"chị Hai" Huyền Thoại 12D-1

Chương 14: Thách Thức

Minkyo

05/10/2015

- Này nhỏ kia, hôm qua mày làm gì tao mày có nhớ không? - Ai da, Linh Đan có tiếng chó sủa ở đâu vậy, điếc tai quá đi, tự dưng làm mất nhã hứng đi chơi của bổn cung à.

- Nô tì cũng không biết, chắc chó nhà ai xổng xích đó mà.

- Mi.. hứ!! Con nhỏ chết dẫm kia!

- Hả?

- Mi đó.

Nhật Lam trợn mắt nhìn cánh tay đang chỉ về phía mình, giật mình tỉnh mộng. Đến bây gìơ nó cũng không biết tại sao mình lại đứng đây và nghe "kịch nói" nữa. Xem nào...

15' trước:

Nó đang say giấc nồng trên bàn học thì...

- LỚP TRƯỞNG, ĐI ĐÂU ĐÂYYYYY? - Ngọc Hân cứ thế hét dựng bên tai nó.

- Hả?- nó mơ màng tỉnh dậy, không buồn mở mắt ra nghe nhỏ Hân liếng thoắng về những địa điểm đi chơi. Cuối cùng đành gật đại một cái kết thúc sự lắm điều của Ngọc Hâ. rồi gục xuống ngủ tiếp...

Quay lại với hiện tại:

Sau vài phút hồi tưởng, nó nhớ ra lúc Ngọc không ngừng kể lể, nó đã gật đại rằng đi đến công viên giải trí RL. Nhưng.. hiện tại nó,đang đứng ở sân trường mà. Hình như, lúc bọn nó đang đi dưới sân trường, và chạm mặt 9A-1 thì phải và tiếp theo thì sảy ra chuyện như trên.

- Nhỏ kia, hôm qua mi dám... làm cái việc bẩn thỉu kia với ta ư?- Trương Thùy An tức giận hét lên với nó.

- À..chỉ là 1 ít tóc thôi mà, có cần ki kiệt thế không?- nó nghiêng đầu nhìn Trương Thùy An khiến cô ta tức ói máu.

Chỉ là hôm qua, nó nhảy từ sau lưng Trương Thùy An "xin" một ít tóc của ả thôi. Thật ra là khiến nhỏ sở hữu quả đầu như siêu mẫu Xuân Lan thôi mà. Ý nói mai sau Trương Thùy An sẽ thành " siêu mẫu" phiên bản lỗi đó mà.



- Mi còn dám nói, mi cắt trộm tóc của ta khiến ta thành ra thế này mà còn dám nói?

- Nhưng thành thật mà nói, mi để thế này... trông giống... ái nam ái nữ lắm hahahaha - nó bật cười lớn cùng với 9D-1 khiến Trương Thùy An giận tím mặt.

- Hừ, mi chỉ giỏi gỉơ trò hèn hạ thôi có dám thi quang minh chính đại với ta không?- Trương Thùy An bỗng vênh mặt nhìn nó. Cười gian tà.

- Thi gì?

- Trong 1 tháng nếu ngươi khiến 9D-1 đạt được hạng ưu thì ta sẽ làm theo ý ngươi muốn.. còn nếu thua mi biết phải làm gì rồi đấy.

Tất cả tụi nó giật mình nhìn nó, việc này.. thực sự rất khó.

- Được- nó kiên quyết gật đầu khiến cả lớp 9D-1 kinh ngạc nhìn nó, còn Trương Thùy An thì đắc thắng mỉm cừơi:" Để xem lần này mi sẽ làm thế nào"

...

Các bạn thân mến. Rất xin lỗi vì để mọi người đợi lâu. Min trân trọng thông báo có 1 tin vui và 1 tin buồn.

Tin vui là... đã có lịch ra chap rồi mọi người sẽ không phải đợi chờ mòn mỏi nữa. Vào thứ tư và chủ nhật mình sẽ ra chap mới, nếu nhanh sẽ đựơc hai chap, còn nếu chậm chỉ được một chap vào chủ nhật thôi. Mình hứa sẽ cố gắng ra chap thật đều nhé. Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ.

Còn tin buồn là: mình hay thất hứa lắm nhé, mong mọi người thứ lỗi trước.

Cảm ơn!!!

( Biết rằng sau khi thông báo tin buồn mọi người sẽ không ngừng " quyên góp" gạch đá cho mình. Mình " cảm ơn" và sẽ cất gạch đá đợi khi nào đủ sẽ xây nhà nhé. Amen! Xin chúa thứ lỗi cho con! Amen!)

Thank you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện "chị Hai" Huyền Thoại 12D-1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook