Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2906

N-H

12/06/2021

Trên hành lang bên ngoài, lúc này hơn chục nam nữ mặc y phục Đại Hạ xuất hiện. Những người đàn ông và phụ nữ này đều là người nước ngoài, trên mặt mỗi người đều lộ ra vẻ kiêu ngạo. Nhưng họ đang bao quanh một người phụ nữ với nét đẹp của con lại trông rất quyến rũ.

Người phụ nữ mặc váy dạ hội và đội vương miện đính đá quý và vàng trên đầu, trông cô ta khoảng hai mươi bảy hai mười tám tuổi, duyên dáng và sang trọng, nhưng khí thế khiến người ta phát sợ.

Hào quang của cô ta cực kỳ mạnh mẽ, cô ta chính là tứ công chúa của hoàng thất đế quốc Ba Tư.

Mỗi bước đi của cô ta đều mang theo một luồng khí tức kinh người.

Đôi mắt lạnh lùng của cô ta khóa chặt Đổng Quốc Đạt, lúc này mới lạnh lùng nói: "Lý thiếu chủ là người của tôi, là phó đoàn trưởng của kỵ sĩ thánh điện, nếu đụng đến anh ta, chính là đang đụng đến tối. Không xin lỗi cho đàng hòng, chuyện này sợ là sẽ không xong đầu"

Rõ ràng là tứ công chúa không hề nhớ tới phần ơn nghĩa của Đổng Quốc Đạt trong quá khứ, thay vào đó là dáng vẻ cao cao tại thương, coi Đổng Quốc Đạt như một con chó đến quỳ xuống liếm láp.

Lý Liên Kiệt lúc này cũng lộ vẻ cười như không cười: "Lời nói của tứ công chúa chính là thánh chi."

"Bảo các người quỳ xuống xin lỗi, thì chính là quỳ xuống xin lỗi, nghe không hiểu sao?"

Lý Linh Đơn đang đi theo Tứ công chúa, dường như muốn nói điều gì đó, nhưng cuối cùng lại im lặng, rốt cuộc bây giờ nơi này là tứ công chúa và Lý Liên Kiệt làm chủ.

"Sỉ nhục xúc phạm ba tôi còn tát ông ấy, bây giờ còn bảo ông ấy xin lỗi sao?" Đổng Hoài An là người đầu tiên cảm thấy khó chịu.



"Các người có phải quá độc đoán rồi không?".

Bùi Diễm Lan cũng lạnh lùng nói: "Tuy rằng chúng tôi đến đây hòa đàm, cũng không nhất định phải thương lượng. Nếu các người muốn lấy đá chọi đá, chúng tôi sẽ tiếp hầu bất cức khi nào"

Đổng Quốc Đạt lạnh lùng nhìn từ công chúa, không lên tiếng, trong đáy mắt thoáng qua một tia thất vọng.

"Từ khi nào mà chó mèo ven đường có đủ tư cách sủa tôi?"

Tứ công chúa không để ý tới Bùi Diễm Lan và Đồng Hoài An, mà là quan tâm đi tới phía Đông Quốc Đạt, ôn tồn nói: "Cảng đốc Đổng, không quỳ sao? Nếu ông không quỳ, tôi chỉ có thể mời ông cút đi cho. Sau này núi cao sông dài, gặp lại giữa chốn giang hồ”.

Đổng Hoài An đang định nói gì đó, nhưng Đổng Quốc Đạt đã vội xua tay, liếc mắt nhìn từ công chúa, nghiêm nghị nói: "Tứ công chúa, có phải là tôi quỳ xuống xin lỗi, hôm nay mọi người có thể ngồi xuống nói chuyện không?"

“Không sai” Tử công chúa lãnh đạm nói.

Lãnh đạo Cảng Thành, một thế hệ thống đốc Cảng Thành, nói quỳ là quỳ. Ngay cả bản thân tứ công chúa cũng hơi sửng sốt, không ngờ Đổng Quốc Đạt lại thực sự quỳ xuống.

Chỉ có Lý Linh Đơn khẽ cau mày. Anh ta biết rất rõ, Đổng Quốc Đạt có vẻ khuất phục mà quỳ xuống, nhưng cũng là do nể tình cảm trước đây của ông ta và tức công chúa.

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook