Chàng Trai Đến Từ Hành Tinh Khác

Chương 5: Người ngoài hành tinh thích quấn quít

Phù Hoa

11/01/2023

Người ngoài hành tinh có lẽ không tế nhị như người Trái Đất, chuyện Kai thích Nhậm Sênh Tiêu, ngay cả người mù cũng nhận ra, hằng ngày phải đối diện với anh chàng bộc trực, luôn dùng ánh mắt cùng động tác tay chân để truyền đạt tình yêu, Nhậm Sênh Tiêu muốn tránh cũng không được.

Đĩa bay nhỏ như vậy, muốn tránh khỏi anh chàng chỉ còn cách ra ngoài.

Thấy Nhậm Sênh Tiêu nhiều lần nhìn ra ngoài đĩa bay, Kai bước tới hỏi cô, “Cô muốn ra ngoài đi dạo một chút không?”

“Ra ngoài đi dạo một chút?” Nhậm Sênh Tiêu cảm thấy giọng điệu của anh chàng như đang mời cô xuống tầng dưới đi dạo, nhưng đi dạo trong vũ trụ ư? Cô tự thấy một “con người” như mình không có khả năng này.

“Ở trong này mãi rất buồn đúng không, tôi đưa cô ra ngoài nhé.” Kai không phân trần câu nào liền dắt cô đi.

Một lần nữa, Nhậm Sênh Tiêu phát hiện, Kai là một người ngoài hành tinh biết chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước khi đi du lịch, anh chàng lại biến về nguyên hình bọc cô lại, vươn một sợi tơ dán lên mặt ngoài đĩa bay, tựa như thả khinh khí cầu, đưa cô dạo chơi khắp vũ trụ.

Hai người bay đi thật chậm rãi, bởi Kai biến mình trở nên vô cùng mỏng manh, bao chặt lấy cô nhưng lại khiến Nhậm Sênh Tiêu không thấy quá trói buộc, dường như chính cô đang thật sự dạo bước giữa ngân hà.

Sau chuyến tản bộ ngoài vũ trụ, Nhậm Sênh Tiêu liền thích hoạt động này, thường xuyên được Kai dẫn ra ngoài chơi, đôi khi họ sẽ hạ cánh trên một hành tinh không biết tên nào đó, thứ nhất là tìm đồ Nhậm Sênh Tiêu có thể ăn, thứ hai là để cô giải sầu.

Phần lớn những hành tinh đều hoang vu, nhưng ngẫu nhiên cũng xuất hiện những điều rất thú vị, ví như toàn bộ hành tinh phủ đầy động và khe hở, có thể trực tiếp xuyên qua cả hành tinh, bên trong phức tạp như mê cung. Kai dẫn Nhậm Sênh Tiêu đi thám hiểm một lần, dùng trí nhớ siêu phàm của mình nhớ kỹ tất cả lối đi rắc rối phức tạp, cuối cùng đưa cô ra ngoài.

Kai mất nửa tháng chế tạo chụp dưỡng khí cho cô, anh chàng không cần bao bọc Nhậm Sênh Tiêu nữa, nhưng Kai lại thích hành vi thể hiện sự thân mật này, anh chàng biến mình thành thứ gì đó có thể bám lấy Nhậm Sênh Tiêu, như mũ, găng tay, khăn quàng cổ vân vân, vui vẻ nán lại bên người cô.

Mỗi lần áp lên người cô, trạng thái của anh chàng liền biến đổi, từ trong suốt thành hồng phấn, còn hơi nóng lên, khiến Nhậm Sênh Tiêu cũng không kìm được đỏ mặt.



Nhậm Sênh Tiêu rất muốn từ chối, nhưng mỗi lần thấy anh chàng từ màu hồng nhạt đầy vui vẻ mong chờ biến thành màu lam u buồn, cô lại không nhẫn tâm, mềm lòng để anh chàng công thành chiếm đất.

Kai bắt đầu giả vờ vô tình đề cập với cô về hành tinh W, anh chàng nói, người ở hành tinh W chỉ đi theo một người lớn trong nhà, sau khi thành niên sẽ một mình tìm kiếm nơi đặt chân. Anh chàng còn nói, cả đời người hành tinh W chỉ thích một người, thích người nào sẽ áp lên người đối phương.

Tạm thời không nói đến chuyện trước, về phần chuyện thứ hai, Nhậm Sênh Tiêu đã từng trải nghiệm.

Ban đầu, Kai còn rất lễ độ duy trì khoảng cách với cô, gần đây, chỉ cần tìm thấy bất cứ sơ hở nào, anh chàng sẽ tìm cách dán lên người cô.

Phần lớn thời gian, nếu cô nhìn anh chàng một lát, Kai sẽ ngoan ngoãn buông ra, nhưng thỉnh thoảng anh chàng cũng vờ như không nghe thấy. Lúc ở nguyên hình thích biến thành các kiểu hình dạng áp lên người cô, vì sao lúc biến thành hình người cũng thích áp lên người cô?

Nhậm Sênh Tiêu thật buồn rầu, một ngày nọ, khi dì cả đến hỏi thăm, cô càng thêm buồn rầu, bởi Kai hào hứng ngắt một bộ phận từ nguyên hình của mình ra, đưa cô làm “băng xx”, cũng không rõ đây là bộ phận nào trên cơ thể anh chàng,..

Người hành tinh W thật kỳ diệu, cơ thể họ không bị bẩn, có chức năng tự động vệ sinh, có thể nói rất thích hợp làm “cái kia”, điều kiện tiên quyết là thứ này không phải một phần trên cơ thể Kai.

Mặc dù luôn tỏ ra rộng lượng, nhưng lần này Nhậm Sênh Tiêu thật sự thẹn quá thành giận, cô quấn Kai trên một cây cột rồi thắt nút lại, mãi đến trước giờ ngủ mới tháo anh chàng ra.

Kai có thể tự cởi trói cho chính mình, nhưng anh chàng vẫn ngoan ngoãn chịu trói thật lâu, sau khi được tháo xuống vẫn còn nở nụ cười xán lạn.

Những ngày tháng như vậy, chấm dứt tại ba tháng sau. Họ lại quay về quỹ đạo ban đầu, tìm được đường về Trái Đất an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Trai Đến Từ Hành Tinh Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook