Chị Em Thiên Tài

Chương 14: Lấy Ơn Báo Oán ( Phần 1 )

cơn gió mùa hạ

17/08/2015

Hôm nay là chủ nhật lên nó ngủ nướng đến khét lên luôn , đang mơ màng mộng đẹp được bạch mã hoàng tử hôn thì không biết ai đó dã man , độc ác đạp nó thẳng từ trên giường xuống dưới đất , làm nó không những vỡ mộng đẹp mà còn tỉnh hẳn ngủ luôn . Nó đưa ánh mắt căm thù nhìn thủ phạm thì nó thấy ngay khuôn mặt hớn hở của con Nhi , nhỏ còn đệm thêm cho nó một câu nữa chứ :

_ “ Tao xin mày , một hôm trời đẹp thế này mà mày ở trong nhà ngủ nướng là sao ? Thật là phí phạm cuộc đời mà ” .

Nói xong con Nhi lao đến xách cổ nó ném vào nhà vệ sinh , sau đó ngồi vắt vẻo ở giường cầm điện thoại lên face . Tầm mười năm phút sau nó mới lết xác khỏi nhà vệ sinh , nó nhăn nhó nhìn nhỏ Nhi khó chịu hỏi :

_ “ Mày đến tìm tao có việc gì không ? ” _ Nó thề nếu nhỏ Nhi không lôi ra được một cái lí do chính đáng thì nó sẽ lao vào bóp cổ nhỏ , rồi ném nhỏ từ tầng hai xuống .

_ “ Nghe nói hôm qua cái xe yêu quý của mày bị lão Thiên “ cải tiến ” hả ? ” _ Nhi không trả lời nó mà hỏi lại .

_ “ Sao mày biết ? ” _ Nó nhìn nhỏ bằng ánh mắt nghi ngờ , không lẽ con nhỏ này mê trai phản bạn , hôm qua Nhi về trước nó mà .

Nhìn thấy vẻ mặt đầy nghi ngờ của nó nhỏ Nhi giơ tay đập vào đầu nó , rồi quá :

_ “ Con điên kia , hôm nay trí thông minh của mày rủ nhau bỏ trốn hết rồi hả ? Tao nghe thiên hạ đồn thôi ” .

Nó nghĩ “ cũng phải chiếc xe của mình nhìn thê thảm như vậy , ai vào lấy xe mà không nhìn thấy chứ ” .

_ “ Mày đến đây để hỏi tao chuyện này thôi á ? ” .



_ “ Không tao với mày đi đột kích nhà lão Thiên trả thù cho mày , tao vừa mới moi địa chỉ của lão ấy của mấy con biến thái mê lão ấy đến lỗi theo dõi lão ta luôn ” _ Nhi đắc ý nói .

Nó lao vào ôm Nhi , mồm hét lên :

_ “ Nhi tao yêu mày chết đi thôi ” .

Vậy là hai đứa nó kéo nhau xuống nhà , định bụng là đi luôn , nhưng vừa mới đi qua bếp một mùi hương ngào ngạt , vô cùng quyến rũ của thức ăn đã làm chuyển huớng đôi chân của bọn nó hướng vào bếp , trong đó Minh Vũ mặc tạp dề trên bàn đầy ắp những món điểm tâm sáng . Hương , sắc , vị cái gì cũng có , mắt hai đứa sáng lên . Lúc này cái bàn ăn có lực hút tụi nó hơn bất kì ai hết , Nhi cắn một miếng bánh rồi nói :

_ “ Thằng nhóc nhà mày nấu ăn càng ngày càng ngon , tao với mày là chị em tốt mày gả nó cho tao đi ” .

Minh Vũ lập tức lia mắt về phía nó , ánh mắt tỏ rõ vẻ uy hiếp , trên tay vẫn cầm con dao sắt bánh . Nó lập tức hiểu ý ngay , thằng nhóc này cục tính lắm , nó mà nói lời không hợp ý thằng nhóc có khi nhóc phi luôn con dao về phía nó ấy chứ ,

_ “ Mày nghĩ gì mày lên quên cái ý nghĩ vớ vẩn ấy đi , Minh Vũ nhà tao vừa có tài lại vừa có sắc lại phải lấy bà cô già như mày á ? Mày lên vỡ mộng đi là vừa ” _ Vì lấy lòng Minh Vũ nó không ngại xỉ vả đứa bạn thân duy nhất của mình , bạn thân so với em trai , nếu là nó thì đương nhiên nó sẽ ngay lập tức quăng hai chữ bạn thân ra sau đầu rồi .

Câu trả lời của nó làm mặt nhỏ Nhi đen lại , thầm nguyền rủa nó không có nghĩa khí . Còn với Minh Vũ cậu vô cùng hài lòng , môi cậu nhóc cong lên , đặt trước mặt nó món bánh táo mà nó thích nhất , thật ra sáng nay cậu dậy sớm mất nhiều công sức như vậy cũng chỉ là muốn nó ăn nhiều một chút , dạo này cậu thấy nó hơi gầy rồi .

Nó và Nhi nhanh chóng giải quyết xong chỗ thức ăn chào tạm biệt Nhóc Vũ rồi cả hai đi ra ngoài . Vì cái xe của nó hôm qua đã bị hắn tàn phá nên hôm nay nó đành ngồi nhờ xe nhỏ Nhi . Nhi đọc địa chỉ nhà hắn cho nó , nó liền lập tức phóng đến địa chỉ được ghi trong giấy . Đến nơi nó không khỏi than thầm , ngôi biệt thự này rất rộng , dù xung quanh có rất nhiều biệt thự nhưng phải nói ngôi biệt thự này vẫn là nổi bật nhất . Nhìn qua cửa cổng có thể thấy ngay một đài phun nước và thêm đó là một vườn hoa bao quanh lấy ngôi biệt thự , loài hoa đó rất lạ nó mới gặp lần đầu , hoa có màu xanh lam , nhìn nó còn kiêu sa hơn cả hoa hồng . Nổi bật trong vườn hoa lạ đó là một ngôi biệt thự kết hợp chỉ ba màu sơn đen , trắng , xám . Xây theo kiến trúc châu Âu . Nhìn đã thấy lạnh lẽo , không giống nơi con người ở gì cả , chứ đừng nói về sự hiện hữu vẻ ấm áp của một gia đình . Nó đưa mắt nhìn nhỏ Nhi , thấy nhỏ cũng đang há hốc mồm mà ngắm ngôi biệt thự , cũng phải nó nổi bật đến vậy mà .

_ “ Mày có chắc là hắn ở đây không ? ” _ Nó nhìn xuống mảnh giấy ghi địa chỉ nhà rồi lại nhìn lên số nhà , nó đến đúng nơi mà .



_ “ Tao không có biết , tao lấy nó từ cái hội người hâm mộ hắn mới được thành lập đó ” _ Nhi nhìn nó ái ngại nói , chỉ sợ nó nghe xong nổi khùng lên thôi .

Đột nhiên nó phóng xe vào một góc khuất làm Nhi ngồi trên xe giật mình tí là té xuống đường luôn , đang định quay qua chửi nó một trận thì thấy nó đã đặt một ngón tay trên môi ý bảo Nhi im lặng . Nhi nhìn theo hướng mà ánh mắt nó đang dõi theo thì thấy cảnh hắn bước xuống từ một chiếc xe ô tô sang trọng , với hai đứa mù tịt về ô tô nhưng cũng đủ biết chiếc ô tô trước mắt thuộc loại khủng . Mặt hắn lạnh như quan tài , còn lạnh hơn cả biểu hiện ở lớp , trên mặt còn có vẻ tức giận , đi cùng hắn là mấy người mặc vest đen nghiêm chỉnh . Nó đang chăm chú theo dõi thì nhỏ Nhi bỗng thì thầm vào tai nó :

_ “ Nhìn cảnh này giống trong phim qua ta ” .

Nó vẫn im lặng theo dõi , cho đến khi hắn bất ngờ quay lại đánh mấy tên mặc áo đen kia , mấy tên áo đen kia cũng không có phải tay mơ lập tức tránh và cố gắng chế ngự hắn . Nó đứng im quan sát , nó có thể nhận ra võ thuật của hắn cũng không phải là tồi , nhưng một đánh sáu không chột cũng què a , nhưng có vẻ mấy tên áo đen kia không có ý làm hắn bị thương nên chế ngự hắn mới có phần khó khăn . Nó không biết trong đầu lại bị đứt cái dây thần kinh nào nữa quay lại bảo nhỏ Nhi :

_ “ Tao không biết mày làm cách nào , trộm cướp hay làm gì đó cũng được nhưng tầm hai mươi phút nữa mày kiếm cho tao một cái xe ô tô đến cái ngã rẽ cuối cùng mà tao với mày vừa rẽ ý ” .

_ “ Làm chi ? ” _ Nhi tò mò hỏi nó , thực ra việc này không khó đối với nhỏ Nhi vì gần đây là công ty của ba nhỏ mà , nhưng tự nhiên sao nó đòi cái điều kiện quái gở này chứ .

_ “ Mày cứ làm theo lời tao là được rồi ” _ Sau đó trước ánh mắt trợn ngược và cái mồm há hốc vì kinh ngạc của nhỏ Nhi nó chạy về phía cuộc ẩu đả kia .

Nó được đà đá vào bụng của một tên ở phía sau hắn , hắn đang vô cùng ngạc nhiên khi nó xuất hiện ở đây , thì nó không thương tiếc đạp mạnh vào hạ bộ của hai tên đàn ông trước mặt nó . Dù cho đàn ông có luyện được mình đồng da sắt đi chăng nữa thì đó mãi mãi vẫn là nơi yếu ớt nhất . Hắn vẫn còn kinh ngạc thì nó túm lấy tay hắn và hét lên :

_ “ Không chạy còn đợi đến khi nào ? ” .

Thế là hai đứa ghét cay ghét đắng nhau lại nắm tay nhau chạy thục mạng về phía trước . Nó biết võ , nhưng cũng không phải cao thủ võ lâm a , đánh không lại thì phải chạy thôi . Mấy tên áo đen vẫn đuổi sát nút đằng sau , nó chạy vòng vèo cố gắng kéo dài thời gian cho nhỏ Nhi tìm được xe , nếu mà nhỏ Nhi không tìm được xe coi như nó và hắn tiêu luôn , mấy tên áo đen vừa đuổi theo vừa hô “đứng lại” câu nói kinh điển được dùng khi đuổi theo ai đó . Hắn cũng mặc kệ cho nó kéo hắn đi vì lúc này trong đầu hắn còn có một đống thắc mắc mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chị Em Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook