Chi Nông Tức Không Chịu Nổi

Chương 5: Khoai sọ với nấm

Thường Thường Cửu Cửu

23/08/2017

Trong không gian vật gì đó, lấy ra tuyệt đối có giá trị thiên kim, đáng tiếc triều đại này rất thưa thớt, cũng không nên đem bán.

Trừ phi có thể lén lút giấu diếm thân phận cầm bán đi hơn nữa không bị người phát hiện, bằng không cũng chỉ có thể ngẫm lại .

Vương Lam Yên nói với Lăng Tử Viêm ý niệm bản thân, Lăng Tử Viêm suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng gật gật đầu.

"Lên núi cẩn thận một chút, không được đi sâu vào núi, liền ở ngoại vi tìm rau dại là được."

Biết Lăng Tử Viêm không có phản đối bản thân lên núi, Vương Lam Yên nhất thời cười, liên tục gật đầu đồng ý: "Tốt tốt, ta sẽ chú ý ."

"Đi sớm về sớm!"

Ngươi muốn xuất môn a, Lăng Tử Viêm lo lắng dặn dò.

"Ân."

Nói xong, Vương Lam Yên liền đeo một cái giỏ nhỏ trên lưng, hướng lên trên núi.

Đi được đoạn đường, Vương Lam Yên phát hiện gần chân núi có một con sông nhỏ, nước sông trong suốt thấy đáy, bên trong còn có thể nhìn đến con cá bơi qua bơi lại, cực kỳ xinh đẹp.

Vương Lam Yên nuốt nước miếng, thầm nghĩ, đợi lát nữa xuống núi nhất định bắt mấy con cá trở về nấu canh.

Nghĩ như vậy, Vương Lam Yên tiếp tục đi lên núi, vừa đi vừa chú ý xem có rau dại nào ăn được không.

Sự thật chứng minh, trên núi rau dại có rất nhiều .

Chỉ một lát, Vương Lam Yên liền hái được hai cân rau cải trắng, cũng có giá trị dinh dưỡng, ở hiện đại, muốn ăn chút rau dưa dại đều không dễ dàng a.

Vừa đem rau cải trắng cất vào giỏ, nàng liền nhìn thấy đằng trước có thực vật đặc biệt quen thuộc giống khoai sọ.

Nhớ tới hồi nhỏ nàng ham chơi, còn cố ý hái lá khoai sọ làm ô che đâu!

Khoai sọ dễ ăn no, có giá trị dinh dưỡng phong phú, sản lượng cũng cao, có thể tăng cường miễn dịch cho người.



Thay lời khác nói, khoai sọ đặc biệt thích hợp cho người có thân thể suy yếu ăn a.

Nghĩ như vậy, Vương Lam Yên lập tức lấy ra cái cuốc nhỏ, hai ba lần công phu, trên đất có đầy củ khoai sọ, đại khái cũng có vài cân đi, liền cảm thấy an tâm.

Đại khái đem bùn đất dính trên khoai sọ phủi đi, sau đó Vương Lam Yên liền lấy trong không gian trung một cái túi, đem toàn bộ khoai sọ bỏ vào, đặt ở đáy giỏ, mặt trên đè rau cải trắng lên che đi.

Lúc này mới không lâu nha, đã có thu hoạch, Vương Lam Yên lòng tin tăng lên nhiều, lại tiếp tục đứng lên sưu tầm.

Công phu không phụ lòng người, đi không bao xa, Vương Lam Yên phảng phất ngửi thấy được mùi nấm hương, bắt đầu tìm kiếm chung quanh, đột nhiên tập trung nhìn vào, cách đó không xa ở dưới gốc cây có vài cái màu trắng chính là nấm a!

Vương Lam Yên mặt mày hớn hở, bước qua, rồi sau đó ngồi xổm xuống cẩn thận đem lá cây cỏ dại xung quanh nhẹ nhàng vứt ra, đem toàn bộ cây nấm liền hoàn toàn bại lộ ra.

Quả nhiên không sai, chính là nấm, thân nhỏ nhỏ, mũ nấm càng đầy đặn mập mạp, vừa thấy liền biết nấm đúng là chui từ dưới đất lên, cũng đã trưởng thành.

Lúc này vị nấm ngon nhất, lại thêm một ít mỡ heo, ớt xanh, muối sau đó đem xào, ngẫm lại đều hoài niệm nha.

Huống chi, ăn nhiều nấm đối với người có bao tử không tốt là vô cùng hữu ích, cũng có người đồn đãi ăn nhiều nấm có thể phòng ung thư, tuy rằng không biết có phải không phải thật sự, nhưng, mặc kệ thế nào, ăn nấm tuyệt đối không có chỗ không tốt là được!

Dè dặt cẩn thận đem ba đám nấm đào lên, Vương Lam Yên lo lắng nấm bỏ vào giỏ nhỏ sẽ bị va chạm hỏng mất, có điểm luyến tiếc, vì thế xem xét chung quanh không có ai khác liền vung tay đem toàn bộ nấm bỏ vào không gian bảo tồn, thế này mới từ bỏ.

Đứng dậy đi về phía trước, Vương Lam Yên kiểm tra một hồi sau, tạm thời không có phát hiện cái gì có thể ăn được, nghĩ thu hoạch cũng không tính ít, liền quyết định quay về.

Kết quả, trong lúc này, Vương Lam Yên nghe được thanh âm khả nghi, hình như dã thú ở đâu hướng nơi này chạy tới cùng thanh âm dẫm lên nhánh cây bụi cỏ.

Biết mới là sợ hãi, thân thể Vương Lam Yên trở lên căng thẳng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chỗ phát ra âm thanh, tùy thời chuẩn bị trốn vào không gian bảo trụ mạng nhỏ!

Rất nhanh, một con Bạch Lang uy phong xuất hiện cách Vương Lam Yên mấy thước.

Vương Lam Yên run run, đang định lắc mình tiến vào không gian tránh né, lại nhìn đến trong mắt Bạch Lang toát ra tia nhân tính khẩn cầu cùng đau thương.

Đừng hỏi nàng là làm sao thấy được, thân mình dừng một chút, Vương Lam Yên ánh mắt tập trung nhìn vào, không hoa mắt nha, nàng quả thật không nhìn lầm, kia con Bạch Lang đích xác như là hướng Vương Lam Yên cầu cứu.

Nhưng là, điều này làm sao có thể đâu?



Vương Lam Yên xác định Bạch Lang sẽ không hại bản thân, đánh bạo dè dặt xem Bạch Lang dò hỏi: "Ngươi là muốn ta trợ giúp gì sao?"

Vương Lam Yên chính là nóng đầu nên thuận miệng hỏi, cũng không nghĩ có thể biết được ra cái gì.

Không nghĩ tới Bạch Lang cư nhiên đúng thật nghe hiểu, cào cào móng vuốt gật gật đầu, tiếp tục dùng ánh mắt cầu xin nhìn chằm chằm Vương Lam Yên, vẫn không nhúc nhích.

Vương Lam Yên nhìn đến Bạch Lang động tác nhân tính hóa, lại liên tưởng đến không gian linh tuyền của bản thân, nghĩ Bạch Lang có thể cảm ứng được linh tuyền nên chạy tới cầu cứu đâu?

Nghĩ như vậy, Vương Lam Yên nhanh thoát khỏi nghi hoặc

"Ngươi có vấn đề gì, ta làm sao mới có thể giúp ngươi?"

Bạch Lang nghe được câu hỏi của Vương Lam Yên, như thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng gật gật đầu, rồi sau đó xoay người chạy tới một hướng, ý bảo Vương Lam Yên đuổi kịp.

Phía trước Bạch Lang đi một chút lại ngừng, ngẫu nhiên quay đầu lại nhìn xem Vương Lam Yên có đuổi kịp hay không, biết nàng không có bỏ xa, mới tiếp tục sốt ruột chạy về phía trước.

Cuối cùng, một người một sói chạy qua vô số cành cây cùng bụi cỏ, Vương Lam Yên trên người quần áo đều có chút bị phá, mới rốt cuộc đi tới một cái sơn động.

Vương Lam Yên thở ra một hơi, hẳn là đến đi?

Đi theo Bạch Lang dè dặt vào hang động, Vương Lam Yên lập tức phát hiện trong sơn động có một con sói mẹ màu đen đang nằm, thân hình nhỏ hơn so với Bạch Lang.

Về phần vì sao biết đó là giống cái, nhìn bụng sói mẹ bụng to như sắp sinh có thể rõ ràng minh bạch .

Nhìn đến sói mẹ, Bạch Lang nhanh chóng chạy tới cọ bên người sói mẹ an ủi nó, sau đó quay đầu cầu xin nhìn Vương Lam Yên, ngao ngao kêu, mang khẩn cầu cùng sốt ruột.

Nguyên lai sói mẹ này khó sinh a!

Lúc này Vương Lam Yên cuối cùng mới hiểu được.

Nàng còn chưa nghĩ ra biện pháp tốt đến trợ giúp sói mẹ này, thấy Bạch Lang đảo quanh nàng, tựa hồ sốt ruột tìm kiếm cái gì.

Vương Lam Yên thấy động tác của Bạch Lang, linh quang chợt lóe, chẳng lẽ là tìm linh tuyền?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chi Nông Tức Không Chịu Nổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook