Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Chương 12

Xuân Thụ

06/11/2014

Nóng. . . . . .

Cô nóng quá. . . . . .

Hài Lòng ngâm mình trong bồn tắm. Lúc bắt đầu, đúng là cô cảm thấy rất thoải mái, rất mát mẻ, nhưng không bao lâu, lại bắt đầu dần dần nóng ran, đặc biệt là áo ngực và quần lót đang mặc trên người đã ướt đẫm dính chặt lên da, làm cho cô cực kỳ không thoải mái.

Vì vậy, cô đứng lên, bước ra khỏi bồn tắm mát xa cỡ lớn, cởi áo ngực và quần lót ẩm ướt đang dính chặt vào người, những thứ khiến cho cô cảm thấy nóng bức khó chịu. Sau đó ném xuống dưới đất, ai ngờ cái động tác rất tự nhiên này, lại làm cho đôi tay vô tình sượt qua chạm phải bộ ngực, một dòng khoái cảm nóng bỏng nhất thời mãnh mẽ xông thẳng lên ót--

"A. . . . . . Thật thoải mái nha. . . . . ." Cô không kìm được phát ra tiếng thở gấp trầm thấp. Không hiểu đây là loại cảm giác gì, mà lại khiến cho cô cảm thấy thoải mái dễ chịu như vậy.

Cô không nhịn được lại muốn thể nghiệm khoái cảm mãnh liệt này thêm một lần nữa, cho nên một lần nữa đưa ra sức vuốt ve bộ ngực đầy đặn của mình. Luồng khoái cảm nóng rát này, quả nhiên một lần nữa xông thẳng lên ót, khiến cho thân thể cô cảm thấy có một luồng khoái cảm rung động mạnh mẽ . . . . .

Oh. Thật sự rất thoải mái.

Cô càng say sưa ra sức vuốt ve, khoái cảm càng mãnh liệt xông thẳng ót, làm cho cả người cô nhất thời đứng không vững, vô lực xụi lơ trên nền đá cẩm thạch. Nhiệt độ lạnh lẽo của nền gạch lập tức mang đến cho cô một loại cảm giác khoan khoái dễ chịu toàn thân, khiến cho cô không kìm được duỗi thẳng cơ thể.

Nhưng mà, cảm giác thư thái thoải mái như vậy cũng chỉ duy trì được mấy giây, cảm giác nóng ran khó chịu, lần nữa lại sôi trào mãnh liệt cuốn lấy toàn than. Đặc biệt ngay chỗ riêng tư của cô, lại càng ngứa ngáy khác thường giống như có mấy con sâu nhỏ đang bò, đang chui vào thật sự rất khó chịu. Khiến cho đôi tay cô vốn đang vỗ về chơi đùa vuốt ve bộ ngực, cũng không nhịn được nữa mà dời xuống, muốn lấy những con sâu nhỏ đang chui vào chỗ tư mật ra.

Không ngờ, đầu ngón tay vừa mới chạm vào chỗ riêng tư ấy, một dòng khoái cảm càng cay nóng hơn so với vuốt ve bộ ngực, trong nháy mắt giống như dời núi lấp biển, đánh úp về phía thân thể, khiến cho cô cảm thấy rùng mình vui sướng khôn xiết. Một loại cảm giác trước nay chưa từng có --

"Ừhm. . . . . . A.. a. . . . . . Thật thoải mái. . . . . . Ừhm. . . . . ."

Cô thỏa mãn nhắm mắt lại. Ngón tay bắt đầu vuốt ve nhanh hơn, cô phát hiện, đầu ngón tay kéo ra đưa vào càng nhanh, thân thể càng vui thích mãnh liệt. . . . . .

Đã hơn 10' trôi qua. Khi Ôn Đại mở cửa phòng tắm ra, đập vào mắt chính là cảnh tượng này, cả người anh nghẹn họng chấn động đứng nguyên tại chỗ, nhìn trân trối.

Chỉ thấy Hài Lòng mở rộng hai chân, một tay vuốt ve bộ ngực đầy đặn kiêu ngạo, một tay vỗ về chơi đùa nơi riêng tư, trong miệng không ngừng phát ra tiếng kêu dâm lãng . . .

". . . . . . A. . . . . . Ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . ."

Ông trời ơi!

Anh không kìm được miệng đắng lưỡi khô, hô hấp dồn dập, anh đã nhìn thấy phụ nữ trong những tư thế này, cũng đã nghe thấy tiếng rên rỉ đầy nữ tính, dù ở trong phim A, hay là trong thực tế. Cũng chưa từng khiến cho tinh thần và thể xác của anh rung động kích thích mãnh liệt như vậy. Ham muốn đến vừa nhanh vừa mạnh lại vừa cấp bách, khiến cho trong nháy mắt đáy quần anh đã bắt đầu cương cứng, đồng thời giật mình phát hiện, anh vậy mà lại muốn bất chấp tất cả xông lên phía trước muốn cô --

Không! Anh không thể muốn cô, một khi anh muốn cô, cuộc đời của cô sẽ bị anh hủy hoại!

Bởi vì anh không yêu cô, bởi vì tháng sau anh sẽ phải đính hôn với Lâm Uyển Nhi, bởi vì cô là một cô gái ngây thơ thuần khiết, cho nên anh phải nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện điều trị, không thể nhân lúc cô bị thuốc khống chế mà hèn hạ vô sỉ cướp đi sự trong trắng của cô. . . . . .

"Ừhm ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . ."

Từng tiếng từng tiếng kêu dâm đãng của cô, không ngừng xông vào lỗ tai anh. Âm thanh kia quả thật như ác ma gọi hồn, không ngừng muốn chinh phục suy nghĩ, lý trí và các giác quan của anh, khiến cho anh thật sự muốn bất chấp tất cả liều lĩnh chiếm lấy sự hồn nhiên trong sáng ngọt ngào của cô --

"KHÔNG ĐƯỢC!" Anh gầm nhẹ một tiếng, cố gắng phớt lờ thân dưới, cự tuyệt bị tiếng kêu dâm đãng quyến rũ của cô dần làm cho mê hoặc tâm trí.

"Ừhm. . . . . ."

Tiếng kêu dâm đãng đầy thỏa mãn, tiếng thở dốc dồn dập sắp đạt đến cao trào, cùng với dáng vẻ đang không ngừng vuốt ve bộ ngực và chỗ riêng tư của cô, liên tục mê hoặc quyến rũ thính giác và thị giác của anh --

"Không được!"

Anh lại cố gắng phớt lờ thân dưới, cắn răng một cái, bước nhanh lên phía trước một bước, không để cho ánh mắt dừng lại trên thân thể kiều diễm ửng hồng tuyệt đẹp của cô.

"Chết tiệt! Hài Lòng vậy mà lại trở nên quyến rũ xinh đẹp như thế này." Anh khó mà tin được, đưa tay cầm lấy khăn lông ở bên cạnh lên, quấn thân thể nóng bỏng gợi cảm đầy nữ tính này lại. Anh suýt tí nữa cầm giữ không được, nhưng ruột gan anh vẫn quặn xoắn đau đớn như cũ.

". . . . . . Không muốn không muốn. . . . . ." Chỉ còn một giây nữa là cô đã sắp được thỏa mãn, ai ngờ anh lại phá hỏng tất cả, khiến cho cô khóc lóc khó chịu bội phần, kêu la, điên cuồng muốn lấy khăn lông đang che ở trên người ra.

"Hài Lòng, cô tỉnh táo lại một chút đi, Hài Lòng." Ôn Đại cười bất đắc dĩ nâng cao giọng, đồng thời đưa tay ngăn cô lại.



Cô giãy giụa khiến cho khăn lông lớn tuột ra, lộ ra một bộ ngực trắng nõn đầy đặn đẫy đà, khiến cho miệng mồm của anh trở nên khô khốc .

Cứ tưởng rằng cả người cô cả trên lẫn dưới, căn bản không có một chỗ nào có thể hấp dẫn nơi ấy của anh, trừ năng lực làm việc và tay nghề tuyệt vời của cô, ai ngờ --

Anh đã sai hoàn toàn!

Hài Lòng vốn đang không ngừng giãy giụa kêu khóc đột nhiên ngưng mọi động tác. Rất cố gắng mở đôi đồng tử xinh đẹp bị ảnh hưởng bởi thuốc ra, muốn nhìn rõ người đàn ông trước mặt. . . . . .

Đúng là người đàn ông mà cô yêu say đắm!

"Ôn. . . . . . Ôn Đại. . . . . ." Cô vô lực khổ sở kêu.

Rốt cuộc cô bị gì thế này?

Đầu óc của cô thật sự mơ màng thật sự choáng váng, người lại càng nóng bức khó chịu sắp phát cuồng. Có phải cô ngã bệnh rồi không? Có phải cô sắp chết rồi không?

Nếu không thì tại sao đôi mắt đen nhánh sâu thẳm kia luôn thấy được sự thẹn thùng bối rối của cô, đang khổ sở nhìn cô, nhưng thần trí minh mẫn sáng suốt cố gắng gượng của cô, lại dần dần tan rã. . . . . .

"Hài Lòng, tôi biết em rất khó chịu, cố chịu đựng thêm một chút nữa, được không? Tôi lập tức đưa em đi bệnh viện." Giọng nói đau đớn của cô níu chặt trái tim anh, tất cả đều là lỗi của anh, càng đáng chết hơn chính là. Anh vẫn muốn chiếm lấy cô như cũ --

Chết tiệt, anh quả thực là cầm thú!

Anh thầm mắng mình. Đưa tay ôm lấy cô, bước nhanh ra khỏi phòng tắm.

"Ôn Đại. . . . . ." Hài Lòng không kìm được rơi nước mắt. Nếu bây giờ cơ thể cô không khó chịu đến mức sắp khiến cho cô phát cuồng, thì anh tuyệt đối sẽ không bao giờ ôm cô.

Nhưng mà, cô thật sự rất thích rất thích anh. Nhưng lại chưa từng có dũng khí mà tỏ tình với anh. Nếu cô thật sự cứ như vậy mà chết đi, cô nhất định sẽ chết không nhắm mắt, cô nhất định sẽ cảm thấy tiếc nuối. . . . . .

"Đừng nói gì cả, giữ lại một chút hơi sức." Nhìn thấy nước mắt của cô, anh biết cô thật sự rất đau đớn. Lòng Ôn Đại không tự chủ bị níu chặt, sải bước càng lúc càng nhanh.

Không, cô nhất định phải nói, nếu không cô nhất định sẽ rất hối hận, rất hối hận khi không thể nói cho anh biết trước khi cô chết đi . . . . .

"Ôn Đại. . . . . . Em thật sự rất yêu anh rất yêu anh rất yêu anh. . . . . ."

Cơ thể Ôn Đại chấn động, vì lời thông báo, tỏ tình mà cô vừa thình lình nói ra. Cả người quả nhiên đứng yên tại chỗ.

"Anh biết không? Em thật sự rất yêu anh rất yêu anh rất yêu anh, nhưng. . . . . . Em biết anh sẽ không yêu em. . . . . . Nhưng. . . . . . Em vẫn rất yêu anh. . . . . ."

Nước mắt lặng lẽ rơi xuống hòa với những lời được nói ra, rơi xuống cánh tay cô mà anh đang ôm lấy. Cũng làm ấm áp trái tim anh.

Anh đương nhiên biết cô yêu anh, chỉ là dù như thế nào anh cũng sẽ không yêu cô.

"Em thật ngốc, tại sao lại muốn yêu loại đàn ông như tôi?" Anh không hiểu. Biết rõ anh sẽ không yêu cô, tại sao cô vẫn muốn yêu anh cơ chứ?

Đối mặt với một người đàn ông vĩnh viễn sẽ không đáp lại tình yêu của cô, cô nhất định sẽ bị tổn thương, không phải sao?

"Ôn Đại. . . . . . Em yêu anh yêu anh yêu anh. . . . . ." Cô khổ sở không ngừng than nhẹ, sóng nhiệt trong cơ thể khiến cho cô căn bản không nghe thấy những lời anh đã nói, chỉ có thể không ngừng lặp lại lời tỏ tình của mình.

Trong lòng Ôn Đại chấn động, trong đầu nhất thời hiện lên những lời bà nội đã nói--

Trên đời này thật sự có tình yêu đích thực, bà tin con bé Hài Lòng kia chính là người thật lòng yêu con. . . . . .

"Em muốn tôi yêu em không?" Anh cười khổ cúi đầu chăm chú nhìn cô, vì dục vọng mãnh liệt mà khuôn mặt càng ngày càng đỏ.

Anh có thể tin tưởng cô không? Anh có thể tin rằng trên đời này thật sự có tình yêu đích thực không?



". . . . . . Muốn, Em muốn. . . . . . Nóng quá. . . . . . Em nóng quá. . . . . ." Cô khó chịu khổ sở vùng vẫy.

Ôn Đại trầm mặc. Ở chung với nhau hơn một năm nay, anh thực sự biết rõ cô thích anh nhiều như thế nào. Nhưng anh giả vờ như không biết, mặc kệ --

"Ha ha. . . . . ." Anh cười khẽ .

Đúng vậy, cô thực sự len lén yêu anh say đắm, nhưng trước giờ không dám thổ lộ cùng anh. Mà anh cũng vui vẻ chấp nhận, bởi vì cô không phải là mẫu người yêu thích của anh, cho nên cô không dám tỏ tình với anh cũng tốt, như vậy anh sẽ không phải phiền não như chuyện từ chối cô, có thể sẽ dẫn đến kết quả cô từ chức rồi rời đi.

Trên thực tế, chỉ cần nghĩ tới việc nếu như cô thật sự tỏ tình với anh, sau đó anh cũng từ chối cô, cuối cùng cô từ chức rời đi, trăm ngàn lần tim anh cũng không muốn. Nhưng bây giờ --

Cô đã tỏ tình rồi.

Tuy rằng do ảnh hưởng của thuốc, tỉnh lại có thể cô sẽ quên hết mọi thứ, nhưng cũng có thể sẽ nhớ hết mọi chuyện, vậy rốt cuộc anh nên làm như thế nào đây? Đồng ý? Hay là từ chối?

Lần đầu tiên, anh lâm vào tình huống tiến thoái lưỡng nan như thế này, bởi vì cô thật lòng yêu anh, cho nên anh không hề muốn làm tổn thương cô.

Theo lý mà nói, anh nên từ chối, giống như câu trả lời mà những cô gái đã tỏ tình với anh nhận được. Nhưng không hiểu sao, anh thậm chí không thể mở miệng được. Cũng không muốn mở miệng, lẽ nào --

Thật ra anh chẳng hề không thích cô như mình nghĩ ư?

"Nóng quá. . . . . . Cứu. . . . . . Cứu cứu em. . . . . . Em muốn. . . . . . Em rất khó chịu. . . . . . Cứu em. . . . . . Hu hu. . . . . ." Người con gái ở trong lòng anh đang khóc lóc kêu gào dữ dội, nhưng trước đó đã dùng hết quá nhiều sức lực, thế cho nên cô hoàn toàn không có sức giãy giụa.

"Hài Lòng. . . . . ." Anh giật mình thức tỉnh, phát hiện mình vậy mà lại ôm cô ngẩn người, vẻ khổ sở khó chịu trên mặt cô, cùng với thân thể nhũn ra nhưng lại có vẻ nặng trĩu, làm cho lòng anh dâng lên từng cơn đau thắt, dễ nhận thấy cô sắp không chịu được nữa rồi.

"Cứu em cứu em. . . . . . Hu hu. . . . . . Em nóng quá. . . . . . Cứu em. . . . . ." Dùng một chút sức lực ít ỏi còn sót lại, cô giãy giụa muốn kéo chiếc khăn lớn đang quấn lấy cơ thể ra. Cô muốn mát mẻ, cô muốn thoải mái, cô muốn cô muốn cô muốn. . . . . .

"Đừng nhúc nhích, Hài Lòng, em sẽ té --" Ôn Đại không ngờ cô còn có sức để phản kháng lại, thân thể cô vì vậy mà tuột khỏi vòng ôm của anh. Anh vội ôm lấy cô, nhưng đã không còn kịp, bịch một tiếng, cả người cô té lên tấm thảm dầy cộm nặng nề, nhưng chiếc khăn lông lớn quấn lấy cơ thể trần truồng của cô cũng đã tuột ra hết --

"Chết tiệt!" Anh khẽ nguyền rủa một tiếng, may là có tấm thảm, nếu không cú ngã vừa rồi của cô chắc chắn. . . . . .

Chiếc khăn lông quấn lấy thân thể vừa được nới ra, máy điều hòa ở giữa phòng lập tức mang đến cảm giác mát mẻ cho khắp cơ thể Hài Lòng. Cô không kìm được dang rộng hai tay, bắp đùi, thỏa mãn rên rỉ thành tiếng: "Ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . ."

"Trời ạ!" Ôn Đại nhìn thấy cô như vậy, bộ ngực to lớn đầy đặn, vì động tác giang rộng ra của đôi tay mà lắc lư dữ dội, nhìn thấy rõ như thế khiến anh miệng đắng lưỡi khô. Nhưng cặp đùi mở rộng của cô trong nháy mắt đã bắt lấy tất cả ánh mắt của anh, khiến cho anh không thể hít thở được.

Nhưng dường như cô vẫn còn ngờ vực chưa thể kích thích được anh, bắt đầu duỗi tay vuốt ve nơi nữ tính ẩn sâu trong rừng rậm huyền bí. . . . . .

"A ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . ." Cô điên cuồng rên rỉ, cô muốn thoải mái, cô muốn càng thoải mái hơn nữa. . . . . .

"Đừng kêu như vậy. . . . . ." Hai mắt anh trợn ngược, giống như trong nháy mắt bị thiếu hụt không khí, há mồm thở dốc. Anh phải nhanh chóng dời tầm mắt, chậm chạp thì sẽ không còn kịp. . . . . .

"A a. . . . . ." Cô đắm chìm trong cảm giác quan vui sướng thỏa mãn, không ngừng khuây khoả ngâm khẽ. . . . . .

Chết tiệt!

Ôn Đại sắp không chịu nổi nữa rồi, nhưng càng bảo cô đừng kêu, trái lại cô lại càng rên rỉ càng phóng túng càng quyến rũ hơn nữa. Thân dưới vốn đã dần dần trở nên ổn định, lần này lại bị khiêu khích trêu chọc khiến nó bắt đầu trở nên hưng phấn, khiến cho anh sắp phát điên, thật muốn bổ nhào lên phía trước --

Không được! Anh không thể làm như vậy!

"Hài Lòng. . . . . ." Anh cắn chặt răng, cố gắng đè nén dục vọng đang ngày càng mãnh liệt trong cơ thể, sau đó khom người, định kéo chiếc khăn lông đang đặt dưới người cô lên, chuẩn bị quấn lấy cơ thể trần trụi của cô. Nếu không rất có khả năng anh sẽ trở thành một tên cầm thú.

Ai ngờ, hai tay anh vừa mới chạm phải khăn lông, Hài Lòng vốn đang nhắm hai mắt lại đột nhiên mở ra, ánh mắt yêu mị làm cho tim anh đập nhanh, một giây tiếp theo, hai tay cô nhanh như chớp ôm lấy gáy anh, đôi môi ẩm ướt nhanh chóng chuẩn xác áp lên môi anh --

"Ưhm ưhm. . . . . ." Anh cũng không thể nói tiếp được nữa, đặc biệt là cả bộ ngực đầy đặn mềm mại của cô dán chặt anh, cọ xát cơ thể anh. Dĩ nhiên làm cho hưng phấn tăng lên rất nhanh, nhất thời không thể chịu nổi sự trêu chọc mà lại càng căng cứng hơn.

"Em muốn em muốn. . . . . ." Cô hút mạnh mật ngọt trong miệng anh, đôi tay cũng không ngừng muốn kéo xé quần áo của anh thứ đang ngăn cách hai người họ.

". . . . . . Đừng. . . . . . Đừng như vậy. . . . . ." Anh bị cô hôn mãnh liệt đến mức cả người dần nóng lên, đầu óc còn sót lại một chút ý chí và lý trí, làm cho anh sợ hãi muốn ngăn cản cô. Nhưng cơ thể anh lại cứ tự do làm như nó muốn, hoàn toàn không nghe theo vuốt ve bộ ngực to lớn mềm mại nóng bỏng của cô. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook