Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2018

N-H

29/04/2021

Vị thám tử cầm đầu hiến nhiên không thể ngờ rằng dù trong hoàn cảnh như vậy, Bùi Nguyên Minh vẫn có thể giữ được bình tĩnh tuyệt đối.

Nhất thời nhíu mày, sau đó xua tay nói: "Tránh đường cho người khác đi!" Bùi Nguyên Minh nhìn Ngô Kim Hổ một cái, ngay sau đó xe tiến vào gara.

Bùi Nguyên Minh cười cười, cũng không có làm ra hành động ương ngạnh nào mà lên xe chuyên dụng của sở cảnh sát.

Ngay sau đó, một số xe hộ tống Bùi Nguyên Minh nhanh chóng rời đi.

Về phần biệt thự, vẫn có nhiều thanh tra túc trực tại hiện trường để giữ gìn trật tự và thu thập chứng cứ.

Ba giờ chiều.

Chi nhánh của Sở cảnh sát thành phố.

Tần Ý Hàm, Sở Tuấn Hiên và những người khác vào cổng, vừa đậu xe đã thấy Hạ Vân và những người khác đi ra khỏi đại sảnh.



Ngoài ra, còn có Triệu Quốc Thái, Triệu Thanh Hạm, Lý Tú Quyên và nhiều người đã đến tham dự bữa ăn tối qua của gia đình họ Triệu.

Nhìn thấy đám người này, động tác của Tần Ý Hàm và Sở Tuấn Hiên đều có chút ngưng trọng.

Tần Ý Hàm bước tới chỗ Hạ Vân nói nhỏ: "Cô Vân, Nguyên Minh bị bắt là do chuyện gì xảy ra vậy? Rõ ràng, cả Tần Ý Hàm và Sở Tuấn Hiên đều choáng váng trước tin Bùi Nguyên Minh bị bắt vào đồn cảnh sát.

Xét vê năng lượng của Bùi Nguyên Minh, anh ấy làm sao có thể rơi vào kết cục này? "Có chuyện gì vậy?" Trước khi Hạ Vân kịp nói, Lý Tú Quyên đã chế nhạo: "Bùi Nguyên Minh đã nói với mọi người trong bữa tiệc tối hôm qua của gia đình chúng ta rằng cô Miwa Fujiwara nên bị cấm tham gia vào mạng xã hội và giới giải trí của thành phố!" "Kết quả là sáng nay cô Miwa Fujiwara đã bị áp lực và chọn cách tự tử!" "Mặc dù Bùi Nguyên Minh không phải là kẻ giết người, nhưng cô Miwa Fujiwara đã vì anh ấy mà chất!" "Anh ấy cần phải chịu hoàn toàn trách nhiệm!" Khi cô ấy nói xong lời này, Lý Tú Quyên đã có một biểu cảm gớm ghiếc trên khuôn mặt của cô ấy.

Cuối cùng cũng mua được một biệt thự, nhưng nó đã biến thành một ngôi nhà giết người vì cái chết của Miwa Fujiwaral Giờ không chỉ người của sở cảnh sát phong tỏa hiện trường mà giá trị của căn nhà này cũng bị giảm xuống trong tích tắc.

Lúc này, Lý Tú Quyên đang ngứa ngáy hận thù, Fujiwara Miwa đã chết, cô không tìm được đối phương để giải quyết.

Nhưng Bùi Nguyên Minh vẫn chưa chết nên có người từ đồn cảnh sát gọi đến thẩm vấn, sau khi biết chuyện, Lý Tú Quyên muốn bóp chết Bùi Nguyên Minh.

Theo cô, Bùi Nguyên Minh là thủ phạm trong chang-re-quyen-the-2018-0chang-re-quyen-the-2018-1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook