tiên thiên linh bảo thượng đẳng, kiên cố mười phần, muốn hoàn toàn luyện hóa chúng cần phải có thời gian dài một chút mới được, có thể cần mười năm tám năm, thời gian này đối với Cổ Thần mà nói hoàn toàn không đáng nhắc tới.

Thời gian như nước chảy, chớp mắt qua tháng năm.



Cổ Thần chuyên tâm luyện khí, căn bản không cảm giác được thời gian lưu động, tốc độ luyện hóa của tiên thiên linh bảo thượng đẳng, theo như Cổ Thần phỏng chừng sợ rằng chậm hơn rất nhiều, tròn hơn ba mươi năm tất cả tiên thiên linh bảo mới luyện hóa được hoàn toàn, hóa thành dịch thể màu vàng.

Toàn bộ tiên thiên linh bảo biến thành dịch thể, thể tích so với thể rắn còn lớn hơn rất nhiều, đồng thời trong tiên thiên linh bảo ẩn chứa các loại lực lượng quy tắc, có một số quy tắc sau khi dung hợp lại sẽ hóa sinh diễn hóa, trở nên càng cường đại hơn, thể tích cũng trở nên càng khổng lồ hơn.

Toàn bộ mô hình cự phủ phương viên nghìn vạn dặm đều bị dịch thể do tiên thiên linh bảo hóa thành đổ đầy.

Cổ Thần tiếp tục sử dụng hỏa diễm hỗn độn luyện hóa, hoàn toàn thanh trừ tất cả tạp chất không tất yếu, chỉ để lại lực lượng tinh thuần nhất, đồng thời Cổ Thần lần lượt đánh từng Hỗn Độn luân bàn vào trong mô hình cự phủ, khiến dịch thể do tiên thiên linh bảo biến thành dung hợp với lực lượng Bàn cổ đại đạo.

Thời gian liên tục trôi qua vài chục năm, rốt cuộc tất cả các tạp chất đều bị thanh trừ, chỉ còn lại dịch thể, thể tích lại giảm hơn phân nửa, thế nhưng lực lượng thuần khiến vô cùng, vô cùng kinh khủng, Cổ Thần chậm rãi giảm độ mạnh của hỏa diễm hỗn độn thiêu cháy, bắt đầu một bước luyện khí cuối cùng.

Mô hình cự phủ cũng theo kích cỡ của tài liệu không ngừng mở rộng, thu nhỏ lại, thủy chung vẫn duy trì dịch thể giống nhau như đúc, hoàn toàn bao phủ dịch thể màu vàng vào trong đó.

Chờ khi hỏa diễm hỗn độn từ từ yếu bớt, dịch thể chậm rãi bắt đầu cô đọng.

Hỏa diễm hỗn độn từ từ tắt ngấm, qua hơn mười năm, rốt cuộc toàn bộ cự phủ đã hoàn toàn thành hình rồi, Cổ Thần lại thi triển băng thủy hỗn độn, dùng hình dạng búa lớn tiến hành rèn luyện, sử dụng Hỗn Độn luân bàn đập mạnh.

Trải qua một trăm lẻ tám năm, cuối cùng cũng luyện chế cự phủ thành công, Cổ Thần có thể từ trong thanh cự phủ này cảm thụ được một cỗ lực lượng trảm diệt thiên địa.

Tất cả tiên thiên linh bảo đều dung hợp với Bàn cổ đại đạo, không có bất cứ lực lượng nào có thể so sánh được với thanh cự phủ này.

Bất quá, thanh cự phủ này chỉ dừng lại ở mức thân phủ, không hề có cán phủ, chỉ là thân phủ đã khổng lồ vô cùng, chừng phương viên trăm vạn dặm, toàn bộ lưỡi phủ u lóng lánh, dài tới một trăm tám mươi vạn dặm.

Nhìn lưỡi phủ này, chí ít cần phải có cán phủ dài tới nghìn vạn dặm mới có thể xứng đôi.



- Thế giới chi thụ, chỉ có cành của thế giới chi thụ mới có thể trở thành cán phủ của thanh thần phủ khai thiên phách địa này.

Cổ Thần đứng trước mặt lưỡi phủ vô cùng khổng lồ, một bước bước ra, liền xuất hiện ngay bên cạnh thế giới chi thụ.

- Mở!

Cổ Thần hét lớn một tiếng, cánh tay kết pháp ấn, chỉ một ngón tay thẳng về phía thế giới chi thụ khổng lồ không gì sánh được.

Xoẹt!

Lưỡi thần phủ phương viên trăm vạn nặm trong sát na chém xuống phía trước, cương mang trương lên, chém một phủ, phủ cương lớn hàng ức tỉ dặm xuất hiện, phủ cương này dường như đã ngưng tụ thành thực chất, hầu như đã chém tới tận cùng đường nhìn.

Trong sát na kia, phủ cương vô cùng vô tận chém xuống thân của thế giới chi thụ khổng lồ không gì sánh được.

Rắc rắc…

Tuyên cổ tới nay, không người có thể đi dộng được thế giới chi thụ, hiện tại bị phủ cương khổng lồ vô tận chém thành hai đoạn, thế giới chi thụ xuyên toa qua vô số tinh hải, ầm ầm sụp đổ.

Pháp ấn của Cổ Thần khẽ động, cương mang phủ cương bùng lên, trong sát na lại chém ra vô số đạo phủ cương, tại lúc phủ cương bạo chém xuống, cành lá của thế giới chi thụ đều bị chặt đứt, chỉ còn chủ thân cây, bộ phận tập trung tinh hoa nhất của thế giới chi thụ, cũng là bộ phận cứng rắn nhất.

Vù vù…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook