Chàng Rể Siêu Cấp

Chương 2850: Đoạt bảo vật?

Hạ Hạ

02/12/2021

Sau khi cánh cửa bằng đá được mở ra, các bồn lửa trên vách tường cũng âm vang mà sáng, dưới sự chiếu rọi của bồn lửa, bên. cạnh cửa lớn, không có mãnh thú chim chạy, càng không có ác quỷ tà ma, chỉ có không gian dưới đất to lớn khiến người hoài nghi nhân sinh. 

Cao chừng mấy chục mét, to khoảng chừng mười sân bóng, giống như là một hoàng cung khổng lồ dưới mặt đất, uy nghiêm khí phái. 

Bên trong không gian tuy không phải là gác cao tường ngọc, cũng không phải trần nhà lưu ly, nhưng toàn toàn bộ tạo thành một 

thể như một cung điện khổng lồ. Điều làm cho tất cả mọi người cảm thấy kinh ngạc là bên trong cung điện có vô số tượng đá. 

Những tượng đá này ngàn hình muôn dạng, tư thái khác nhau. 

Có hai người kề đầu gối đánh cờ, có năm ba người vây xem, có người tiểu thương bên đường, cầm vật phẩm lớn tiếng gào to ra sức buôn bán, cũng có đội tuần tra áo giáp cầm thương, uy vũ bất phàm. 

Muôn hình muôn vẻ, phóng tầm mắt nhìn tới, dù không đến mười vạn thì cũng có rất nhiều người. 

Đường đi, dân cư, thậm chí còn có phố xá sầm uất, cho dù bị kiến trúc ngăn cách, nhưng từng hành động của người đá đều được an bài rõ ràng triệt để. 

Dùng một câu thế giới người đá để miêu tả thì cũng không khoa trương chút nào. 

"Cái này.." Mặc Dương nhìn đến ngốc: "Đây quả thực là một thế giới ngầm nha." 

"Mặc dù là người đá, nhưng bộ mặt biểu lộ ra biểu cảm rất chân thật, quả thực sinh động như thật." Ngưng Nguyệt cũng sợ hãi thán phục mà nói. 



"Người dân, vệ sĩ, kẻ khuân vác, người tri thức, thậm chí còn có ca cơ." Giang hồ Bách Hiểu Sanh nhìn qua các loại người đá: "Đây rõ ràng chính là Đế Lăng." 

"Đế Lăng?" Mặc Dương có chút nhíu mày, giống như mộ của Tần Thủy Hoàng ở địa cầu sao? 

Vẫn còn đang kinh ngạc, Vương Tự Mẫn đã một bước nhấc chân, trực tiếp bước vào, mấy người nhìn nhau một cái rồi cũng theo sát phía sau. 

Khi có người tiến vào bên trong, một tiếng ầm vang vang lên, hai cánh cửa màu bạc khép lại. 

Đao Thập Nhị nhanh chóng muốn quay lại mở hai cánh cửa ra, nhưng vô luận hắn. dùng sức thế nào thì hai cánh cửa bạc vận không nhúc nhích tí nào. 

"Được rồi, đừng nói không có cơ quan, cánh cửa này chí ít cũng nặng ngàn tấn, sức lực con người làm sao có khả năng mở ra." Mặc Dương nhẹ hô một tiếng. 

"Con mẹ nó, vậy chúng ta làm sao ra ngoài? Chẳng lẽ ở trong này cả đời?" Đạo Thập Nhị hướng về phía cánh cửa nhổ miệng nước bọt, mắng. 

"Hẳn là có lối ra khác." Ngưng Nguyệt ngắm nhìn bốn phía, nhẹ giọng mà nói. 

"Vương tiểu thư, ngươi rốt cuộc muốn tìm đồ vật gì vậy? Tại sao bọn họ lại đưa chúng ta đến nơi này?" Lục Viện nghi ngờ hỏi. 

"Ha ha, xem nơi này chính là hoàng lăng dưới mặt đất, hiển nhiên là đến đào mộ đoạt bảo vật rồi." Chung Bắc Hải cười nói. 

Đoạt bảo vật?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Siêu Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook