Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2474

N-H

20/05/2021

Nhìn Dương Huyền Trân quyến rũ xinh đẹp, trong nháy mắt Bùi Nguyên Minh rất muốn nghiền ép người phụ nữ này dưới thân. Bất quá rất nhanh anh liền tỉnh táo trở lại, nếu Dương Huyền Trân nói như vậy chứng tỏ cô trời sinh đã giỏi về khoản dụ dỗ như thế này. Sợ rằng hơn chín mươi chín phần trăm đàn ông trên thế gian, đứng trước mặt cô đều không thể khống chế bản thân.

| “Chúng ta tốt nhất nên nói đến chuyện thứ ba đi. Tôi không biết các người có mục đích gì nhưng Nguyễn Nhật Bình vì tìm đến Hòa Thanh Phong mới bị giết. Mà sau đó tôi lại bị Nguyễn Huy Hoàng truy sát, tính toán lấy mạng. Nếu như tôi nói muốn diệt hơn phân nửa bang Nam Dương cũng không hề quá đáng chút nào, đúng chứ? Tuy nhiên, tôi sẽ cho các người một cơ hội”.

Bùi Nguyên Minh thở dài một hơi, hoàn toàn tránh khỏi động tác quyến rũ từ Dương Huyền Trân. Anh lạnh lùng nâng tách trà uống sạch một hơi.

| “Tôi sẽ không tìm phiền phức đến cho các người nhưng các người tuyệt đối không được động vào người của tôi. Bao gồm Long Điện, nhà họ Hòa lẫn nhà họ Thôi... Tôi nghĩ, đề xuất này không thành vấn đề mà, đúng chứ?”.

| Bùi Nguyên Minh nở nụ cười, nói qua giống như đây chỉ là việc nhỏ nhặt. Mà Dương Huyền Trân bấy giờ thoáng khựng lại, nụ cười dần miễn cường. Cô biết Nguyễn Nhật Bình ra tay là bởi vì Bùi Cửu Thiên ở phía sau sai khiến, mục đích chính là đoạt lấy gia sản và lợi ích từ nhà họ Hòa. Ai cản hắn cũng chỉ có con đường chết mà thôi. Nhớ quay lại web truyện T am l inh nhé.

Mà bang Nam Dương tham gia vào chính là bởi Bùi Nguyên Minh tại Cảng Thành quá mức mạnh mẽ rồi. Làm việc cho Bùi Cửu Thiên, thời điểm hắn ra lệnh, ai dám làm trái ý đây? Cho dù bang Nam Dương được ca tụng có thể sánh ngang với bang Hồng Hưng nhưng bọn họ quả thật không thể làm trái lời Bùi Cửu Thiên.

| Bởi vì đánh cược tạ iCảng Thành chính là đánh cược cả thiên hạ trong tay nhà họ Bùi. Bốn gia tộc nổi danh nhất, bao gồm cả nhà họ Hòa nhưng công bằng mà nói cũng chỉ dưới trướng nhà họ Bùi mà thôi. Bang Nam Dương, làm gì có chuyện ngoại lệ?

Hiện tại, người duy nhất dám làm trái ý Bùi Cửu Thiên chỉ có mỗi Bùi Nguyên Minh mà thôi. Mà Dương Huyền Trân là người phụ nữ vô cùng thông minh, nghe những lời đối phương nó ra cô liền biết mình phải làm như thế nào ngay.

Đó chính là, đứng ở vị trí trung lập.



Điều kiện mà Bùi Nguyên Minh đưa ra ngầm ám chỉ bang Nam Dương phải tuyệt đối duy trì vị trí trung lập, không nhúng tay hỗ trọ Bùi Cửu Thiên hay bắt buộc phải làm việc cho anh. Điều kiện ngeh qua đơn giản nhưng bắt tay làm lại khó đủ đường.

| Bởi vì lấy thực lực Bùi Cửu Thiên mà nói muốn tiêu diệt bang Nam Dương tuy chẳng phải chuyện một sớm một chiều nhưng hoàn toàn có thể làm được. Điều đáng sợ hơn chính là Dương Huyền Trân nhận ra Bùi Nguyên Minh đã nổi lên tầng mỏng sát ý. Ngày hôm nay nếu như cô không gật đầu, chi sợ người đầu tiên diệt toàn bang Nam Dương chính là người đàn ông này đây.

Đừng nghĩ rằng Bùi Nguyên Minh xuất hiện một mình thì sẽ chẳng hề hấn gì. Nếu đối phương thật sự ra tay, Dương Huyền Trân dám cam đoan mình chỉ còn con đường chết. Dẫu sao, sát thủ hàng đầu Nam Dương còn bị anh ta giết nữa cơ mà.

Quả thật tiến thoái lưỡng nan! Hít sâu một hơi, Dương Huyền Trân lộ ra nụ cười cầu hoa, dịu dàng mở lời.

“Nguyên Minh, tuy Nguyễn Nhật Bình tội đáng chết nhưng dẫu sao hắn cũng thuộc một trong ba gia tộc lớn nhất ở Nam Dương. Hắn chết đồng nghĩa với việc phải

đưa cho nhà họ Nguyễn câu trả lời thỏa đáng. Đối phương chết rồi, chẳng ai có thể | vạch định rõ ràng được cả”

| “Cho dù anh muốn ân oán giữa chúng ta được giải quyết triệt để thì cũng chẳng tài nào dễ dàng như vậy được. Tôi mặc dù là người đứng đầu bang Nam Dương nhưng so với nhà họ Nguyễn chỉ như hạt cát trong sa mạc mà thôi. Hi vọng anh đừng làm tôi khó xử.”

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook