Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 479: Giả mạo lão để cáo mượn oai hùm?

CK

14/02/2022

"Trời đất ơi! Thiên Hà lại bị chặt đứt, là việc làm của Thiên Hà Kiếm Tiên sao?"

"Là Thiên Hà Kiếm Tiên! Chắc chắn là Thiên Hà Kiếm Tiên! Chỉ có ông ấy mới có được kiếm thuật cao siêu như thế! các vị thần quân cảnh giới Kim Đan đều không làm được!"

"Trải qua vài thập niên, một kiếm này của Thiên Hà Kiếm Tiên, còn trâu bò hơn cả năm đó. Cái khe vừa được chém ra này, còn rộng hơn ít nhất gấp ba một kiếm năm đó!"

"Trâu bò! Thiên Hà Kiếm Tiên quá trâu bò! Cũng chỉ có ông ấy mới có thể làm ra hành động to lớn như vậy! Bội phục ông già đấy quá đi mất!"

"......"

Gần ngàn vạn dân cư trong quận Thiên Hà, năm sáu trăm nghìn dân cư trong Thông Thiên Thành, gần một phần năm người đang xông tới hai bên bờ sông quan sát nhìn ngó, có thể nói là toàn thành đều bị chấn động cũng không quá.

Nhất là người ở quận Thiên Hà, ngẩng đầu là có thể nhìn đến một cái bóng trắng xách theo một người trôi nổi giữa không trung. Cái đầu tóc bạc như thác nước, vừa mới nhìn qua, quá giống với Thiên Hà Kiếm Tiên.

"Là Thiên Hà Kiếm Tiên! Chắc chắn là Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Bên quận Thiên Hà có người rất chắc chắn kêu lên.

truyenfull.com cập nhật nhanh nhất.

"Vừa rồi vào lúc Huyền Vũ xuất hiện, không thấy Thiên Hà Kiếm Tiên chém Huyền Vũ, làm sao mà ông ấy lại chạy tới quận Thiên Hà chém giết hộ pháp của phủ Quận Hầu?" Có người nghi hoặc nói.

"Thiên Hà Kiếm Tiên là người của Thiên Huyền Tông, là tông môn đối địch với Thần Huyền Tông. Phủ Quận Hầu thuộc sự cai quản của Thần Huyền Tông, ông ấy chém người của phủ Quận Hầu thì cũng bình thường." Có người đáp lại nói.

Trong tiếng nghị luận ồn ào bát nháo, Diệp Thiên xách theo Tư Đồ Diêm đang ở trạng thái đơ hoàn toàn, theo cái hẻm núi vừa mới chém ra đạp gió đi về phía Thông Thiên Thành ở đối diện.

Mà Thông Thiên Thành ở phía đối diện, hàng ngàn hàng vạn tu sĩ cảnh giới Huyền Thông và cảnh giới Bẩm Sinh, thậm chí còn có chút tu sĩ cảnh giới Kim Đan, bởi vì không nhìn tới được có phải là Thiên Hà Kiếm Tiên hay không, cũng ở dưới sự quấy phá của lòng hiếu kỳ đi theo hẻm núi, đạp gió bay về phía quận Thiên Hà ở đối diện.

Thiên Hà là dòng sông thuộc của công, người ở quận Thiên Hà có thể bắt cá và thăm thú ở bên trong, người ở Thông Thiên Thành tất nhiên cũng có thể làm như thế, chỉ cần không lên bờ là được. Nếu mà lên bờ thì phải nộp phí qua biên giới là một trăm linh thạch, nếu không sẽ bị người của phủ Quận Hầu và người của phủ Thành Chủ bắt đi.

Nói cách khác, người quận Thiên Hà đi đến Thông Thiên Thành, đến bờ bên kia phải giao phí qua biên giới là một trăm linh thạch, sau đó thì có thể đi đến Thông Thiên Thành chơi, trở về thì là miễn phí.

Tương tự, người Thông Thiên Thành đi đến quận Thiên Hà, cũng như vậy thôi.

Rất nhanh, sau khi Diệp Thiên bay qua hai trăm ki lô mét, gặp nhau với hàng ngàn hàng vạn tu sĩ Thông Thiên Thành trên bầu trời của Thiên Hà, bị ngăn đường đi lại.

"Trời ơi! Hình như thật là Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Sau khi xem xét Diệp Thiên một phen, lập tức đã có người kinh ngạc mà hét ra tiếng.

Rất nhanh, đã có một tu sĩ lớn tuổi ăn mặc cao quý vội vàng bái nói:

"Bái kiến Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Ngay sau đó, tất cả tu sĩ đều cung kính gập eo 90 độ.

"Bái kiến Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Diệp Thiên ừ một tiếng: "Đều miễn lễ đi."

"Tạ Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Lúc này mọi người mới dám đứng dậy.

Nói thật, bọn họ đều là con dân của Thiên Huyền Tông mà Thiên Hà Kiếm Tiên, chính là ngũ trưởng lão của Thiên Huyền Tông, vẫn là loại tồn tại siêu cấp khủng bố xếp hạng thứ 36 trên bảng thần quân. Thấy Thiên Hà Kiếm Tiên, bọn họ chẳng nhẽ còn dám không bái sao?

"Nhanh nhanh nhanh! Nhường đường cho Thiên Hà Kiếm Tiên!" Lập tức có người kêu lên.

Rất nhanh, hàng ngàn hàng vạn tu sĩ, xếp thành hai hàng, nhường ra một con đường lớn lên đến tận trời. Diệp Thiên thì vẫn tiếp tục đi tới, đi về phía Thông Thiên Thành.

Không bao lâu sau, Diệp Thiên đến Thông Thiên Thành.



"Thành Chủ Thông Thiên Thành Trương Thiên Hạc, cung nghênh ngũ trưởng lão Thiên Hà Kiếm Tiên hạ mình đến thăm Thông Thiên Thành!"

Thành Chủ thành kính mang theo hơn ngàn người ở phủ Thành Chủ cung kính bái ở chỗ bên bờ sông Thông Thiên Thành.

"Cung nghênh ngũ trưởng lão Thiên Hà Kiếm Tiên hạ mình đến thăm Thông Thiên Thành!"

"Cung nghênh ngũ trưởng lão Thiên Hà Kiếm Tiên hạ mình đến thăm Thông Thiên Thành!"

"Cung nghênh ngũ trưởng lão Thiên Hà Kiếm Tiên hạ mình đến thăm Thông Thiên Thànhh!"

Người ở phủ Thành Chủ và dân chúng ở Thông Thiên Thành cũng đều cung kính bái yết.

"Mọi người không cần đa lễ." Diệp Thiên vẫy vẫy tay.

"Tạ Thiên Hà Kiếm Tiên!"

Sau đó Diệp Thiên cũng không làm màu theo bọn họ, miễn cho bị lộ, lấy tốc độ nhanh nhất, hóa thành một tia ánh sáng, xông về phía ngoài một ngọn núi ở ngoại ô Thông Thiên Thành.

Sau đó, Diệp Thiên đặt Tư Đồ Diêm ở trong rừng.

"Kiếm tiên, Diệp Thiên đâu?" Tư Đồ Diêm lúc này mới mở miệng cung kính hỏi.

Diệp Thiên không có đáp lời, mà chỉ là chỉ phía Đông của rừng cây, sau đó nhanh như quỷ mị đi về phía Tây, xoay nửa vòng sau đó trở lại mặt Đông, sau đó cởi bỏ ngụy trang.

"Đạo hữu Diệp Thiên, anh ở đâu?"

Tư Đồ Diêm một mặt đi về phía mặt Đông, một mặt gọi tên.

Nhớ quay lại đọc tiếp tại truyenfull.com để ủng hộ chúng mình nha.

"Tôi ở đây!"

Không bao lâu, Diệp Thiên xuất hiện trước mặt Tư Đồ Diêm.

"Ha ha! Thật là anh à đạo hữu Diệp Thiên!" Tư Đồ Diêm mừng như điên, chạy như điên mà bước qua đó.

Sau khi hai người hàn huyên một trận, Tư Đồ Diêm hiếu kỳ nói: "Đạo hữu Diệp Thiên, không phải anh bị Huyền Vũ ăn à? Làm sao mà chẳng có bị làm sao thế, còn mời ngài Thiên Hà Kiếm Tiên đến cứu tôi."

Diệp Thiên cười ha ha nói: "Lúc tôi nhảy vào đợi lúc Huyền Vũ há mồm bèn chui vào bên trong thực quản của nó, chạy vào trong bụng của nó. Rồi tôi nhảy nhót ở trong bụng nó một trận, khiến Huyền Vũ đau đến phải chạy vào Minh Hải, sau đó Thiên Hà Kiếm Tiên tới. Hai bọn tôi đồng thời tấn công từ bên ngoài và bên trong, đánh chết Huyền Vũ. Sau đó tôi bèn ra tới, còn trở thành bạn bè với Thiên Hà Kiếm Tiên. Sau đó tôi làm ơn ông ấy đi quận Thiên Hà đưa anh tới Thông Thiên Thành. Ở chỗ này an toàn, sẽ không bị truy nã."

"Thì ra là thế!"

Tư Đồ Diêm hoàn toàn tin lời nói của Diệp Thiên, đấm một cái ở trước ngực anh: "Anh chàng này thật đúng là sống dai. Cũng may là gặp được Thiên Hà Kiếm Tiên, bằng không sớm muộn gì trở thành phân thải ra của Huyền Vũ. Về sau cũng đừng có mà mạo hiểm như thế, suýt nữa đã doạ chết tôi rồi đất."

"Ha ha!!!"

Hai người cười ha ha.

Rồi sau đó cùng nhau đi xuống núi, cùng nhau đi đến Thông Thiên Thành.

......

Hai ngày sau, Thần Huyền Tông.

"Tông chủ! Có tin tức của Diệp Thiên."

Lục trưởng lão, tức là trưởng lão của Ngoại Vụ Đường hấp ta hấp tấp tiến vào đại điện của Tông Chủ.

"Ở đâu?" Tông Chủ lập tức hỏi: "Có bắt được nó lại hay không?"



Lục trưởng lão lắc đầu, nói: "Quận Hầu của quận Thiên Hà phái người đưa thư tín tới, nói rằng ở hai ngày trước, Diệp Thiên và Tư Đồ Diêm xuất hiện ở quận Thiên Hà. Khi nhận được tin tức bọn họ bèn phái người đi bắt giữ. Nhưng mà chỉ bắt được Tư Đồ Diêm, không phát hiện Diệp Thiên."

"Vào trong lúc thẩm vấn Tư Đồ Diêm, Thiên Hà Kiếm Tiên Lý Thiên Canh đột nhiên xoong vào phủ Quận Hầu, nói là Diệp Thiên gọi lão tới cứu người, mang Tư Đồ Diêm đi ngay tại đó, còn chém giết một vị hộ pháp của Quận Hầu, đi về phía Thông Thiên Thành."

Tông Chủ nghe xong giận tím mặt: "Lý Thiên Canh thật đúng là cả gan làm loạn! Ngang nhiên đường hoàng xông vào phủ Quận Hầu mà phái Thiên Huyền ta cai quản. Chẳng lẽ lão ta không sợ kíp nổ trận chiến giữa hai tông phái à?"

"Cái tên Lý Thiên Canh này, từ sau khi được vinh danh là Thiên Hà Kiếm Tiên, bèn tự cho rằng kiếm thuật của mình là đứng đầu thiên hạ. Lão ta càng ngày càng càn rỡ, thật đúng là phải dạy dỗ lão ta một trận nhớ đời mới được!" Đại trưởng lão rất là khó chịu, nói với lục trưởng lão: "Phái một ít đệ tử Ngoại Vụ Đường đi ra ngoài hỏi thăm một chút, nhìn xem hướng đi của Lý Thiên Canh. Sau đó truyền thư cho tôi, để tôi mà tóm được lão, nhất định lột da của lão ra!"

"Được, một lát nữa tôi sẽ thông tri cho đệ tử Ngoại Vụ Đường phải lưu ý thêm chút." Lục trưởng lão nói.

Lúc này ngũ trưởng lão nói: "Tông chủ, ngài nói xem Lý Thiên Canh giúp Diệp Thiên cứu người, có phải là muốn đưa Diệp Thiên đến Thiên Huyền Tông bồi dưỡng không? Nếu không phải vậy thì người mà có địa vị hiển hách như Lý Thiên Canh, làm sao mà lại sẽ giúp Diệp Thiên cứu người, còn không tiếc đắc tội Thần Huyền Tông chúng ta?"

"Ngũ trưởng lão nói có đạo lý, chắc cũng từa tựa như vậy. Diệp Thiên được Lý Thiên Canh coi trọng, vì muốn mang nó về Thiên Huyền Tông, mới giúp nó cứu Tư Đồ Diêm." Có trưởng lão tỏ vẻ tán đồng.

Tông chủ gật gật đầu, hừ nói: "Nếu Thiên Huyền Tông muốn lấy người của chúng ta, vậy đừng trách Thần Huyền Tông ta không khách khí!"

"Đại trưởng lão, ra mệnh lệnh đi, trong vòng 3 ngày, ra lệnh cho tất cả đệ tử Thần Huyền Tông đang du lịch ở trong chỗ Thiên Huyền Tông quay về. Ba ngày sau, săn giết toàn bộ đệ tử Thiên Huyền Tông ở trong chỗ Thần Huyền Tông!"

"Được Tông chủ!"

......

Lúc này, Trong cung Thần Nữ.

"Sư tỷ, chị đang muốn đi đâu vậy?" Thanh Y thấy Thần Diệp Hy đang thu xếp đồ đạc, vội vã hỏi.

Thần Diệp Hy hừ nói: "Chị muốn đi Thông Thiên Thành tìm Diệp Thiên, chặt anh ta ra làm tám mảnh. Ai bảo anh ta không nói lời nào đã chạy trốn, tức chết chị!"

"Sư tỷ, quá nguy hiểm, chị không thể đi!" Thanh Y ngăn cản Thần Diệp Hy thu xếp hành lý.

Thần Diệp Hy đẩy cô ra, thở phì phì nói: "Có nguy hiểm nữa chị cũng phải đi. Nếu mà không giết được anh ta, chị sẽ không chịu nổi sự tức giận trong lòng mất!"

"Vạn nhất anh ta bị Thiên Hà Kiếm Tiên mang về Thiên Huyền Tông thì sao?" Thanh Y hỏi.

"Vậy thì chị đây sẽ trà trộn vào Thiên Huyền Tông. Chị cũng không tin với tư chất của chị, còn chui không lọt vào Thiên Huyền Tông!" Thần Diệp Hy kiên quyết nói.

Thanh Y đã không còn gì để nói, nhưng vẫn phải khuyên nhủ: "Vậy nếu chị đi rồi, Đoá Đoá làm sao bây giờ. Còn ai chơi với nó nữa?"

Thần Diệp Hy yên lặng.

Một hồi lâu sau, cô lay lay tay của Thanh Y, nói: "Thanh Y, sau khi chị đi, mỗi ngày em bớt thời giờ thay chị đi chơi với Đoá Đoá. Bé rất đáng thương. Tuy rằng sớm muộn gì bé cũng sẽ bị tông chủ cầm đi luyện đan, nhưng mà hiện tại bé còn sống đúng không? Cho bé một chút vui vẻ và vui sướng, đến lúc đó bé có thể đi bình an một ít, trong chốc lát chị sẽ đi nói với tông chủ."

Thanh Y không thể ngăn được cô, chỉ có thể gật đầu.

......

Mà lúc này, bên trong Thiên Huyền Tông.

"Không thể ngờ được, gần đây lão vẫn luôn đều ở trong tông môn, chỗ nào cũng không đi, làm sao lại tự dưng đến chém Thiên Hà?"

Thiên Hà Kiếm Tiên Lý Thiên Canh nghe nói về việc xảy ra ở quận Thiên Hà, chỉ cảm thấy rất buồn bực.

"Ha ha ha!!!"

Một đám trưởng lão Thiên Huyền Tông cười to một trận.

"Ngũ trưởng lão, hiện tại Thần Huyền Tông Tông chắc chắn đã xếp ông vào danh sách phải bị giết chết. Sau này ông đi ra ngoài phải cẩn thận một chút đó." Có cái trưởng lão nói móc nói.

"Mả cha nó!"

Cái mũi của Thiên Hà Kiếm Tiên vì tức mà quá mà suýt nữa bị lệch đi, bực bội nói: "Ông đây không thể để cho người làm bẩn thanh danh của ông. Ông phải đi Thông Thiên Thành một, nhìn xem có thể tìm được cái tên kia hay không? Ông phải hỏi ngay thẳng mặt gã đó xem gã ta muốn gì mà muốn giả mạo lão để làm cáo mượn oai hùm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook