Chỉ Đợi Hoa Nở Cầm Hoa Cười

Chương 11: chương 11

Nặc Danh Tuyết Tích

03/12/2014

Chuyện này xảy ra quá nhanh, không chỉ Tiểu Tập Thể, đến Thiên Diệu cũng thấy lạ.

[Gia tộc] [Phó tộc trưởng] Mộ Hinh Hinh: Yêu Mị Như Phi này đổi giọng cũng nhanh quá thì phải?

[Gia tộc] [Đường chủ] Queen X Cơ: Phồn Hoa Mậu Cành là quản lý của Dong Binh, đường chủ dù gì cũng là quan, liên quan đến mặt mũi của cả bang.

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Không có gì, mọi người coi như nể mặt tôi, cho sư mẫu tôi mặt mũi đi.

[Gia tộc] Duy Tâm Mà Thôi: Gia tộc ưu tú cỡ nào cũng có loại cặn bã.

[Gia tộc] [Trưởng lão] Mễ Đóa Đóa: Phồn Hoa Mậu Cành là đồ ti tiện! Ân oán này chị xác định rồi!

Tuy Hoa Nhan đã lên tiếng bảo mọi người đừng nhắc đến sư mẫu, nhưng nói về Phồn Hoa Mậu Cành thì được. Oán hận chửi bới của mọi người đều do chính tay tên đó gây ra, mọi người đều biết dạo này Tuyết Ny của Tiểu Tập Thể thường tổ đội với tên đó.

Hoa Nhan cũng không quan tâm chủ đề này lắm. Một tháng trước, từ khi sư phụ cho cô đôi giày, sư mẫu đã không còn thân mật với cô như ngày xưa nữa rồi. Lắm lúc tổ đội hạ bản, sư mẫu đều lấy lý do là đã vào đội người khác để từ chối, Hoa Nhan mơ hồ cảm thấy sư mẫu không thích cô. Ở tình huống ban nãy, người sáng suốt đều biết là có chuyện gì, nhưng sư mẫu đã nói, cô cũng sẽ cho qua.

Đang định treo máy nghỉ ngơi một lát, lại thấy đồ đệ yếu ớt kêu cứu ở kênh gia tộc.

[Gia tộc] Niêm Hoa Nhất Tiếu: Sư phụ, Phồn Hoa Mậu Cành bảo con tốt nhất đừng rời khỏi khu vực an toàn.

Tuy lúc trước Niêm Hoa Nhất Tiếu có nói trên kênh gia tộc là Phồn Hoa Mậu Cành uy hiếp cậu chàng, nhưng cũng chẳng mấy ai để ý. Dù sao một pháp sư level max 90 lại đuổi giết một chiến sĩ cấp 53 chẳng phải là tự hạ thấp lòng tự trọng của mình hay sao?

Nhưng mà Phồn Hoa Mậu Cành thiếu nhất chính là tự trọng.

Hoa Nhan vốn đang treo máy để viết luận văn nên không để ý đến trò chơi, đến khi QQ kêu bíp bíp, cô mới nhìn vào máy tính. Là Đóa Đóa gửi tin đến: Hoa Hoa, lăn ra đây đánh nhau.

Cô vội ấn vào cửa sổ game, ô bạn bè liên tục nhấp nháy, hầu như đều là người trong gia tộc pm cô về chuyện đánh nhau.

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Tọa độ.

[Gia tộc] Duy Tâm Mà Thôi: Chị cả, cuối cùng chị cũng sống lại rồi, mau đến Mao Dân Quốc.

[Gia tộc] [Trưởng lão] Mễ Đóa Đóa: Điểm hồi sinh của Mao Dân.

Hoa Nhan vừa truyền tống sang đó thì đã nhận được lời mời nhập đội của Đóa Đóa. Cô vào đội, đồ đệ Niêm Hoa Nhất Tiếu đã ở đây, còn có Mộ Hinh Hinh và Duy Tâm Mà Thôi. Xung quanh cũng toàn là người trong gia tộc, trên cơ bản là đang online thì đều có mặt. Sau đó Hoa Nhan nhìn biểu hiện gia tộc trên đầu đối phương, kinh ngạc phát hiện đó là [Dong Binh Thiên Hạ].

Đội của Phồn Hoa Mậu Cành chỉ có năm người, bây giờ Thiên Diệu lại có tới ba đội ngũ, mà chế độ công kích của Phồn Hoa Mậu Cành là nick xám, giết nick xám không tụt điểm thiện ác. Dưới sự công kích của tất cả mọi người, dù trong đội có thợ săn, tên đó vẫn rơi vào tình trạng vừa hồi sinh xong, chưa kịp đầy máu đã chết tiếp.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Thiên Diệu dám hỗ trợ thử xem!

[Gần] Duy Tâm Mà Thôi: Giúp thì cậu định làm gì? Bắt nạt nick cấp thấp mà không biết xấu hổ?!

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Tôi giết nick cấp thấp thì sao nào?

[Gần] Niêm Hoa Nhất Tiếu: Không có Dong Binh giúp cậu, cậu có thể giết tôi bao nhiêu lần?

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Tao không thể giết mày? Ha ha… Thật là nực cười.

Hoa Nhan kinh ngạc nhìn dòng chữ vừa bình tĩnh lại vừa kiêu ngạo của đồ đệ, người này và người sợ phiền phức lúc trước khác nhau một trời một vực, nhưng mà cô lại thấy như vậy không tệ.

Niêm Hoa Nhất Tiếu dù sao cũng chỉ là một chiến sĩ cấp 53, cho dù trang bị bảo thạch và thú cưng khiến lực chiến đấu tổng hợp của cậu ta không khác chiến sĩ max level là bao, đối với một pháp sư 5J có toàn bộ kĩ năng đầy cấp, thao tác di chuyển của cậu ta cũng tạm được. Như lời cậu đã nói, nếu là solo, Phồn Hoa Mậu Cành cũng chẳng thể hành hạ được cậu.

Từ bao giờ mà anh chàng đồ đệ mới chơi này đã có một chút khí thế của đại thần thế?

[Gần] Li Lan: Ôi, hôm nay tộc trưởng của Thiên Diệu cũng đến kìa, đội chúng ta để cho Thiên Diệu huy động toàn bộ lực lượng, vinh hạnh quá.

[Gần] Bầu Trời X Khó Hiểu: Nếu không thì chúng ta chơi gia tộc chiến luôn đi, ha ha.

Hoa Nhan méo miệng một cái, xem ra đánh không lại, những người này đã chảy nước dãi rồi.

[Gần] Quỷ Mai Mai: [emoticon / mệt mỏi] Có ai nói tôi biết đây là chuyện gì đi được không.

[Gần] Rạng Sáng Hát Như Điên: Dong Binh à, các người dù gì cũng là gia tộc đứng đầu server, năm nick max level đi bắt nạt một chiến sĩ cấp 53, còn không biết xấu hổ nói cả gia tộc chúng tôi đánh một mình đội các người?

[Gần] Mây Mây Trong Mưa: Ban đầu chúng tôi đã nói rõ rồi, ân oán cá nhân của bọn họ do chính tay bọn họ giải quyết, lúc trước chúng tôi cũng không nhúng tay vào mà.



[Gần] Mộ Hinh Hinh: Ha ha, một pháp sư level max 90, một nick thấp cấp 53, các người còn mặt mũi không vậy?

[Gần] Li Lan: Cô nói vậy là sai rồi, cấp 53 thì phải có lòng tự giác của cấp 53, đừng thừa hơi đi gây chuyện khắp nơi!

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Nói thế với đám não tàn này làm gì?

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Quỷ Mai Mai, quản lý tốt người trong gia tộc cô, tôi giết Niêm Hoa Nhất Tiếu thì liên quan gì đến Mễ Đóa Đóa? Muốn gây chiến thì nói thẳng ra!

[Gần] Mễ Đóa Đóa: Mẹ nó, đừng lôi gia tộc ra đây, lại còn ân oán cá nhân, chẳng phải là vì anh mất mặt do hôm ở vinh quang hay sao?

[Thiên Diệu] có tổng cộng 38 người, chuyện ở vinh quang mấy hôm trước, dưới sự bàn tàn ở kênh gia tộc, hầu như mọi người đều biết đại khái rồi, cho nên Phồn Hoa Mậu Cành giận chó đánh mèo, kết thù với Thiên Diệu, chẳng ai lấy làm lạ hết. Nhưng không ai biết vì sao lại đi giết một chiến sĩ cấp 53.

Chỉ Hoa Nhan biết.

Có điều không biết dạo này như thế nào, sau vụ vinh quang mấy hôn trước, sư mẫu rất ít khi online, đến Người Nghèo Không Nói cũng mất tích sau khi sư phụ đi công tác, các quản lý khác thì không ra mặt, Phồn Hoa Mậu Cành trở thành quản lý chính.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Phồn Hoa Mậu Cành, Thiên Diệu và Dong Binh dạo này là bạn tốt, đừng lôi gia tộc vào đây. Niêm Hoa Nhất Tiếu mới cấp 53, cậu là pháp sư max level, thật sự không cần phải bắt nạt câu ấy, có gì có thể tìm tôi.

[Gần] Mây Mây Trong Mưa: Đã nói là ân oán cá nhân, Phồn Hoa tìm cô làm gì?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Tôi là sư phụ cậu ấy, tôi nghĩ tôi có tư cách giúp cậu ấy giải quyết việc này.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Sau đó thì sao? Có phải cô định nói Ngông Nghênh Như Vua là sư phụ cô, có chuyện thì đi tìm người ta không?

[Gần] Li Lan: Phồn Hoa, cái này chúng ta đừng động vào, đó là tộc trưởng đại nhân của chúng ta mà!

[Gần] Bầu Trời X Khó Hiểu: Người khác chẳng phải ỷ vào việc sư phụ mình là tộc trưởng nên mới hoành hành như vậy sao? Thật sự là sư phụ thế nào thì dạy dỗ ra đồ đệ thế nấy.

[Gần] Mộ Hinh Hinh: Sư phụ thế nào thì dạy dỗ ra đồ đệ thế nấy? Ý là sư phụ là Ngông Nghênh Như Vua trong mắt các người cũng tồi tệ như vậy? Hay là các người không phục tộc trưởng như vậy?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Đây là chuyện của chúng ta, đừng liên lụy sư phụ tôi!

[Gần] Li Lan: Đừng có châm ngòi ly gián.

[Gần] Duy Tâm Mà Thôi: Ha ha, bọn này không châm ngòi, là chính các người nói, sư phụ thế nào thì dạy dỗ ra đồ đệ thế nấy.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Duy Tâm, đừng nói đến chuyện đó.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Ơ? Không nỡ để sư phụ mình bị nói à? Đúng là tình thầy trò sâu đậm.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Tôi nói lại lần nữa, đừng nhắc đến sư phụ tôi. [emoticon / im lặng]

[Gần] Bầu Trời X Khó Hiểu: Có vẻ có người thẹn quá hóa giận?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Khó trách người ta bảo Quỷ Mai Mai và Ngông Nghênh Như Vua có điều mờ ám, tôi thấy là thật rồi, ha ha.

Phồn Hoa Mậu Cành vừa nói xong là chết luôn, không ai thấy người nào ra tay, nhưng chiêu này diệt gọn, có vẻ không cần đoán cũng biết là ai.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Fuck, Quỷ Mai Mai, mày giết tao lại thử xem!

Phồn Hoa Mậu Cành chọn hồi sinh, 5 giây vô địch vừa hết, thanh máu vừa được đồng đội bơm đầy lập tức giảm.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Muốn tay bẩn phải không?

[Gần] Mây Mây Trong Mưa: Quỷ Mai Mai, cô muốn gây chiến?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Tôi nói rồi, đừng nhắc đến sư phụ tôi, miệng ti tiện thì nên chuẩn bị sẵn cái giá lớn phải trả vì cái miệng ti tiện đó.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Lên đi!

Mọi người trong Thiên Diệu đều thầm hưng phấn. Bình thường tộc trưởng đại nhân một trăm phần trăm là nữ vương thụ, giờ phút này đã thật sự nổi cáu rồi. Phải biết Hoa Nhan có thể nhịn tất cả, chỉ không thể nhịn được khi gặp chuyện về Ngông Nghênh Như Vua. Huống chi giờ không chỉ là chửi Ngông Nghênh Như Vua không dạy dỗ đồ đệ cho tốt, còn vu oan quan hệ của cô với Ngông Nghênh Như Vua.

[Gần] Bầu Trời X Khó Hiểu: Cô muốn gây chiến?

[Gần] Mộ Hinh Hinh: Bingo! Chuẩn!



[Gần] Queen X Cơ: Vậy bây giờ?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Ban nãy chẳng phải có người nói cả gia tộc Thiên Diệu giết một đội người sao? Nếu người ta nói vậy, chúng ta lại không thực hiện cái danh này, chẳng phải sẽ khiến họ thất vọng?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Chỉ dám bật xám phải không? Vậy để tôi dạy cho các người các lên thẳng đỏ luôn nhé.

Phồn Hoa Mậu Cành vốn là nick vàng, giết tên đó chỉ tụt 60 điểm thiện ác, Hoa Nhan giết Phồn Hoa Mậu Cành hai lần, đã là nick vàng, giờ cô mở hình thức gia tộc, cho một chiêu tấn công diện rộng, lập tức chuyển thành màu đỏ.

Tộc trưởng đi đầu, Mộ Hinh Hinh và Mễ Đóa Đóa cũng bật xám, các thành viên khác trong gia tộc cũng nhao nhao làm theo.

[Gần] Phồn Hoa Mậu Cành: Muốn đánh chứ gì? Ông đây chơi với mày!

Phồn Hoa Mậu Cành hung tợn nói, nhưng vẫn liên tục không ngừng hồi sinh rồi không ngừng bị giết, cuối cùng tất cả người của [Thiên Diệu] đều biến thành nick đỏ.

Sau đó, các kĩ năng đột nhiên ập tới!

Trong tích tắc, mọi người đều không kịp phản ứng. Nick đỏ chết sẽ phải vào ngục, dù sao đống kĩ năng kia cũng có rất nhiều người không đoán được, lập tức có mấy chị em phải vào ngục giam.

Hoa Nhan sửng sốt một lát sau khi thấy rõ người đến đến là người của [Dong Binh Thiên Hạ]. Hóa ra cái Phồn Hoa Mậu Cành gọi là cùng chơi chính là gọi người trong gia tộc đến giúp à?

Tuy Hoa Nhan từng ở [Dong Binh Thiên Hạ] nhưng cô thật sự không ở lại lâu, hơn nữa lúc đó nick cô còn yếu, trừ sư phụ sư mẫu và phó tộc trưởng là Người Nghèo Không Nói ra, cô chưa bao giờ tiếp xúc với những người khác, cũng không thể tiếp xúc được. Mọi người cùng lắm chỉ biết cô là đồ đệ của Ngông Nghênh Như Vua chứ chẳng có tình cảm gì, họ sẽ không nể mặt cô.

Mấy chị em bị vào ngục giam cũng tức giận chửi bới, không phục vì bị đánh lén! Vội vàng rửa sạch nick đỏ rồi truyền tống về, thề không giết hết không quay lại.

Xem ra hôm nay không thể tránh một trận ác chiến rồi.

Nhìn những cái nick biến từ xanh về trắng về vàng rồi cuối cùng là về đỏ, coi như là chói mắt như máu chảy! Liên tục có người bị giết, hồi sinh, nick đỏ, vào ngục, rửa sạch đi ra, tiếp tục giết…

Đột nhiên, Hoa Nhan cảm thấy không ổn. Màu đỏ trên đầu cô tối dần, cô thầm nghĩ không ổn, vội mở túi ra, nhưng cuối cùng vẫn chậm, hình ảnh thay đổi, cô bị tống vào ngục.

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Mộ Hinh Hinh: Hoa Hoa, cậu bị ai giết?

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] [Vua chiến đấu] [Tướng công kích] [Vua thành tựu chí tôn] Quỷ Mai Mai: [emoticon / xấu hổ] Nick đen rồi.

Trong game, điểm thiện ác thấp hơn -1000 sẽ là nick đen, mà nick đen dù không bị giết cũng bị tống vào ngục giam. Ban nãy Hoa Nhan lấy thiên mẫn hoàn ra có hơi chậm, chưa kịp rửa nick đen đã vào thẳng ngục giam.

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Rạng Sáng Hát Như Điên: Giỏi! Giết đến nick đen luôn à? Mau ra đây cho chị, chị cần vú em [emoticon / gào khóc].

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Queen X Cơ: Điên cái đầu em ấy, có sữa của chị rồi em không chết được!

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Bạch Cốt Không Phải Tinh: Sữa của Cơ là sữa Tam Lộc [1]! Tui muốn sữa của chị cả cơ!

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Duy Tâm Mà Thôi: Shit! Chị đây cũng muốn bãi công!

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Cựu Yêu: Thiên Diệu chỉ có khả năng lên loa chảy dãi sao? Anh đây đã hơn -700 rồi, cầu vào ngục giam, hoặc cầu nick đen.

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Phồn Hoa Mậu Cành: Thiên Diệu toàn là lũ thừa nước bọt, não tàn!

[Loa] [Phượng Vũ Cửu Thiên] Diều Giấy X Thất Lạc: [emoticon / ngẩn người] Kiếm Chỉ nội chiến hả? Hai gia tộc lớn đánh nhau?

[Loa] [Phượng Vũ Cửu Thiên] Đạp Hồng Trần: Không phải quan hệ của Thiên Diệu với Dong Binh rất tốt sao?

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Một Bụi Cỏ Ở Nhà Vệ Sinh: Đóa Đóa Đóa Đóa, sao thế, các em đánh nhau với Dong Binh à?

[Loa] [Thất Tinh Diệu Nguyệt] [Đại phú hào] Một Đêm Khuynh Tình: Ô, Kiếm Chỉ nội chiến à, hai gia tộc lớn quậy tung rồi, ngồi hóng hớt. [emoticon / ngáp]

[Loa] [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] Mộ Hinh Hinh: Chị đây cực kì ngạc nhiên là đêm hôm thế này mà Tình Một Đêm còn hóng hớt. [emoticon / ngoáy mũi]

[Loa] [Thất Tinh Diệu Nguyệt] [Đại phú hào] Một Đêm Khuynh Tình: Mẫu Tinh Tinh, phát xuân đừng gọi anh.

[Loa] [Thất Tinh Diệu Nguyệt] [Đại phú hào] Một Đêm Khuynh Tình: Tôi nói chứ, cầu nick đen với ngục giam cái gì, luân hồi với luân bạch luôn đi.

- Chú thích:

[1] Sữa Tam Lộc: chính là cái công ty sữa nhiễm melamine đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Đợi Hoa Nở Cầm Hoa Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook