Chàng Chăn Cừu Thôn Góa Phụ

Chương 18: Bị rắn độc cắn

Mạc Ca

29/08/2021

Nghe được tiếng kinh hô này, Lưu Vũ hoàn toàn có thể xác định, đây là âm thanh của Trình Trình. Mặc dù cậu đối với mẹ của cô bé sinh ra rất nhiều ý nghĩ bất mãn, nhưng tình cảm của cậu đối với cô bé vẫn luôn rất tốt.

Thế nên, lúc này nghe được tiếng thét của Trình Trình, Lưu Vũ hầu như không một chút nghĩ ngợi nào, trực tiếp lao ra khỏi phòng, hướng về phía sau nhà chạy tới.

Bình thường, mỗi nhà ở nông thôn đều sẽ có một cái giếng nhỏ, đào ở phía sau vườn. Buổi tối, mọi người vẫn hay tắm rửa ở đó. Đêm nay cũng không ngoại lệ, sau một hồi ở bên ngoài đi chơi trở về, Trình Trình liền đem quần áo ra phía cái giếng ở sau vườn nhà mình tắm rửa một chặp.

Mặc dù ở trong nhà có phòng tắm, nhưng dù sao phòng tắm cũng rất nhỏ. Hơn nữa, thời tiết mùa hè lại cực kỳ nóng nực, khó chịu. Nên cô bé mới không có tắm ở trong phòng, mà quyết định đi ra ngoài để tắm cho thoải mái, mát mẻ.

Khoảng cách từ nhà đi ra sau vườn cũng không có bao xa, chỉ chừng mấy chục bước chân là có thể tới. Với lại, trong nhà ngoại trừ Lưu Vũ và mẹ ra, cũng không có người ngoài, nên cô bé cũng không phải lo sợ bị người khác nhìn trộm.

Nhưng không biết hôm nay tình huống thế nào, trong lúc đang tắm rửa vô cùng vui vẻ, đột nhiên ở phía bên trong một bụi cỏ gần đó, có một con rắn lục đuôi đỏ bỗng nhiên phóng ra ngoài, nhắm thẳng về phía bắp chân vẫn đang để trần của cô bé cắn một cái.

Thế nên, lúc này cô bé mới vô cùng hốt hoảng, kêu thảm một tiếng. Mà lúc Lưu Vũ phi người chạy tới, trên người của cô bé vừa vặn còn chưa có mặc thêm quần áo đi vào, phía trên chỉ có một cái yếm đỏ, phía dưới là một cái quần lót màu trắng sữa.

Thế nhưng, ánh mắt của Lưu Vũ cũng không phải lưu ý đến điểm này. Cậu nhanh chóng phát hiện ra được, phía dưới bắp chân của cô bé là một dấu răng nhỏ, chỗ ngay vết thương đang có dấu hiệu tím bầm. Hơn nữa, máu từ chỗ vết thương lại không ngừng chảy ra. Trên khuôn mặt của cô bé lúc này, vẫn còn lưu lại dấu hiệu sợ hãi, sắt mặt hơi có mấy phần tái nhợt.

“Anh… Anh Vũ, mau cứu em!”

Nhìn thấy được Lưu Vũ xuất hiện, giống như phát hiện ra được cọng cỏ cứu mạng, cô bé lúc này cực kỳ sợ hãi hét lên.

Nhưng vì vết thương rất đau, hơn nữa sãn gạch phía dưới còn lại rất trơn. Nên cô bé vừa mới có động tác chạy tới, liền không đứng được vững, ngã té ngay cạnh thành giếng.

May mắn, Lưu Vũ tay mắt lanh lẹ, vội vàng chạy tới ôm được chiếc eo nhỏ nhắn của cô, gấp gáp nói ra.

“Em có sao không?”

Nhưng Lưu Vũ cũng thật không nghĩ đến, cô bé lúc này vậy mà òa khóc lên.

“Hu hu hu… chân em không có cảm giác gì cả, chân em nhất định là bị hư mất rồi. Anh Vũ, có phải em sắp chết rồi đúng không?!”

Nhìn thấy cô bé sợ hãi như vậy, Lưu Vũ cũng hơi có phần lung túng, không biết phải giải thích như thế nào.



Nhưng lúc này, cậu cũng không có thời gian giả thích, chỉ có thể nhanh chóng đem chiếc áo ngoài của mình xé rách. Sau đó, vịn lấy cô bé này ngồi thẳng xuống, rồi mới dùng miếng vải vừa mới xé ra, đem phần phía trên vết thương của cô buộc chặt lại.

Sau một lúc, cậu mới cẩn thận dặn dò.

“Chờ anh một chút, để anh lấy thuốc, rút độc ra cho em!”

Lúc này, thím Mai vẫn còn đang chuẩn bị dọn cơm ở trong nhàđột nhiên nghe được tiếng của con gái hét lớn như vậy, tay cầm đồ ăn của bà ta suýt chút nữa thì bị đánh rớt xuống đất, vội vội vàng vàng chạy ra phía sau vườn.

Vừa lúc nhìn thấy Lưu Vũ đỡ con gái của mình ngồi ở bên cạnh giếng, còn đem áo ngoài xé rách để băng bó vết thương cho con bé, thím Mai lúc này cũng gấp gáp hô lên.

“Tiểu Vũ, con bé bị làm sao thế?”

Nhìn thấy là thím Mai chạy ra bên này, Lưu Vũ cũng không có nhiều thời gian để giải thích, đại khái nói là cô bé bị rắn độc cắn, cần phải dùng một ít thứ để xử lý vết thương.

Thấy Lưu Vũ bình tĩnh như vậy, thím Mai cũng rất yên tâm. Nhưng khi Lưu Vũ vừa mới rời đi được một lúc, cô bé lại lần nữa òa khóc, ôm chẳm lấy mẹ mình. Thím Mai cũng không biết làm như thế nào, chỉ có thể lên tiếng an ủi con gái của mình một phen.

Mà lúc này, Lưu Vũ cũng đã chạy vào trong bếp, lấy ra một con dao nhọn. Đồng thời từ trong phòng khách, cậu còn lấy thêm một ít cồn trắng. Sau đó, Lưu Vũ mới đem toàn bộ những thứ này bỏ vào trên một cái khay đồng cũ của gia đình. Nhưng trước khi đi ra ngoài, cậu vẫn không quên tìm lấy mấy hạt đậu Lào. Đây là một loại hạt chỉ cần đun nóng, sau đó tách ra, đắp lên trên vết thương bị rắn độc cắn, thì có thể trợ giúp hút được máu độc ra ngoài.

Lúc trước, ở trong thôn từng có người bị rắn độc cắn qua một lần, nhưng vì đường sá xa xôi, hơn nữa phương tiện đi lại vô cùng thiếu thốn, nên bọn họ chỉ có thể dùng các loại phương pháp như thế này, tạm thời đem chất độc hút ra bên ngoài, sau đó mới có thể đưa lên bệnh viện để điều trị.

Mà loại hạt này, tất cả người ở trong thôn đều có để dành trong nhà. Nhất là mấy người còn phải thường xuyên đi vào trong núi, càng cẩn thận cất kỹ, đem nó giấu ở trên người.

Vừa vặn, trong nhà Lưu Vũ vẫn còn thừa lại mấy viên. Sau khi đem chúng bỏ vào trong khay, cậu liền nhanh chóng chạy ra bên ngoài.

Thấy sắc mặt của cô bé lúc này đã tái xanh, nước mắt chảy đến sắp khô cạn. Lưu Vũ cực kỳ đau xót, vội vàng lên tiếng an ủi.

“Trình Trình, con rắn vừa rồi đã bị anh giết chết rồi! Em không cần phải sợ nữa! Bây giờ, chỉ cần để ảnh mở rộng vết thương, đem máu độc từ trên người của em lấy ra ngoài. Như vậy, vết thương của em cũng sẽ nhanh lành hơn.”

Chuyện giết chết con rắn, rõ ràng Lưu Vũ chỉ là nói bừa, nhằm mục đích an ủi cô bé. Dù sao, sau khi cắn xong, con rắn này đã lẫn đi mất, muốn tìm đến cũng không dễ dàng.

Mà Trình Trình ban đầu nghe Lưu Vũ nói như vậy, trong lòng cảm thấy vô cùng hài lòng. Chỉ có điều, nhìn thấy trên cái khay đồng ở trên tay của Lưu Vũ đựng lấy một con dao nhọn. Hơn nữa, phía trên còn có một ít cồn trắng, sắc mặt của cô bé liền trắng bệch ra.

“Tiểu Vũ, con thật sự có thể làm được không?”



Thím Mai mặc dù không rõ vì sao Lưu Vũ lại có thể bình tĩnh được đến như vậy. Hơn nữa, cách nói chuyện của cậu ta cũng cực kỳ nhanh nhẹn, không giống như bản tính trầm lặng, ít nói như trước đây. Thế nhưng, lúc này bà ta quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của con gái mình, nên bắt đầu lo lắng hỏi thăm.

Đối với việc này, thật ra ngay chính Lưu Vũ cũng không có bao nhiêu kinh nghiệm. Nhưng để hai mẹ con họ có thể thật lòng yên tâm, cậu ta chỉ có thể giả vờ ra dáng vẻ trấn định, còn rất tự tin vỗ lấy trước ngực của mình, nói.

“Thím, thím cứ yên tâm đi, con trước đến giờ, có lừa gạt thím với em Trình bao giờ hay chưa?”

Quả thật trước đây Lưu Vũ rất thật thà, chưa từng nói dối ai bao giờ. Thế nên, lúc này thấy cậu ta đảm bảo như vậy, bà ta cũng hơi có mấy phần yên tâm.

“Được, vậy con cứ làm đi!”

Nói thì nói như vậy, nhưng lúc này ánh mắt của bà ta cũng không dám rời khỏi con gái mình nửa bước.

Mà hai mắt của cô bé Trình Trình lúc này, bên trong đã ngân ngấn đầy ấp nước mắt, chỉ chực chờ là có thể bật khóc. Chỉ có điều, cô bé này thật sự cũng có một mặt kiên cường. Biết rõ mình cần phải để cho Lưu Vũ chữa trị, nên chỉ có thể cầm giữ cảm xúc, nghiến chặt lấy hai hàm răng, cương quyết không để cho nước mắt ở trên mặt rơi xuống.

Thấy mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, Lưu Vũ cũng không dám chần chờ quá. Nhìn vết thương đang dần dần thâm đen, lai có xu hướng tràn lên phía trước. Lưu Vũ biết rõ, thời gian của mình thật sự không có bao nhiêu.

“Trình Trình, nếu có đau quá thì cắn vào tay anh, đừng cố chịu đựng!”

Nhìn thấy cô bé vẫn mím chặt môi, không dám mở miệng ra nói chuyện, Lưu Vũ chỉ có thể đưa cánh tay phải của mình đặt ở trước mặt của cô.

Đúng vậy, thật ra Lưu Vũ là một người thuận tay trái. Nên lúc này cậu ta cầm lấy dao bằng tay trái, còn cánh tay trái thì đặt ở trước mặt của cô bé, nhằm tránh trường hợp vì đau quá, mà cô bé cắn phải đầu lưỡi của mình.

Quả thật, mọi chuyện không ngoài dự đoán của Lưu Vũ. Sau khi con dao của cậu đã được hơ nóng qua ngọn lửa được đun bằng cồn, bắt đầu đâm vào da thịt của cô bé một lúc, nước mắt của cô lúc này cũng bắt đầu trào ra, hai hàm răng không ngừng cắn chặt vào nhau, kêu lên ken két.

Thế nhưng, cô bé này cũng thật rất can đảm, cho dù khóe môi bị cắn đến chảy máu, cô vẫn không có lên tiếng bật khóc. Chỉ có điều, Lưu Vũ cũng không chỉ dùng dao đâm vào vết thương đơn giản như vậy, cậu còn phải khoét sâu thêm một ít, như vậy chất độc mới có thể lấy ra hết.

Lần này, rốt cuộc cô bé cũng nhịn không được, hé miệng ra dự định hét lớn.

“A…”

Thế nưng, Lưu Vũ đã phát hiện ra kịp lúc, cánh tay còn lại của cậu nhanh chóng đặt vào trong miệng của cô bé, ngăn cản lại hành vi mất kiểm soát, có thể dẫn đến tổn thương không cần thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Chăn Cừu Thôn Góa Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook