Chàng Rể Cuồng Tế Của Nữ Thần

Chương 1: Anh Điên Rồi Sao, Dừng Tay Lại!

Tiểu Cước Băng Lãnh

30/03/2022

“Xin nhường đường một chút, nhường đường một chút.”

Trần Hoa cầm một tài liệu chuyển phát nhanh, hấp tấp xông vào khách sạn Hilton.

Đã gần năm giờ rưỡi chiều, anh phải mau chóng chuyển xong tài liệu này rồi về nhà làm cơm tôi, tránh để nhà vợ không có cơm ăn rồi quở trách mình.

Rất nhanh, anh đến trước cửa một căn phòng tổng thống. Anh không buồn hít thở để bình tĩnh lại, bấm chuông cửa.

Đinh đoong!

“Xin chào, chuyển phát nhanh Thuận Phong…”

Chưa nói hết câu thì nhìn thấy người mở cửa. Cả người Trần Hoa như bị điện giật, ngu người trong nháy mắt, tài liệu trong tay cũng rơi xuống đất.

Người mở cửa không phải ai khác, chính là vợ của Trần Hoa, Dương Tử Hi.

Sau lưng Dương Tử Hi, cách đó không xa có một thanh niên mặc áo choàng tắm.

Trần Hoa nhận ra người thanh niên này, là một phú nhị đại khá nổi danh ở thành phố Đông Quan, tên là Vương Hằng, kẻ theo đuổi Dương Tử Hi rất cuồng nhiệt.

“Tử Hi, em…”

Trần Hoa không thể tin đây là sự thật.

Dương Tử Hi hơi sững sở.

“Em cái gì mà em, đi về nhanh đi, thấy anh là em lại thấy phiền!” Cô vô cùng lạnh lùng, ra vẻ rất mất kiên nhẫn.

Lời này như thể một chậu nước đá dội vào người Trần Hoa ngay giữa ngày đông, khiến lòng anh lạnh lẽo.

Nhưng rất nhanh, anh rặn ra một nụ cười khổ: “Thật ra, nếu em cảm thấy mệt rồi thì có thể nói với anh, anh sẽ chọn cách xoay người, chúc em hạnh phúc.”

“Kết hôn ba năm rồi, anh đã sớm nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay. Đơn thỏa thuận ly hôn anh đã chuẩn bị, ký tên cả rồi, ở dưới giường anh. Em ký tên rồi lúc nào đi làm thủ tục ly hôn cũng được.”

“Xin lỗi em, ba năm nay anh đã để em chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng hy vọng em có thể nhớ rằng đã từng có một thằng phế vật… đối xử tốt với em hơn.”

Dứt lời, trần Hoa chật vật xoay người, hai giọt nước mắt đua nhau rơi xuống đất.

Anh vốn tưởng mình có thể quay đi một cách tự nhiên, nhưng không ngờ khi ngày này thật sự đến, cảm giác đau lòng lại mãnh liệt đến vậy.

“Không phải như anh nghĩ.”

Nhìn bóng lưng sa sút của Trần Hoa lúc bỏ đi, trong đầu Dương Tử Hi chỉ có mấy chữ này.

Vương Hằng mừng thầm, tiến lên hắng giọng hai tiếng: “Tử Hi, cứ theo ý anh ta đi. Ký tên vào đơn ly hôn, gả cho anh, anh cam đoan sẽ mang lại hạnh phúc cho em.”

Dương Tử Hi đột nhiên quay người, đôi mắt đẹp nhìn Vương Hằng đầy hằn học: “Anh cố ý gọi tôi đến đây bàn chuyện làm ăn, rồi để công ty chuyển phát nhanh sắp xếp anh ấy đến đưa tài liệu khẩn cấp cho anh. Mục đích của anh là gây ra hiểu lầm rồi kích thích sự tự ti của anh ấy, khiến anh ấy chủ động rời khỏi cuộc hôn nhân thất bại với tôi phải không!”

“Tử Hi, em nói gì vậy, anh là hạng người như vậy sao?”

“Anh chính là hạng người như vậy!”

Dương Tử Hi nghiến răng nghiến lợi: “Nếu tôi đoán không sai thì cái tài liệu khẩn cấp của khách hàng này vốn là giả!”

Nói xong, cô cúi người nhắt tài liệu trên đất, xé ra.

Vương Hằng kinh hãi, luống cuống giật lại bưu kiện chuyển phát: “Tử Hi, đây là tài liệu bí mật của công ty anh. Em không được xem, mau trả lại cho anh.”



Dương Tử Hi không buồn nghe gã ta nói, nhanh chóng rút tài liệu bên trong ra.

Là một xấp giấy A4 trắng.

“Đây là tài liệu bí mật của công ty anh sao?”

Dương Tử Hi tức đến hổn hển, chất vấn.

Vương Hằng không phản bác lại được.

“Hèn hạ!”

Dương Tử Hi giận dữ ném xấp giấy A4 xuống đất, giẫm giày cao gót lên đó rồi nhanh chóng bỏ đi.

“Đúng! Anh hèn hạ!”

Vương Hằng lập tức chặn đường Dương Tử Hi, kích động nói: “Nhưng anh làm vậy không phải do em ép sao?”

“Chỉ cần em ly hôn với thằng phế vật đó, gả cho anh, anh có thể giúp tập đoàn Dương thị vượt qua nguy cơ phá sản, em cũng không cần phải mệt mỏi thể này nữa. Vậy vì sao em không đồng ý?”

“Vương Hằng anh có chỗ nào không bằng thằng đó? Tốt nghiệp đại học Cambridge, tài sản trong nhà hơn hai tỉ, có biệt thự, có xe thể thao, có tiền trong thẻ. Còn thằng đó thì sao? Cái gì cũng không có, chỉ là một thằng tệ hại làm chuyển phát nhanh. Sao em lại đi với thằng đó!”

“Vì anh ấy có thể mang lại cho tôi cảm giác an toàn, anh thì không!”

Để lại câu nói này, Dương Tử Hi đẩy Vương Hằng ra, bước nhanh rời đi.

“Chết tiệt!”

Vương Hằng nện một đấm lên tường.

“Anh lại muốn xem xem, thằng đó có thể mang lại cảm giác an toàn cho em hay không?”

Gã ta giận đùng đùng xông vào phòng tổng thống, cầm điện thoại trên bàn trà, bấm một dãy số.

“Dương Chí Viễn, dưới giường thằng phế vật kia có thỏa thuận ly hôn nó đã ký. Chú mày nhanh chóng đến nhà nó kiếm, đợi Dương Tử Hi về thì bảo mẹ cô ấy bắt cô ấy ký!”



Ầm ầm!

Sắc trời nặng nề, đột nhiên mưa lớn như trút nước.

Trận sấm lớn đến quá vội khiến người ta không kịp chuẩn bị, vô số người nhao nhao chạy đi tránh mưa, chỉ có một bóng người hồn phi phách lạc đội mưa đi thẳng.

Rời khỏi nhà họ Dương, chẳng có thân thích, anh cũng không biết mình nên đi về đâu.

Anh vốn là cháu đích tôn của nhà họ Trần quyền thế đỉnh cấp ở Đế Đô. Ba năm trước bị cắt gân cốt rồi đuổi khỏi nhà họ Trần. Bố của Dương Tử Hi là Dương Thiên Minh vừa lúc đi công tác ở Đế Đô, thấy anh đáng thương nên cứu giúp.

Vì dưới gối Dương Thiên Minh không có con trai, thấy anh thật thà đôn hậu nên đợi đến khi anh hồi phục thì cho anh thành hôn với Dương Tử Hi, trở thành con rể của nhà họ Dương.

Kết quả là kẻ vô dụng này đã nhảy vào vực sâu vạn trương, trở thành con rể phế vật bị người người phỉ nhổ của nhà họ Dương.

Đặc biệt là hai năm trước, khi Dương Thiên Minh bị tai nạn xe trở thành người thực vật, anh phải gánh tiếng xấu là sao chổi, để người ta châm chọc đến tận xương tủy.

Thật ra tất cả mọi thứ anh đều nhịn được vì dù sao bản thân cũng là một thằng phế. Dương Tử Hi ưu tú như thế, có học vị MBA ở Harvard lại gả cho loại phế vật như anh khiến cô bị chế giễu đến không ngóc đầu lên được, anh chịu chút khuất nhục thì có đáng là bao?

Nhưng về lâu về dài, anh cũng dần nhận ra, cách tốt nhất để yêu một người không phải là bảo vệ mà là mong cô ấy có được hạnh phúc vui vẻ.



Nhưng mà, nỗi đau cắt da cắt thịt này thật sự quá thống khổ.

“Nhìn thế này, chắc là bị bạn gái đá rồi.”

“Nghèo thì cứ nên chấp nhận độc thân thôi, làm cẩu độc thân là được rồi, nói gì đến người yêu. Sa hố một cái là thương tích đầy mình.”

“Cùng không nhìn lại bản thân xem có thân phận gì, một thằng chuyển phát nhanh cũng không biết ngại mà tìm người yêu rồi bị bỏ rơi.”

Mấy thanh niên đứng tránh mưa bên đường nhìn thấy Trần Hoa sa sút tinh thần đi dưới mưa, không nhịn được mở miệng trào phúng.

Đúng lúc này, một chiếc Rolls-Royce, hai chiếc Maybach S600 đột nhiên dừng trước mặt Trần Hoa.

Có một người đàn ông mặc đồ Tây nhanh chóng lao từ Maybach S600 xuống, cầm một chiếc dù đen chạy đến che mưa cho Trần Hoa.

Ngay sau đó, một ông lão tóc hoa mai từ trên chiếc Rolls-Royce bước xuống, được mấy người đàn ông mặc âu đồ Tây che dù đi đến trước mặt Trần Hoa. Tất cả đều cung kính, khom lưng chín mươi độ.

“Tam thiếu gia!”

Tiếng hô như chuông lớn, vang vọng khắp nơi.

Đám người mới chế giễu Trần Hoa đều hóa tượng, mắt muốn phát nổ.

Đây mẹ nó là con trai của ông lớn nào à!

“Ai bảo các người đến? Đến để cười nhạo tôi đúng không?”

Nhìn thấy những người này, sắc mặt Trần Hoa lạnh lùng đến cùng cực.

Những người này là tôi tớ ở nhà họ Trần, ông già đi đầu là quản gia của nhà họ, Lưu Phúc.

“Tam thiếu gia, lão thái gia bảo chúng tôi đến mời cậu trở về. Ông ngoại cậu tra được cậu và nhà họ Trần, muốn có máu của cậu để làm giám định DNA. Nếu trong ba ngày không có máu của cậu sẽ khiến nhà họ Trần không yên. Cậu mau cùng lão già này về đi, lão thái gia không chịu nổi áp lực nữa.” Lưu Phúc run giọng nói.

“Trở về?” Trần Hoa cười lạnh: “Từ khi bắt đầu hiểu chuyện, nhà họ Trần chưa từng xem trọng tôi. Nhớ có lần, tôi bị bọn cậu cả, Tam thiếu gia nhà ông bắt nạt, chỉ cần tôi dám than một tiếng là họ sẽ dằn trên đất đánh cho một trận. Thế mà mỗi lần tôi nói với ông nội, ông ấy đều bảo tôi đáng chết.”

“Ba năm trước, cậu hai nhà ông mắng tôi là con hoang khiến tôi điên lên đánh một trận với anh ta. Ông nội không phân đúng sai, bảo người hủy đi gân cốt của tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà họ Trần, khiến tôi đến nay vẫn là một thằng phế vật tay trói gà không chặt!”

“Giờ thì hay rồi, ông ngoại tôi đã tìm đến cửa. Ông nội sợ bị trả thù vì năm đó đã đối xử với tôi như vậy nên mới muốn đón tôi về. Đừng có mơ!”

“Ông trở về nói với ông ấy cho dù tôi có chết ở ngoài thì cũng không muốn về nhà họ Trần dù chỉ nửa bước!”

Từ nhỏ đã không có cha mẹ, nhà họ Trần không xem anh là người đã khiến bản thân luôn cô độc. Người tìm mình làm giám định DNA có phải là ông ngoại không cũng chẳng còn quan trọng với anh nữa. Anh chỉ muốn làm một thằng phế vật, tự sinh tự diệt.

“Tam thiếu gia, cậu trở về đi. Lão gia nói chỉ cần cậu chấp nhận về thì ông ấy sẽ giao quyền thừa kế nhà họ Trần cho cậu. Tôi và anh hai cậu cũng tùy cậu xử lý.”

Lưu Phúc đau khổ khẩn cầu.

“Tôi nói là tôi khống muốn trở về nhà họ Trần dù chỉ nửa bước, ông điếc sao?”

Trần Hoa tức giận hét to.

“Cút! Đều mẹ nó cút hết cho ông!”

Anh phẫn hận đá mấy người mặc đồ Tây.

Đúng lúc này, một âm thanh yêu kiều đột ngột vang lên sau lưng Trần Hoa.

“Trần Hoa! Anh điên rồi sao! Mau dừng tay lại cho em!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Cuồng Tế Của Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook