Chanbaek (Oneshhot)

Chương 65: Người Vợ Hủ Nữ

Đang cập nhật

14/10/2015

Hôm nay là ngày thành hôn của Park Chanyeol.

Lễ đường chính của khu GangNam bỗng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, cách bày trí mang một nét tinh tế khiến cho nơi này vốn dĩ đã tôn nghiêm nay lại toát thêm một vẻ sang trong tột cùng.

_Chanyeolie, con xong chưa vậy? – Bà Park nhẹ nhàng hỏi.

_ … – Park Chanyeol không hề lên tiếng, ánh mắt toát ra một vẻ sầu man mác, anh đứng dậy chỉnh lại chiếc nơ đã hơi lệch sang một bên.

_Đừng như vậy nữa! Mẹ xin lỗi đã không giúp được cho con … – Bà mẹ hiền rưng rưng nước mắt.

Lễ cưới hôm nay thật buồn, là buồn đối với Park Chanyeol, anh sẽ phải cưới cô gái khác, người mà anh không hề yêu thương, không phải cậu, tuyệt nhiên không phải cậu – Park Baekhyun.

Chanyeol bước vào lễ đường với rôm rã tiếng vỗ tay của quan khách, anh chầm chậm tiến về phía cha sứ mà quay lưng lại, gương mặt không ánh lên nỗi một nét cười. Chợt anh bắt gặp ánh mắt cậu, Park Baekhyun, người con nuôi của gia đình họ Park, cũng là em trai anh. Cậu ngồi ở đó, cùng hàng ghế với ba mẹ anh, khuôn mặt không để lộ một chút cảm xúc nào, đôi mắt sưng húp nay đã được phấn che phũ kỹ càng, cậu mĩm cười nhẹ với anh, nhưng nụ cười đó lại chất chứa biết bao nỗi niềm khôn siết. Đúng rồi, đã anh em thì làm sao mà lấy nhau được.



_Park Chanyeol, con có đồng ý lấy Lee Hankyung làm vợ, suốt sẽ yêu thương, chăm sóc, quan tâm, che chở … cho cô ấy hay không? – Tiếng vị cha sứ dõng dạc vang lên.

_Vâng .. con đồng ý.

_Lee Hankyung, con có đồng ý lấy Park chanyeol làm chồng, suốt đời sẽ yêu thương, chăm sóc, quan tâm, che chở … cho anh ấy hay không? – Câu hỏi được lặp lại một lần nữa.

_Vâng con đồng ý.

_Ta xin tuyên bố, hai con chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Con có thể hôn cô dâu của mình.

Chanyeol xoay người cô gái về phía mình, đặt một nụ hôn lên trán cô gái. Thôi rồi, nước mắt đang chờ trực rơi khi anh nói lên 3 từ “Con đồng ý.” không chút chần chừ nay đã nhạt nhòa nơi khóe mắt cậu. Xin lỗi, cậu không kiểm soát được bản thân mình nữa, nhìn người mình yêu đi kết hôn cùng người khác, tâm hồn mỏng manh của cậu sao có thể chịu nổi cơ chứ?

Ông bà Park nhìn thấy Baekhyun khóc, tâm trạng cả hai cũng không được vui, họ chỉ còn biết ôm đứa con nhỏ vào lòng mà an ủi. Biết làm sao cho được chứ? Là không thể để dư luận làm tổn hại đến thanh danh, rồi biết bao hệ lụy sẽ xảy đến … đành để Baekhyun chịu thiệt một chút vậy,



_Ưm … – Baekhyun dụi mắt thức dậy.

Bây giờ đã hơn 2 giờ sáng, hôm qua do quá mệt mỏi với lễ cưới nên khi vừa đặt lưng xuống giường cậu đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

_Mèo nhỏ của anh, em ngủ không ngon sao? – Âm thanh này đích thị là của Park Chanyeol. Sao anh lại ở đây cơ chứ?

_Ở trong lòng anh như vậy, anh nghĩ em ngủ có ngon không? – Mèo nhỏ gỡ nhẹ cánh tay anh đang ôm chặt lấy thắt lưng mình mà xoay người lại, mặt đối mặt.

_Hẳn là anh đã làm rất tốt. – Chanyeol dịu dàng kéo cậu vào sát cơ thể mình hơn, hôn một cái vào đôi môi xinh xắn kia.

_Ba mẹ đã rất thương em.

_Và anh cũng vậy … nhưng sao chiều nay em lại khóc? – Anh hôn lên trán cậu một cái.

_Em nhớ anh lắm, đã hơn 3 tuần không được gặp anh, vừa gặp được lại nhìn anh tay trong tay cùng với người con gái khác, em không chịu nổi. – Một màng nước mỏng dâng trào lên mắt cậu.

_Anh xin lỗi Baekie! Đó chỉ là giả thôi mà! Nhìn em như vậy, lòng anh đau lắm em biết không? – Chanyeol dụi đầu mình vào mái tóc mềm mượt của ai kia.

_Dù biết là vậy nhưng em …

_Là không chịu nổi vì quá yêu anh chứ gì?

Baekhyun chưa kịp nói hết thì Chanyeol đã cướp mất lời cậu, xem ra anh đã dẻo miệng quá rồi, lời nói làm trái tim cậu cứ thình thịch liên hồi đây nè.

_Chị ấy đâu rồi?

_Chị nào?



_Vợ anh đó.

_Vợ anh đang nằm đây nè. – *Chụt*

_Không giỡn nữa đâu, anh thừa cơ thả dê quá đi!

_Vì anh yêu em mà! – Lại sến súa rồi.

_Nói cho em biết đi!

Chanyeol ngồi dậy, bờ ngực săn chắc cũng lộ rõ hơn, anh hiện tại không có mặc gì ngoài một chiếc khăn quấn quang eo đã xộc xệch.

_Cô ấy nhận tiền của mẹ rồi cùng người yêu đi du hí bên Pháp rồi. – Chanyeol dựa lưng vào giường trả lời.

_Sao nhanh vậy? Em tưởng đợi hơn vài tuần nữa chị ấy mới đi. – Baekhyun ngạc nhiên.

_Là anh bảo cô ấy đi sớm hơn dự định. – Anh dùng tay xốc cậu ngồi lên đùi mình, hai chân của cậu gập sang hai bên.

_Tại sao chứ? Tội cho chị ấy. – Baekhyun chu mỏ nói.

_So với việc nhìn em tổn thương, anh thà cho cô ấy đi sớm hơn một chút. – Anh kéo sát đầu cậu vào vòm ngực mình, để cậu lắng nghe thật rõ từng nhịp tim của anh.

_… – Baekhyun không trả lời. Cậu thả lỏng để cho cơ thể dựa vào anh hoàn toàn.

_Em có biết vì sao cô ấy đòi ở lại?

_Vì cô ấy lo cho anh, cô ấy sợ dư luận sẽ chỉ trích. – Baekhyun ngây thơ nói.

_Đồ ngốc, cô ấy chưa đủ thông minh để nghĩ đến những sự việc như vậy.

_Chứ cô ấy đòi ở lại làm gì chứ?

_Là để xem đêm tân hôn của chúng ta. – Chanyeol thật là mạnh miệng quá đi.

_Cái gì? – Baekhyun bật ngồi dậy, hai mắt mở to hết cỡ.

_Cô ấy chính là hủ nữ. – Chanyeol nhếch khóe miệng.

_… – quác quác quác.

_Anh đã hứa là sẽ gửi clip cho cô ấy, nên đã sớm tống cô ấy cùng bạn trai sang Pháp dễ dàng rồi.

_Anh … anh …

_Vậy nên bây giờ chúng ta phải động phòng nhanh thôi để anh còn quay clip gửi cho cô ấy. – Nụ cười nham nhở, Chanyeol chính thức thả dê rồi.

_Anh … anh ….

Chanyeol chính thức bay vào ngấu nghiến đôi môi mà hơn tháng nay ngày nào anh cũng thèm khát cả. Rải dọc những nụ hôn nóng bỏng của mình vào da thịt cậu, từng dấu nhỏ màu đỏ nổi lên như đánh dâu chủ quyến của anh vậy.

Bằng một cách nhanh chóng nhất có thể, bây giờ cả hai đều đã khỏa thân. Khuôn ngực anh áp khuôn ngực cậu, tay anh luồn về phía dưới, xoa nhẹ cậu bé của cậu.

_Chanyeolie … anh …. ah

Anh nhanh chóng trượt xuống phía dưới cậu, xé banh chiếc boxer màu đen, cậu bé của cậu dựng đứng lên trước mặt anh. Không ngần ngại, anh cho nó vào khoan miệng của mình, cảm nhận được từng mạch máu của nó qua chiếc lưỡi, cậu thật quyến rũ, mọi thứ ở cậu đều quyến rũ anh. Mút mát thành viên nhưng không quên xoa dịu vùng mông tròn của cậu, anh dùng lưỡi vờn nơi đỉnh đầu cậu bé, làm chúng rỉ dịch không ngừng, cậu bật tiếng rên lớn, bảo anh đừng đùa giỡn nữa. Chanyeol mỉm cười, đưa nó vào miệng và nút mạnh lần nữa. Chất dịch tuôn ra ào ạt trong miệng anh, kèm theo tiếng la của cậu.

Nhưng anh không nuốt nó, anh tách hai chân cậu ra, cái lỗ nhỏ ấm ướt đang biểu tình dữ dội. Chanyeol tiếng đến gần và nhả toàn bộ chất dịch vào trong chiếc lỗ nhỏ ấy. Anh định dùng nó làm chất bôi trơn cho cậu. Một số vào được, còn một sổ chảy ra bên ngoài, dính đầy vào gra giường. Bản thân không muốn cậu đau nên nhẹ nhàng dùng lưỡi làm ướt thêm nó. Cậu thở hắt khi cảm nhận được anh đang trước cửa của mình. Baekhyun bám chặt vào gra giường, cong người đón nhận anh. Chanyeol đêu luyện đánh lưỡi xung quanh nó, nhẹ nhàng dùng tay nâng mông cậu lên, anh đưa lưỡi vào trong cửa mình cậu, đánh một vòng rồi hai vòng. Cảm giác dùng lưỡi khiến cậu như muốn nổ tung, không những không đau mà lại cực kì gợi dục. Cậu bé của cậu lại cương cứng nữa rồi.

_Em….ổn chứ?

_Em….ổn….Chanyeol à….nhanh….nhanh lên, em muốn anh – Cậu thở hổn hển, khó nhọc nói.



Anh cười rồi chồm lên hôn cậu thêm lần nữa. Lưỡi anh cuốn lấy lưỡi cậu, nước miếng chảy dài xuống cằm cậu, đầy ướt át và ma mị.

Anh nâng hông cậu lên, cằm lấy cái của mình, nhẹ nhàng đưa vào lỗ nhỏ của cậu. Cậu cong người chống lại cơn đau, tay bấu chặt vào tấm gra, rên lớn. Anh nhanh chóng đẩy hết chiều dài cái của mình vào trong.

_AAAAAAA …

Baekhyun hét lên khi cảm nhận cái thứ to lớn đang bên trong mình, cậu bật dậy, ôm chầm lấy anh. Nhưng anh nhanh chóng đè cậu xuống và bắt đầu những nhịp đẩy. Cái của anh to lớn trong cậu, cậu cảm nhận được nó đang cử động trong mình, vô cùng mạnh mẽ.

Anh xoa mông cậu và đẩy mạnh từng nhịp. Anh biết điểm khoái cảm của cậu ở đâu nên ngay khi cậu thoát ra tiếng rên thỏa mãn, anh mỉm cười. Anh dựng người cậu dậy, vẫn không ngừng chuyển động hông mình, cả hai thở hổn hển, mồ hôi bết dính hai khuôn ngực, anh ôm chặt lấy cậu, hôn gấp gáp lên môi, mắt và khắp mặt cậu. Hông cả hai dính chặt lấy nhau, chuyển động điên cuồng.

Sau một hồi đưa đẩy, anh cảm nhận được mình sắp giải phóng và cậu cũng vậy. Anh nhanh chóng vuốt ve cậu bé của cậu, đồng thời thúc mạnh hông mình, đưa thành viên của anh chạm đến điểm khoái cảm của cậu.

_Chanyeol … em sắp …

_Cho anh nào cục cưng. – Chất giọng khàn đi của anh thật kích thích.

Chỉ một vài nhịp thúc sau, Baekhyun đã nhanh chóng bắn đầy lên bụng anh. Vách tràng càng co thắt dữ dội hơn, Chanyeol muốn nhịn cũng không nỗi nữa rồi, anh lấp đầy cái lỗ nhỏ nóng bỏng của cậu bằng thứ dịch ấm nóng của mình.

_Em thật tuyệt. – Chanyeol ôm cậu vào lòng.

_Vì là vợ anh mà. – Baekhyun thở hỗn hển trả lời.

_Đúng, vì em là vợ anh.

FB:

_Ba mẹ có chuyện muốn nói cùng con! – Ông bà Park lên tiếng trong bữa cơm cùng Baekhyun.

_Có chuyện gì ạ? – Baekhyun dễ thương trả lời.

_Thực ra ba mẹ biết con cùng Chanyeol yêu nhau lâu rồi!

_ … – Leng keng, tiếng của đôi đũa trên tay cậu rơi xuống đất.

_Con hẳn biết là anh em không thể lấy được nhau! Nên ba mẹ đã quyết định tháng sau sẽ cho Chanyeol kết hôn. – Ông Park thẳng thừng thừa nhận.

_… – Nước mắt Baekhyun bắt đầu ứa ra, cậu cuối gầm mặt xuống.

_Baekie của mẹ, con đừng khóc mà, con phải nghe ba mẹ nói hết đã chứ! – Bà Park nhanh chóng buông đũa chạy qua ôm cậu vào lòng.

_…

_Thực ra, đây chỉ là hôn nhân che mắt, ba mẹ đã tìm được đối tương rồi, cô ấy kết hôn cùng Chanyeol, sau đó vài tuần sẽ lập tức rời đi cùng với một số tiền. Ba mẹ đã làm giấy rồi này, con xem! Ngoan, đừng khóc nữa! – Ông Park đưa tờ giấy ra.

Baekhyun hơi ngước mặt lên nhìn tờ giấy chi chít chữ.

_Anh Chanyeol có đồng ý không ạ? – Baekhyun ngước mặt hỏi mẹ.

_Nó đồng ý rồi, chỉ có cách này mới che mắt được dư luận cho hai con sống hạnh phúc bên nhau thôi.

_…

END FB.

Mọi chuyện là thế đấy và hẳn là Lee Hankyung có đề nghị dự đêm tân hôn đó với biết bao niềm phấn khích nhưng sớm đã bị Chanyeol đá đi, với cái lý do là: “Bảo bối của tôi không phải ai muốn xem cũng được.” chứ nào có cái vụ quay clip gì đâu.

Chanyeol thật là nắm bắt tâm lý hủ nữ, liền quăng cho cô ta một đống GV chất lượng cao là xong.

Sau này, có lẽ Baekhyun ngây thơ sẽ bị anh uy hiếp dài dài với cái clip quay từ camera anh giấu nơi đầu tủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chanbaek (Oneshhot)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook