"chị Hai" Huyền Thoại 12D-1

Chương 19: Bắt Đầu

Minkyo

31/03/2016

Gần đây mình nhận được một số nhận xét rằng mình quên nhân vật xung quanh Nhật Lam, nên từ đây 14 thành viên ai cũng sẽ có lời thoại riêng, sẽ có một số bạn tên sẽ hơi lạ với độc giả. Vì một số lí do cá nhân nên mình không thể sửa lại toàn bộ các chương trước được nên mình xin lỗi trước vì thiếu xót này nhé, nhưng khi toàn bộ truyện này mình sẽ sửa lại các chương đó để cho câu chuyện hoàn thiện hơn. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Chúc các bạn đọc chuyện vui vẻ!

-Lớp trưởng à, có phải cậu ngã bị đập đầu rồi không?- Lê Thế Minh như gặp phải quỷ.

-KHÔNG, có mà cậu mới bị đập đầu ý, tôi đâu có rảnh mà gọi mấy người đến đây rồi nói đùa vài câu xong đuổi các người đi về. Tôi chưa đên mức vô công rỗi nghề như thế. Trước khi nói làm ơn suy nghĩ đi nhé, đừng có phát ngôn những câu thừa như thế, rồi người ta nhận xét là n-g-u đó, nghe chưa?- chỉ một câu nói thốt ra theo bản năng của Lê Thế Minh mà khiến cậu ta bị nó nói cho một tràng dài khiến cậu ta chỉ biết im lặng đứng nhìn, không dám nói ra câu nào linh tinh nữa. Cũng khiến cho đám còn lại suy nghĩ lại xem nói gì mới không bị chửu oan.

-Nè, vậy shining-shiny là gì?- Sau một hồi suy nghĩ, Trịnh Minh Việt lên tiếng đầu tiên.

-Good, câu hỏi hay. Ê Lê Thế Minh, cậu tên Minh nên hãy nói ra những câu thông minh như Trịnh Minh Việt đi, dù sao cậu cũng đã 15 tuổi rồi nên biết cách ăn nói đi.- Được nó khen nhưng Trịnh Minh Việt cũng chẳng biết nên vui hay buồn nữa, nhìn cái vẻ mặt như chị hai của nó khiến cậu ta cảm thấy khó chịu thế nào ý. Nhưng nó tất nhiên không cảm thấy vẻ mặt của mình làm sao cả, làm bộ nghiêm túc:

-E hèm, quy tắc của tổ chức là trước bí danh của mỗi thành viên, nam phải có thì shining, nữ sẽ phải có shiny, còn vì sao thì đừng hỏi vì tôi cũng chẳng biết hề hề.

Ách, thể loại gì đây? Trong khi tụi nó lắc đầu ngao ngán về nó thì Lucia nhạy bén phát hiện ra một điều:

-Tổ chức mà cậu đang nói là tổ chức nào vậy? Tôi chưa bao giờ nghe đến quy tắc này ở bất cứ tổ chức nào cả.

-À, cậu không biết cũng phải, đây là tổ chức hoạt động bí mật, không có một ai ngoài thành viên biết về nó cả, nó gọi là: Sun shining shiny, gọi tắt là Sushinny.

-Vậy sao cậu biết về nó?

-Điều này tôi phải giữ bí mật nhưng trong thời gian cùng chiến đấu, tôi sẽ nói cho mọi người biết.

-Chiến đấu? Ý cô là gì? Rốt cuộc tổ chức này để làm gì?- Ngọc Hân nhíu mày nhìn nó, nhắc mới nhớ, tụi nó chưa hỏi mục đích của tổ chức này.

- Sushinny thành lập bởi 4 người là Aida Reika, Hoshizora Tsubomi, Mishou Kenta, Nguyễn Minh Hoàng,để chống lại tổ chức MG. Sushinny được sáng lập ra để ngăn chặn họ, họ đào tạo ra rất nhiều chiến binh mạnh mẽ nhưng đều lần lượt bị đánh bại, ngay cả Hoshizora Tsubomi, Nguyễn Minh Hoàngđều bỏ mạng. Aida Reika do sử dụng "Okiku" quá nhiều nên đã mất đi khả năng chiến đấu, còn Mishou Kenta mất một tay, mất một mắt và đang tìm kiếm những tài năng mới. Và chúng ta đã được chọn.



- Khoan đã, trước hết tôi không hiểu cái gọi là "Okiku" đó là gì, thứ hai, 4 người thành lập ra cái tổ chức đó người thì chết, sống thì cũng chẳng nguyên vẹn gì, cô muốn chúng tôi đẩy chúng tôi vào chỗ chết đúng không? Thứ ba, họ không phải là người Nhật sao, vậy cứ để cho nước họ lo đi sao lại dính dáng đến Việt Nam? - Lôi Khánh lên tiếng khiến ai cũng đồng tình.

-Mọi người, làm ơn.- nó nhìn mọi người bằng ánh mắt cầu khẩn mà trước đây chưa từng có.

-Xin lỗi nhưng câu trả lời của tụi này là không.- Ngọc Hân lắc đầu, chuyện này vượt quá khả năng của tụi nó, dù gì chúng nó mới 15 tuổi, chưa ai muốn chết cả.

-Tôi tham gia!-Dương Thần Phong bỗng nhiên lên tiếng sau một một thời gian im lặng, nhưng lại khiến tất cả sửng sốt.

-Cậu điên rồi.-Â Dương Thiên Phong không chịu được hét lên

-Cậu có biết mình đang làm gì không.-Lôi Khánh nhíu chặt lông mày, không hiểu rốt cuộc tên này muốn làm gì nữa

-Lucia, mau nói cho cậu ta hiểu đi.-Ngọc Hân vội kéo tay Lucia Thiên Thư, nói gì thì nói nhưng cũng không thể trơ mắt đứng nhìn bạn bè đi vào chỗ chết được. Nhưng câu nói tiếp theo của Lucia lại khiến nhỏ ngây người:

-Tớ cũng tham gia.

-Hai người đúng là hết thuốc chữa rồi-Linh Đan khẽ lắc đầu.

-Mọi người không phải đã coi Nhật Lam là lớp trưởng, như vậy cô ấy cũng là một thành viên trong đại gia đình 9D-1. Chúng ta không thể trơ mắt đứng nhìn người thân gặp đối mặt với nguy hiểm được. Huống chi phải vinh dự lắm mới được chọn làm chiến binh giữ hòa bình cho thế giới. 9D-1 mạnh mẽ, không tham sống sợ chết mà tớ biết không phải thế này, mọi người dũng khí của mọi người đâu hết rồi? Nhật Lam chắc cũng phải có lí do riêng mới làm vậy, mọi người sẽ cùng giúp cô ấy chứ?- Từng lời nói của Lucia điều đánh vào tâm lí khiến tất cả đều rơi vào trạng thái suy tư lưỡng lự.

-Nói chung tớ sẽ tham gia.- Lucia quả quyết.

Tất cả im lặng nhìn nhau, cuối cùng thở dài thườn thượt:



-Bó tay rồi, tớ thua, tớ tham gia, cậu đúng là chị hai của cái lớp này, ngay cả Lucia lẫn Thần Phong đều theo cậu cả. Nhưng cậu phải giải đáp những thắc mắc của chúng tôi đó-Lôi Khánh giơ tay đầu hàng .

- Chị hai ư? Cũng đúng chứ, chị hai mà đã nói là không được từ chối, tham gia thì tham gia, sợ gì chứ, các cô gái đã đến cơ hội chứng tỏ rồi haha-Ngọc Hân bật cười ha hả.

Tất cả thủ lĩnh trong lớp đều đã tham gia tất nhiên những người còn lại cũng không rớt lại đằng sau:

-Oke, ăn chơi không sợ mưa rơi.

-Ai da, coi bộ không tham gia không được rồi.

-Tôi tham gia.

-Xem xét lại có vẻ làm anh hùng cũng không tệ.

...

-Mọi người- nó xúc động nhìn tất cả.

-Ê, còn không mau?- Ngọc Hân quay ra gọi nó. Tất cả 9D-1 đã xếp thành vòng tròn, để tay vào giữa, chừa lại một chỗ cho nó. Nó mỉm cười, Nhẹ ngàng bược ra đặt tay lên đó. Rồi tất cả đồng thanh, cùng hất tay lên cao:

-9D-1, sẽ chiến thắng!

Nó khẽ mỉm cười, từ khi tụi nó chấp nhận tham gia, một cuộc chiến kinh hoàng sẽ bắt đầu, có thể mọi người sẽ hối hận khi đã đồng ý tham gia, tất cả ai có liên quan, MG sẽ điều không bỏ qua cả, những thế hệ đi trước đều có kết cục rất thảm thương. Nó không thể nói trước được điều gì cả, Nhưng , có một điều nó rất chắc chắn, nó sẽ bảo vệ tất cả mọi người, vì nó là:

"Chị hai, huyền thoại 9D-1"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện "chị Hai" Huyền Thoại 12D-1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook