Chị Gái Giả Mạo Tôi Là Mối Tình Đầu Của Boss

Chương 2: Chương 1-2

Minh Quế Tái Tửu

16/11/2022

không chỉ duy nhất một lần đó, Tạ Đường cũng không nhớ rõ đã bị cướp đồ bao nhiêu lần nữa. Thế nhưng điều làm cô khắc sâu nhất, lại là Lục Trác.

*

Lục gia là đại thế gia giàu có số 1 ở đây, nếu so ra, Tạ gia miễn cưỡng được coi là nhà giàu mới nổi. Tài lực của gia tộc này có thể nói là một tay che trời, Lục Trác chính là nhị thiếu gia của dòng họ Lục.

Cha Tạ mẹ Tạ đưa chị gái vào học trường quý tộc, ngay từ đầu đã có suy nghĩ sẽ để con gái lớn mỹ lệ động lòng người kết giao với người nhà họ Lục. Nếu không được, vẫn còn rất nhiều công tử trâm anh thế phiệt khác.

Lục Trác mặt mày ôn nhuận, lớn lên anh tuấn, ở trong trường học hết sức ương ngạnh, bá đạo ích kỷ, toàn thân có một loại hương vị đường đường chính chính không sao giải thích được.

Trong trường có rất nhiều nữ sinh ái mộ anh, nhưng căn bản không cơ hội kết giao. Tạ Khinh cũng không ngoại lệ, cô ta nhìn Lục Trác, đôi mắt tỏa sáng, bỗng nhiên không thể cất bước nổi.

Tầm tuổi đấy, những thanh thiếu niên bắt đầu biết để ý, Tạ Đường cũng không ngoại lệ, thườngsẽ không nhịn được mà nhìn lén Lục Trác nhiều hơn, đáy lòng như có nai con chạy loạn, bên tai thoáng chốc đỏ lên.

Chẳng qua cô bé cũng không ôm kỳ vọng. Mỹ nữ thiên tài như Tạ Khinh mà Lục Trác còn chướng mắt, nói gì đến mình, liếc mắt nhìn cô anh còn thấy ngại.

Từ nhỏ Tạ Đường đã sống dưới ánh hào quang của chị gái, bản thân chị có thể ảm đạm núp dưới bóng tối mà tồn tại.

Vào mùa hè năm cô mười lăm tuổi, cha Tạ có một dự án hợp tác với Lục gia, cả nhà họ Đường đến resort của Lục gia nghỉ ngơi. Ngờ đâu ở đó lại có sóng thần. Hàng loạt biến cố ai cũngkhông nghĩ tới, tất cả mọi người đều bị tách ra.

Cánh tay Lục Trác bị thương, hết sức nguy hiểm, sinh mệnh thoi thóp. Tạ Đường phát hiện ra,cô bé cắn răng cởi áo phơi của mình ra, khoác lên người Lục Trác đã hôn mê rồi ôm anh. Hai người lênh đênh trong cơn sóng thần mất mấy ngày, kiệt sức, mắt Lục Trác nhiễm trùng, căn bản không nhận ra cô bé là ai. Trong giây phút Tạ Đường sắp ngất đi, Lục Trác lại nói một câu.anh nói, mình đã chạm vào cơ thể ướt đẫm của cô bé rồi, cùng lắm về sau sẽ cưới ân nhân.

Tạ Đường biết rõ lời này chẳng qua chỉ là lời nói đùa, nhưng trong chốc lát, tim vẫn không nhịn được mà đập nhanh hơn.

Hai ngày sau, đội cứu viện đội tới, Lục Trác sớm đã hôn mê, Tạ Đường vẫn chống đỡ đến tận phút cuối, dùng hết toàn lực, nâng ngón tay suy yếu lên, đẩy Lục Trác về hướng cứu viện rồi ngất đi. cô bé khôg biết đã ở trên biển bao lâu, lúc tỉnh lại tứ chi đều co rút.

Mấy năm sau, cô bé vẫn luôn lưu luyến đặt câu nói đùa kia dưới tận đáy lòng.

……



Chính là về sau.....

Về sau, Lục Trác kế thừa Lục gia, đến Tạ gia cầu hôn.

Thế nhưng, người mà anh nhìn không phải cô.

Người anh muốn cưới, cũng không phải cô.

Buổi tối hôm ấy, Lục tổng cao lãnh chỉ liếc cô một cái, nhàn nhạt nói: “Tạ nhị tiểu thư, xin hãy tự trọng.”

Lúc ấy Tạ Đường mới biết, Tạ Khinh cướp công của mình. Lúc Lục Trác tỉnh lại trong đội cứu viện, là chị cô ở bên chăm sóc cẩn thận tỉ mỉ. Vì thế ạn cho rằng, là cô ta đã cứu mình. Sau đó chị gái lại từ trong miệng mình cạy ra toàn bộ quá trình, kể lại một chút cho Lục Trác nghe, anhhoàn toàn tin tưởng.

Tuy Tạ Đường muốn nói ra chân tướng, nhưng có ích lợi gì, không ai tin. Cha mẹ nói với mọi người trận sóng thần kia cô không hề đi cùng

Là con gái út quá ghen ghét chị gái, mắc bệnh trầm cảm, ảo tưởng mình thành chị, nghĩ rằng công lao là của mình.

“Đường Đường, mẹ biết con ghét Tạ Khinh, nhưng cũng không thể phá hoại chị gái đính hôn được".

Vì thế, Tạ Đường chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Tạ Khinh giả mạo mình tỷ, cùng Lục gia đính hôn. Bản thân cô lại thành người mắc bệnh trầm cảm, ảo tưởng, là nữ phụ độc ác.

Nếu không có hứa hẹn nói, sẽ không có kỳ vọng.

Mà một khi nghĩ rằng đã nắm được lại chỉ là hy vọng xa vời, lại bị tàn nhẫn cướp đi, loại thống khổ này khiến người ta tê tâm liệt phế.

Mấy đêm liền, Tạ Đường thành kẻ điên bị nhốt ở tầng hai biệt thự Tạ gia, tinh thần dần dần cũng có vấn đề

*



cô bé thật sự không rõ, vì sao cha mẹ có thể bất công như thế.

Cứ thế cho đến vừa rồi, mẹ dùng di vật của bà ngoại tới uy hiếp, ép mình phải lên bàn phẫu thuật, lúc đấy cô mời biết được chân tướng sự thật.

thì ra, ngay từ đầu cha mẹ đã không tính toán sinh ra mình, chị gái ra đời, hoàn mỹ vô khuyết, cần gì phải có thêm một đứa nữa.

Chỉ có điều, thận Tạ Khinh có vấn đề, cho nên cha mẹ mới quyết định sinh ra Tạ Đường, hi vọng lúc cô ta xảy ra chuyện gì, có thể có sẵn thận thích hợp.

Thậm chí để có thể ngoan độc hạ quyết tâm hi sinh mình, ngay từ bé đã gửi cô cho ông bà ngoại nuôi dưỡng, tránh phát sinh tình cảm.

——

“Vì chị gái mình, không phải nên làm thế sao? Con không thể ích kỷ như vậy được.”

Mấy lời này, Tạ Đường đã nghe cả trăm lần.

hiện tại chỉ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tạ Đường không cần Lục Trác nữa, cái gì cũng không muốn tranh với Tạ Khinh. Nếu có kiếp sau, cô chỉ cần cùng bà ngoại sống nương tựa vào nhau?

Nước mắt tràn mi.

Trong khoảng khắc dao phẫu thuật sắp chạm vào cơ thể thiếu nữ, đột nhiên có điều gì đó ầm ầm đổ xuống, kí ức đã qua, bay nhanh chảy ngược.

Tạ Đường cho rằng sắp nếm trải cảm giác đến chết ở bàn phẫu thuật, không nghĩ tới, mở mắt ra, lại quay về năm mình 14 tuổi.

Lúc đó, cô vẫn chưa cứu Lục Trác, vào ngày mưa xương bánh chè cũng không đau đến thấu tim gan do di chứng đợt sóng thần.

Tất cả đều chưa phát sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chị Gái Giả Mạo Tôi Là Mối Tình Đầu Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook