Châu Ái Liên

Chương 9: Thị tẩm

Khỉ già

07/05/2017

Châu Ái Liên và Tiểu Xuân đang thêu khăn tay trong phòng thì có Tiểu Hạ chạy vào thông báo: “Có Hồ công công, Tổng quản thái giám bên cạnh hoàng thượng đến thưa chủ tử.”

Châu Ái Liên và Xuân Hoa vội vàng nhìn nhau, nàng đứng lên vội vàng nói: “Mau mời Hồ công công vào.”

“Nô tài tham kiến Châu mỹ nhân chủ tử.” Hồ công công hành lễ nói.

Châu Ái Liên nói: “Hồ công công mau ngồi đi. Mời Hồ công công dùng trà. Không biết có việc gì mà công công không ở bên cạnh hầu hạ hoàng thượng mà tự mình lại đến tận Mai Hiên Các này.”

Hồ công công nói: “Hoàng thượng có lệnh tối nay cầm đèn Mai Hiên Các của Mai Cốt Cung. Châu mỹ nhân hãy mau chuẩn bị đi.” Nói xong hắn vỗ tay hai cái, bốn ma ma từ ngoài cửa đi vào. Hồ công công lại tiếp tục: “Đây là các ma ma sẽ giúp chủ tử chuẩn bị trước khi thị tẩm.”

“Nô tỳ tham kiến Châu mỹ nhân.” Bốn ma ma đồng thanh nói.

Nàng nói: “Các ma ma hãy đứng lên đi.” Sau đó nàng xoay người nói với Hồ công công: “Đa tạ Hồ công công.”

Hồ công công nói: “Bên cạnh hoàng thượng còn có việc, nô tài xin phép cáo lui.”

Châu Ái Liên nháy mắt Tiểu Xuân lấy ra một túi tiền đã chuẩn bị từ trước, Tiểu Xuân nói: “Có chút quà mọn đa tạ Hồ công công đã không ngại đường xa tới nơi này thông báo. Vừa nói Tiểu Xuân vừa nhét vào tay Hồ công công một túi tiền.”

Châu Ái Liên thầm nghĩ: “Sống trong hậu cung cần phải chuẩn bị thật nhiều tiền, khi nào có việc thì sẽ sử dụng ngay lập tức.”



Hồ công công nhìn túi tiền rồi nhìn Châu Ái Liên mỉm cười nói: “Nô tài cáo lui.”

Sau khi Hồ công công rời khỏi Mai Hiên Các, nàng xoay lại nháy mắt với Tiểu Xuân, Tiểu Xuân đi vào trong, một lát sau Tiểu Xuân đi ra, nàng ta có mang bốn túi tiền ra đưa cho bốn vị ma ma.

Châu Ái Liền nhìn bốn vị ma ma nói: “Có gì trông cậy vào bốn vị ma ma giúp ta chuẩn bị thật tốt.”

Bốn vị ma ma nhìn túi tiền của mình, sau đó nhìn nàng mỉm cười, đồng thanh nói: “Đa tạ Châu mỹ nhân. Chúng nô tỳ sẽ làm hết sức mình, không phụ sự kỳ vọng của hoàng thượng và Châu chủ tử.”

Sau đó, nàng cùng các vị ma ma di chuyển vào khu vực bồn tắm, các ma ma cởi hết quần áo trên người nàng ngay cả cái yếm cũng không giữu lại, nàng được các ma ma tắm rửa sạch sẽ, tiếp theo là dùng một cái chăn lớn quấn hết người nàng lại và vác nàng để trên giường đợi hoàng thượng đến.

Châu Ái Liên nằm trong chăn đợi khoảng hai khắc thì chợt nghe tiếng của Tiểu Xuân: “Nô tỳ tham kiến hoàng thượng.”

Châu Ái Liên nghe một giọng nói của nam nhân: “Đứng lên đi.”

Sau đó nàng nghe tiếng bước chân qua bậc cửa vào trong phòng, tiếng đóng cửa lại. Hắn đi đến gần bên giường nàng đang nằm, hắn ngồi xuống. Nàng đã nghĩ trước về vấn đề này nhưng khi nó xảy ra nàng vẫn không được tự nhiên như nàng nghĩ, nàng nhắm mắt lại. Nàng chợt nghe hắn lên tiếng: “Cái này là của nàng?”

Châu Ái Liên chợt mở mắt nhìn hắn thì thấy gương mặt của hắn rất anh tuấn, “ hôm ở điện tuyển tú chỉ nhìn ở xa, hôm nay nhìn gần nàng thấy dáng vẻ của hoàng thượng quả thật rất tốt” nàng thầm nghĩ.

Đang mãi suy nghĩ, nàng chợt nghe hắn gọi: “Châu mỹ nhân, Châu mỹ nhân.”

Châu Ái Liên giật mình nhìn đến tay hắn, thấy hắn đang cầm túi thơm của mình ở trên tay. Nàng ngồi lên, một tay vẫn giữ mép chăn, nói: Thưa hoàng thượng, túi thơm này là của tỳ thiếp, sao nó lại ở trong tay hoàng thượng.”



Hắn nói: “Ta nhặt được ở trên đường. Chỉ có một cái túi thơm nàng cũng để rơi mất, mất rồi thì thôi nàng còn đi khắp nơi để tìm.”

Châu Ái Liên cúi đầu nói: “Đấy là vật rất quan trọng đối với tỳ thiếp, tỳ thiếp định tặng...” Nàng nói giữa câu sau đó không nói nữa, nàng đỏ mặt ngước lên nhìn hắn sau đó lại cúi đầu xuống ngay. Nàng tin là hắn biết nàng định nói gì vì trân túi thơm có thêu chữ “hoàng thượng cát tường.”

Sau đó Châu Ái Liên nhìn thấy hắn hơi bối rối, rồi đột nhiên hắn đưa túi thơm lên gửi, hắn nói: “Mùi thơm cũng không tệ. Không quá nồng, cảm thấy rất tự nhiên, trẫm rất thích.”

Châu Ái Liên ngại ngùng nói: “Hoàng thượng thích là tốt rồi.”

Châu Ái Liên và hoàng thượng đang ngủ rất ngon thì khoảng giờ tý chợt nghe ở ngoài có tiếng ồn ào, nàng và hắn chợt mở mắt. Sau đó hắn tức giận nói: “Có việc gì mà ồn ào ở ngoài đấy, nô tài nào không biết quy tắc.”

Hồ công công nói: “Hoàng thượng thứ tội, là cung nữ bên Mai Cốt Cung của Từ Tu nghi nương nương.”

Châu Ái Liên nghĩ không biết bên Từ tu nghi xảy ra chuyện gì, nàng đang định ngồi dậy thì hoàng thượng kéo tay nàng làm nàng nằm xuống như cũ. Hắn nói: “Có chuyện gì?”

Hồ công công nói: “Từ tu nghi nương nương cho người đến báo nhị hoàng tử thân mình không khỏe, nương nương không biết phải làm như thế nào nên cho cung nữ sang Mai Hiên Các mời hoàng thượng di giá Mai Cốt Cung.”

(Giờ tý: từ 23 giờ đến 1 giờ sáng)

(1 khắc = 15 phút)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Châu Ái Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook