Chàng Rể Cực Phẩm

Chương 1290: Giẫm dưới chân

A Hào

05/08/2021

Đông Hải.

Tam thánh tử La Trường Thắng của Vô Cực Tông híp mắt quan sát Thủy Tinh cung dưới đáy biển: “Không hổ là hành tinh từng huy hoàng nhất, di tích này cực kỳ không tầm thường, có lẽ từ mười vạn năm trước, di tích này đã là một tồn tại không đơn giản trên hành tinh xanh rồi”.

Nói xong, La Trường Thắng nhìn những tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông, lạnh lùng nói: “Bây giờ các người có thể cút rồi, di tích này là của Vô Cực Tông ta”.

Chuyện này…

Những người ở Đông Hải lúc này đều là tu sĩ trên Chân Thần, cũng xem như nhân vật có tiếng tăm ở thiên vực Tiểu Đông, bọn họ đợi ở đây lâu như vậy là vì đợi mấy ngày nữa nó sẽ mở ra, bây giờ người của Vô Cực Tông vừa đế đã muốn đuổi bọn họ đi, trong lòng bọn họ vẫn thấy hơi không nỡ.

“Ngài thánh tử, chúng ta đợi di tích này mở ra đã rất lâu rồi, chúng ta không có ý giành cơ duyên lớn với ngài, chẳng lẽ ngài định cả canh cũng không cho chúng ta uống sao?”, một tu sĩ Chân Thần hậu kỳ của ngoại vực cúi người nói.

“Ha!”

La Trường Thắng không nói gì, nhưng người mặc áo giáp bạc bên cạnh hắn ta lại nói: “Các ngươi mà cũng muốn tranh giành tài nguyên với bọn ta ư? Sao không soi mình vào trong nước tiểu xem thử đi”.

Nói xong, trong mắt ông ta lóe lên ánh sáng lạnh, bóp nhẹ tay một cái, tu sĩ Chân Thần hậu kỳ vừa lên tiếng kia đã bị nắm làm nổ thành một làn sương máu.

“Shhh!”

Tất cả tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông đều hít vào một hơi khí lạnh, cao thủ Chân Thần hậu kỳ vừa bị giết chết kia có thể xem là một trong ba người mạnh nhất của bọn họ, nhưng ngay cả một chiêu của người mặc áo giáp bạc kia cũng không tiếp được đã bị bóp chết từ xa rồi.

‘Có lẽ Lâm thần quân cũng không ngang ngược được như thế!’

Đây gần như là suy nghĩ của tất cả người thuộc thiên vực Tiểu Đông vào lúc này, Lâm Ẩn ít nhất chỉ ra tay với người có ác ý với mình, còn người của Vô Cực Tông thì ra tay không phân biệt phải trái.

“Chúng ta nên đi trước đã!”

Một tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông nuốt một ngụm nước bọt.

Lúc này tuy đa số mọi người đều thấy không cam lòng, nhưng trong lòng đã muốn rút lui rồi, dù sao mạng sống chỉ có một, mà người của Vô Cực Tông lại giết người không chớp mắt như thế.

“Rời đi trước đã!”

Tống Hải nhỏ giọng nói.

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

Lúc tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông muốn rời đi, ở Đông Hải xuất hiện mười mấy bóng người, chính là Lâm Ẩn dẫn theo người của Long phủ xuất hiện.

La Trường Thắng nhìn mười mấy người vừa đến, trong mắt lộ vẻ khinh thường, dù là Lâm Ẩn cũng không thể lọt vào mắt hắn ta, mãi đến khi nhìn thấy Cố Thanh Ca.



“Cô gái này không tệ”.

La Trường Thắng từ tốn nói.

“Nếu thánh tử thích, ta sẽ đi qua bắt lấy nàng ta?”, thần tướng giáp bạc nhỏ giọng nói.

“Thô bỉ”.

La Trường Thắng lắc đầu: “Người đẹp như vậy, còn có thiên phú không tệ, nếu muốn thì để nàng ta theo ta trở về Vô Cực Tông, trở thành đạo lữ của ta!”

Ánh mắt của La Trường Thắng hừng hực như lửa, là thánh tử của đại giáo tinh hải Vô Cực Tông, vô số tiên tử thánh nữ muốn bò lên giường hắn ta, đám phụ nữ tự dâng đến cửa kia, hắn ta đã chơi chán từ lâu rồi.

Nhưng người phụ nữ trước mặt dù là khí chất hay vẻ ngoài cũng đều hơn hẳn những người phụ nữ hắn ta chơi đụa.

Trong ấn tượng của hắn ta, chỉ có thánh nữ Lâm Thiên Ngữ của Thiên Âm Các mới có thể sánh bằng cô gái trước mặt thôi, trước đây hắn ta cũng từng theo đuổi Lâm Thiên Ngữ, nhưng tiếc là Lâm Thiên Ngữ không thích hắn ta.

Hơn nữa Thiên Âm Các ở tinh hải còn mạnh hơn Vô Cực Tông của hắn ta, hắn ta cũng không thể ra tay với Lâm Thiên Ngữ.

“Lâm thiên quân!”

“Bái kiến Lâm thiên quân”.

Nhìn thấy Lâm Ẩn đến, tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông đều tỏ vẻ vui mừng, ngoài Lâm thiên quân ra, thật sự không còn ai có thể chống lại Vô Cực Tông nữa cả.

“Ngươi là Lâm Ẩn?”

Thần tướng giáp bạc tiến lên một bước, nhìn chằm chằm Lâm Ẩn, lạnh lùng nói: “Một kẻ chỉ là Chân Thần cũng dám tự xưng thiên quân, đúng là không biết trời cao đất rộng”.

“Chủ thượng của ta chính là thánh tử của Vô Cực Tông, ngươi tự sát đi! Những người khác thì khuất phục quỳ trước thánh tử của ta nghe lệnh, nếu không trong vòng ba ngày, ta muốn cả hành tinh xanh máu chảy thành sông, đồ sát ba nghìn dặm”.

Người của Long phủ nghe vậy đều tức giận không thôi, người của Vô Cực Tông đúng là bá đạo, vừa gặp mặt đã muốn cậu Ẩn tự sát.

Sắc mặt mấy người Cố Thanh Ca cũng rất nặng nề, bọn họ có thể cảm nhận được thực lực của thần tướng giáp bạc trước mắt không tầm thường, cũng không yếu hơn thánh hoàng Thái Sơ.

Vẻ mặt thánh tử La Trường Thắng không chút cảm xúc, chỉ vào Cố Thanh Ca nói: “Ngươi rất tốt, nếu chịu trở thành đạo lữ của ta, ngươi có thể chọn tha chết cho ba người”.

Im lặng một lát lại nói: “Lâm Ẩn thì không được!”

“Mơ mộng hão huyền!”, Cố Thanh Ca tức giận quát.



La Trường Thắng cau mày: “Ngươi phải biết trong tinh hải có vô số người phụ nữ muốn đến gần ta cũng không có cơ hội, ta vừa ý ngươi là vinh hạnh của ngươi, chỉ khi đi theo ta đến tinh hải, ngươi mới biết cái gì là núi cao còn có núi cao hơn, có thể được ta cưng chiều là chuyện biết bao nhiêu người tha thiết ước mơ chứ?”

“Cút!”, Cố Thanh Ca đứng trên không trung, lạnh lùng quát to.

Là thánh nữ của Thái Hạo Tông, có biết bao nhiêu người theo đuổi, nhưng chưa từng có ai dám nói thẳng với nàng ta như thế.

“Đúng là to gan!”

Thần tướng giáp bạc đột nhiên mở to mắt, ánh bạc trong mắt chớp nhanh như điện.

Mấy tôn thần còn lại cũng quát to: “Dám nói năng lỗ mãng với thánh tử, đáng chết!”

“Không biết suy nghĩ”, La Trường Thắng cũng lạnh lùng nói: “Giết hết những người khác, cô gái này phế bỏ tu vi, đưa lên chiến hạm”.

“Vâng!”

Thần tướng giáp bạc ra tay trước, những Chân Thần khác cũng có hơn một nửa cùng ra tay theo, đánh về phía những người khác. Dù chỉ có mười mấy Chân Thần ra tay, nhưng sức mạnh vẫn cực kỳ đáng sợ, không gian cao vạn trượng tựa như thiên hà vỡ đê, vô số nguyên khí và ánh vàng bắn mạnh trong hư không, thần thông phép thuật biến thành bàn tay to đè xuống, muốn giết chết tất cả người của Long phủ và thiên vực Tiểu Đông.

“Liều mạng với bọn họ!”

“Giết!”

Tu sĩ của thiên vực Tiểu Đông cũng bị khơi dậy tính hiếu chiến trong lòng, lúc này dù có chạy trốn cũng sẽ bị Vô Cực Tông tính sổ, còn không bằng liều mạng đấu một trận, còn có một cơ hội sống.

Cố Thanh Ca và Lâm Tiếu Đường cũng ra tay cùng một lúc.

Nhưng tốc độ của Lâm Ẩn còn nhanh hơn, anh giậm nhẹ mũi chân một cái đã đạp lên đầu Chân Thần của Vô Cực Tông, cứ thế đạp nổ.

Vô số kiếm khí màu bạc quanh hắn di chuyển xuống, tựa như chục nghìn thanh kiếm cùng bay, biến thánh ngôi sao sáng lấp lánh, chém về phía Vô Cực Tông.

“Vụt vụt vụt!”

Lúc đó, mười mấy vị Chân Thần của Vô Cực Tông trong hư không chỉ mới tiếp xúc với kiếm khí màu bạc đã bị chém thành những làn sương máu.

Ngay cả thần tướng giáp bạc không thua gì thánh hoàng Thái Sơ cũng vết thương chồng chất, bị Lâm Ẩn đạp dưới chân.

“Cái gì!”

“Sao

chang-re-cuc-pham-1290-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook