Chấp Kiếm Ôm Đi Sư Tỷ

Chương 8: Tông môn phong vân

Hà Mộc

26/12/2022

Gió nhẹ phất quá, phía sau trong rừng cây truyền đến thanh âm sàn sạt rung động, giữa không trung bên ngoài trống trải, ba người ngự kiếm lăng không đứng đó.

Phục Nhan có chút buồn cười nhìn sư huynh muội hai người kẻ xướng người hoạ đệ tử Tử Lan Tông, nhìn bọn họ tùy ý trong miệng mình đổi trắng thay đen.

"Ngươi tốt nhất nhanh chóng đem Băng Linh cỏ ba lá của sư muội ta giao ra đây." Lưu Xuyên Hàn thấy Phục Nhan chỉ mới khai quang lúc đầu thế mà lại hoàn toàn không đem mình để vào mắt, tự nhiên có chút sinh khí.

Nghe vậy Phục Nhan vẫn như cũ không lộ ra biểu tình gì, nàng rất là tùy ý nhún nhún vai, lúc này nàng mới ngước mắt nhìn thiếu niên trước mặt, thấy hắn một thân cẩm y tông bào màu tím, vốn dĩ trên mặt rất bình thường, giờ lại tràn đầy lệ khí, càng nhìn càng khó coi.

Phục Nhan biết rõ ràng người bị tính kế là nàng, người này cư nhiên so với nàng còn muốn sinh khí hơn nàng, là sao a.

"Nói xong chưa?" Phục Nhan nhìn Lưu Xuyên Hàn trước mặt, bộ mặt vừa tỏ ra dường như không có việc gì, bất giác lạnh đi vài phần, nàng chậm rãi tiếp tục nói: "Một bên làm cướp, một bên còn muốn tự đề cao con người thanh cao, đây là bản chất diễn xuất xuất chúng của đệ tử Tử Lan Tông các ngươi sao? Hôm nay xem như Phục Nhan ta lại có kiến thức mới rồi."

"Ngươi nói bậy." Hứa Yên phía sau tựa hồ bị nói có chút hổ thẹn, sắc mặt trướng đỏ bừng, bất quá vẫn như cũ một mực chắc chắn nói: "Rõ ràng là ngươi đoạt Băng Linh cỏ ba lá của ta, còn không mau trả ta!"

"Ngươi nói Băng Linh cỏ ba lá a......" Phục Nhan lúc này mới lộ ra một bộ biểu tình bừng tỉnh đại ngộ, sau đó lại giơ tay sờ sờ bụng mình, đối với Hứa Yên cười vô hại, vẻ mặt vô tội: "Tự nhiên là ta đã ăn rồi."

"Ngươi......" Hứa Yên nhìn qua có vẻ tức thiếu chút nữa muốn hộc máu, nàng học tập cũng là thủy thuộc tính thân pháp, có Băng Linh cỏ ba lá, khoảng cách đột phá đến khai quang trung kỳ của nàng càng gần thêm một bước, cho nên hiện tại nàng cảm thấy rất tức giận.

Lưu Xuyên Hàn tựa hồ cũng lười cùng Phục Nhan nói qua nói lại, hắn chấp kiếm chỉ vào Phục Nhan nói với Hứa Yên: "Sư muội đừng cùng nàng vô nghĩa, nếu nàng dám cướp đoạt đồ vật của chúng ta, tự nhiên nàng phải trả giá đại giới!"

Nói xong, hai người bay thẳng đến bên Phục Nhan giết qua.

Tuy nói Phục Nhan mới đột phá không bao lâu, nhưng hơi thở của nàng sớm đã hoàn toàn củng cố, tự nhiên sẽ không bạc nhược giống hái hoa tặc ở Hắc Tuyền trấn kia, cho nên đối mặt với hai người, nàng cũng không chút nào sợ hãi.

Nàng hiện tại yêu cầu đó là thống thống khoái khoái chém giết một hồi, mới có thể càng tăng lên thực lực của mình.

Hơn nữa tuy rằng Phục Nhan không nắm chắc nàng có thể đánh chết khai quang trung kỳ Lưu Xuyên Hàn, nhưng nàng muốn toàn thân mà lui, tự nhiên cũng không có vấn đề.

Thực mau, Phục Nhan trực tiếp dẫn ra Linh Lung Đoạn Kiếm chính diện đón lấy, theo "Tranh" một tiếng, hai chỉ kiếm lấy thật lớn lực lượng đánh sâu về phía bên kia.

"Kẻ hèn một phen đoạn kiếm, tìm chết." Lưu Xuyên Hàn thấy rõ bội kiếm của Phục Nhan trong tay, không khỏi cười lạnh một tiếng.

Phục Nhan tự nhiên sẽ không để ý hắn trào phúng, hai người cầm kiếm giằng co, nàng phát hiện khai quang trung kỳ tu vi, quả nhiên so với lúc đầu còn lợi hại hơn rất nhiều, mà lúc này Hứa Yên cũng công lên, nàng cũng bất chấp, nháy mắt qua một cái hạ eo.

Cả người từ phía dưới Lưu Xuyên Hàn gặp thoáng qua, Phục Nhan nhanh chóng rời đi, còn làm cho bọn họ hai người thiếu chút nữa chính diện đụng phải.

"Hảo giảo hoạt." Hứa Yên có chút tức muốn hộc máu trừng mắt nhìn Phục Nhan.

Lưu Xuyên Hàn nhìn Phục Nhan, trên mặt tẫn hiện khinh thường, hắn đối Hứa Yên một bên nói: "Bất quá chỉ là một cái khai quang lúc đầu nho nhỏ, còn không cần sư muội ra tay, giao cho sư huynh đi."

Nói xong, hắn lại lần nữa hướng tới Phục Nhan công qua.

Nếu vừa rồi chỉ mang theo ý tứ thử nàng, lần này Lưu Xuyên Hàn đã dùng ra bảy tám phần năng lực, chỉ thấy hắn hướng vào ngọc đính giữa bội kiếm bắt đầu rót chân nguyên, một cổ kiếm phong lăng liệt thẳng tắp hướng tới Phục Nhan.



Khí thế kia phảng phất như muốn liên tiếp phá vỡ hư không, nghiền nát thân nàng ra từng mảnh vụn.

Tu vi khai quang trung kỳ quả nhiên không thể khinh thường, bên tai Phục Nhan cảm nhận được tiếng huýt gió truyền đến ào ào mang theo một cỗ kình lực, thơi gian lúc này không cho phép nàng nghĩ ngợi nhiều, liền dẫn theo Linh Lung Đoạn Kiếm chống trả.

Hai kiếm giao phong, trên không trung phát ra âm thanh chói tai.

Phục Nhan vốn dĩ cho rằng mình sẽ rơi vào thế hạ phong, tuy rằng chân nguyên cùng lực lượng của nàng so với Lưu Xuyên Hàn còn kém rất nhiều, nhưng khi đối mặt không nghĩ tới nàng vậy mà đánh không phân cao thấp với Lưu Xuyên Hàn.

Suy nghĩ đến chỗ này, Phục Nhan không khỏi vui vẻ, xem ra Linh Lung Đoạn Kiếm này quả nhiên không phải là đoạn kiếm bình thường.

Thấy cảnh tượng trước mắt, Lưu Xuyên Hàn hiển nhiên cũng có chút kinh ngạc, bất quá hắn vẫn hết sức coi thường Lưu Ly, ngay sau đó hắn trực tiếp vọt đến phía sau Lưu Lu, thở dài một tiếng: "Ta nghĩ đến ngươi đem đoạn kiếm phế vật này theo là vô dụng là do ta quá xem thường ngươi, bất quá ở trước mặt thực lực cường đại, hết thảy tất cả cái này đều là phí công mà thôi, thử xem nhất chiêu của ta!"

Hắn nói xong Phục Nhan liền nghe thấy trên bầu trời trong xanh đột nhiên truyền đến một tiếng sấm thật lớn, nàng nhanh nhẹn xoay người, nhìn kĩ mới phát hiện tia chớp xuất phát từ trên than kiếm Lưu Xuyên Hàn.

"Sấm sét nhất kiếm!"

Lúc này, Phục Nhan cảm giác được vô số tia chớp lệ khí hướng tới mình mở ra, không khí tựa hồ đều hóa thành mũi kiếm, thẳng tắp hướng tới nàng muốn đâm xuyên qua.

Nhất kiếm thế công rào rạt, Phục Nhan tự nhiên không dám khinh địch, nàng trở tay gắt gao nắm Linh Lung Đoạn Kiếm, sau đó cũng dùng ra nhất chiêu lợi hại nhất.

Nguyên thân lúc trước chỉ là một người thuộc ngoại môn đệ tử bình thường, cho nên học tập kiếm pháp cũng là một ít kiếm pháp cơ bản đơn giản nhất, căn bản không có sát chiêu, cho nên trận này đánh nhau, hiển nhiên có chút hại thân.

Sau một tiếng va chạm kiếm khí thật lớn bụi mù nổi lên bốn phía, một trận gió to nổi lên thân ảnh Phục Nhan mới hiện lộ ra, tuy rằng nàng miễn cưỡng tiếp được nhất kiếm của Lưu Xuyên Hàn đương nhiên nàng đang cảm thấy rất không thoảng mái.

Dây cột tóc màu xám chẳng biết đã rơi ở chỗ nào, mái tóc dài đen nhánh như thác nước được vấn lên đã rơi ra, Phục Nhan chống lên Linh Lung Đoạn Kiếm mới không ngã xuống, vết máu ở khóe miệng chạm rãi chảy ra.

Lưu Xuyên Hàn lăng không giữa không trung đứng nhìn bộ dáng chật vật của Phục Nhan không khỏi cười lạnh: "Không biết tự lượng sức mình, bất quá là một cái khai quang lúc đầu nho nhỏ cũng lớn gan dám cùng ta chính diện chống trả."

Hứa Yên ở phía sau luôn quan sát trận chiến cũng có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới cư nhiên Phục Nhan thật sự tiếp được sấm sét nhất kiếm Lưu sư huynh.

Hứa Yên hường xuyên cùng Lưu sư huynh luận bàn, nàng biết rõ nhất kiếm này lợi hại ra sao, chính nàng là khai quang lúc đầu tu vi khẳng định nàng cũng không tiếp được nửa thành nhất kiếm của Lưu sư huynh.

Tuy rằng Hứa Yên nhìn ra Lưu sư huynh vẫn chưa dùng ra toàn lực, nhưng cũng có tám phần lực lượng, cho nên khó trách nàng sẽ kinh ngạc như thế.

Phục Nhan xác thật cũng không dự đoán được, nàng dùng hết lực lượng lớn nhất, cũng chỉ mới tiếp được nhất kiếm của hắn mà thôi, xem ra vượt cấp giết người gì đó, quả nhiên là thiên tài yêu nghiệt mới có thể làm được.

Nếu đã thử lực lượng lớn nhất của bản thân, Phục Nhan tự nhiên sẽ không dại dột mà ở lại tiếp tục cùng Lưu Xuyên Hàn đánh nhau, ngay sau đó Phục Nhan trực tiếp thoát ra trận chiến, chuẩn bị đào tẩu.

Phục Nhan ngẫm lại, đây là lần thứ ba nàng chạy trốn, trong lúc nhất thời nàng cũng không biết nên cười hay là nên khóc.

"Muốn chạy? Không dễ như vậy đâu!" Nhận thấy được ý đồ của nàng, Lưu Xuyên Hàn tự nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua, chỉ thấy hắn hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng cất bước chắn trước mặt Phục Nhan.

Phục Nhan lần nữa chuẩn bị xoay người, Lưu Xuyên Hàn âm hiểm, xạo trá sao lại cho nàng cơ hội, hắn nhanh chóng hóa ấn trong tay, bội kiếm trước mắt liền điên cuồng chuyển động hắn hô nhẹ một tiếng: "Đi!"

Phục Nhan vừa mới chuẩn bị xoay người rời đi, nàng lập tức cảm nhận được một cổ hơi thở tử vong hướng tới mình đánh úp lại, cái loại cảm giác quen thuộc chưa từng có này là cảm giác lúc nàng từ lúc dưới mí mắt tên hái hoa tặc cùng thị huyết băng lang chạy trốn, phảng phất giây tiếp theo nàng sẽ bị nhất kiếm trảm thành hai mảnh.



Từ đồng tử phóng đại vật kia, hình ảnh bên trong là một phen bóng kiếm khí thế bay rất nhanh vọt về phía nàng, căn bản thế kiếm này không cho người khác kịp thời phản ứng lại.

Phục Nhan nàng làm sao cam tâm cứ như vậy chết đi, nàng không muốn chết, nàng muốn hảo hảo sống sót, có lẽ là bởi vì đối với tử vong nàng rất sợ hãi, ngay sau đó nàng duỗi tay ở không trung vẽ nửa vòng, đem chân nguyên nàng sở hữu tất cả đều rót vào giữa mạch kiếm.

Một bên khác Linh Lung Đoạn Kiếm tựa hồ cũng cảm nhận được tâm cảnh, nó bắt đầu chấn động rung lên, trong nháy mắt Phục Nhan cảm giác giống như nàng đã bám vào thân Linh Lung Đoạn Kiếm trực tiếp đón lấy nhất kiếm.

Hết thảy đã xảy ra quá nhanh, chờ Lưu Xuyên Hàn phản ứng lại thì bóng kiếm của hắn thế nhưng bị một phen đoạn kiếm cắt thành toái ảnh, giây tiếp theo nó hướng đến hắn bay vụt đến.

Lưu Xuyên Hàn không kịp phản ứng, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy Phục Nhan đánh bại hộ thể chân nguyên nhất kiếm, đoạn kiếm xuyên qua ngực cả người hắn mang theo vẻ mặt hoảng sợ chậm rãi ngã xuống.

Cuối cùng hắn hoàn toàn đã không còn hơi thở.

Có lẽ là bởi vì vừa chứng kiến sự tình hết thảy phát sinh quá mức đột ngột, Hứa Yên một bên cũng đầy mặt không thể tin được nhìn thi thể sư huynh, nhất thời quên mất Phục Nhan còn đang đứng gần đó.

Phục Nhan tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, nàng cả người chợt lóe sáng nắm Linh Lung Đoạn Kiếm xuất hiện ở trước mặt Hứa Yên, nàng không chút nào do dự nhất kiếm đâm.

Qua chớp mắt công phu, một đạo thân ảnh lại lần nữa ngã xuống, bốn phía khôi phục chút yên tĩnh.

Đem hai người đánh chết xong Phục Nhan tựa hồ cũng hoàn hồn, chính nàng cũng có chút ngơ ngác, tựa hồ còn không thể tin được nàng một lần thật sự giết đến hai người.

Suy cho cùng cũng là lần đầu tiên Phục Nhan biết giết người, lúc này tâm cảnh khẳng định là có khúc chiết rất lớn, nhưng đồng thời nàng cũng minh bạch, nơi này vốn dùng thượng võ vi tôn, nàng nếu không giết người, người khác liền sẽ tới sát nàng.

Nghĩ thông suốt cái này, Phục Nhan mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đến nỗi nhất kiếm vừa mới tung ra kia, Phục Nhan còn có chút hốt hoảng, nàng cũng không rõ vì sao có thể bộc phát ra nhất kiếm lợi hại này.

"Xem ra nỗi sợ hãi tử vong quả nhiên rất đáng sợ, bất quá đồng thời cũng kích phát ra tiềm năng lớn nhất của ta." Phục Nhan nghĩ thầm.

Nàng vừa mới chiến đấu dao động không nhỏ, nói không chừng thực mau sẽ có người lại đây kiểm tra, giết người hai gã tông môn đệ tử, việc này nói nhỏ cũng không phải là nhỏ, nếu truyền vào trong tai Tử Lan Tông, Phục Nhan sợ là thật sự sẽ ăn không hết gói đem đi.

Đến lúc đó Thủy Linh Tông phỏng chừng cũng sẽ không tiếp tục lưu nàng.

Nghĩ đến chỗ này Phục Nhan cũng không dám ở chỗ này quá lâu, nàng nhanh chóng đem nhẫn trữ vật của Lưu Xuyên Hàn Hứa Yên hai người thu vào trong linh nhẫn trữ vật của mình, rồi vội vàng ngự kiếm rời đi nơi này.

Phục Nhan đoán không tồi, sau khi nàng rời đi không bao lâu sau, liền có lưỡng đạo thân ảnh nhanh chóng đuổi lại đây, bọn họ hai người nhìn chằm chằm thi thể trên mặt đất không khỏi lộ ra thần sắc kinh ngạc.

"Lại là Tử Lan Tông nội môn đệ tử bị giết, sẽ là người phương nào?"

Trong đó một người ngồi xuống tựa hồ đã phát hiện ra cái gì, không khỏi cúi người cẩn thận quan sát đến miệng vết thương trước ngực Lưu Xuyên Hàn, xem nửa ngày vẻ mặt không thể tưởng tượng được nói với người kia: "Nhất kiếm mất mạng, đối phương tu vi nhất định không thấp hơn Khai Quang Kỳ đại viên mãn."

"Chiêu này là...... Hội Tâm Nhất Kiếm!"

"Nếu thật sự chỉ mới Khai Quang Kỳ tu vi mà có thể lĩnh ngộ đến Hội Tâm Nhất Kiếm, xem ra kì này mân Bắc Vực lại có người muốn quật khởi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Kiếm Ôm Đi Sư Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook