Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Chương 7

Xuân Thụ

06/11/2014

"Tôi. . . . . . Tôi...Tôi thật sự đau bụng. . . . . ." Đại Hổ cắn chặt răng, muốn ngăn chặn cơn đau thắt từ bụng truyền tới, nhưng anh càng ôm chặt bụng thì lại càng đau. Đừng nói có thể chịu đựng cho đến khi vào được khách sạn Ôn Lam, bây giờ anh cũng sắp không thể chịu đựng được nữa rồi.

Cái gì!

Hài Lòng ngây người , "Đại Hổ, anh thật sự rất đau bụng sao?" Không thể nào! Anh ta sẽ không phải là muốn --

"Phải. . . . . ." Anh nhịn đau, gật đầu.

"Anh đau bụng, vậy chúng ta có cần phải đi hỏi dùng nhờ nhà vệ sinh của cửa hàng nào gần đây không?" Hài Lòng luống cuống, đường xá trong nội thành rất náo nhiệt, căn bản không có chỗ tối, huống chi anh ta muốn đi vệ sinh.

"Tôi. . . . . . Tôi không phải đau bụng dạng đó, hình như tôi bị đau…, ruột thừa. . . . . ." Trở ngại nghề nghiệp, bọn họ đều phải học một khóa hộ lý, mà giờ khắc này bụng bỗng nhiên đau thắt. Anh cảm thấy cũng không phải là đau bụng do đồ ăn, mà là anh bị đau ruột thừa, trúng số độc đắc rồi.

"Bệnh viêm ruột thừa!" Hài Lòng khó mà tin được thét lên."Không phải anh đã cắt ruột thừa rồi sao?"

Ở Sự Vụ Sở, trừ nhân viên hành chính ra, tất cả nhân viên đều phải cắt ruột thừa, chính là vì không muốn lúc đang hành động thì lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn này, ai ngờ ---

"Không có. . . . . . Không có. . . . . . Tôi chưa có thời gian đi cắt. . . . . . Hơn nữa không phải ai cũng bị viêm ruột thừa, cho nên. . . . . ."

Anh chưa cắt ruột thừa, là bởi vì anh ta cho rằng mình sẽ không gặp xui xẻo như vậy, ai ngờ ---

"Không thể nào!" Hài Lòng ngây dại, sao lại có chuyện này?



"Thật. . . . . . Tôi không lừa cô. . . . . ." Ngàn vạn lần anh cũng không muốn, thế nhưng lại xảy ra chuyện xui xẻo như vậy. Lần này anh thật sự toi rồi!

"Không phải tôi nói anh lừa tôi, mà là bây giờ chúng ta nên làm cái gì?" Hài Lòng sợ hãi nhìn dòng người đang qua lại, với từng dòng xe qua lại không dứt, cả người luống cuống tay chân.

"Tôi sắp không chịu nỗi nữa rồi. Hài Lòng, tôi đã nói với cô, tôi tự đi bệnh viện, cô mau gọi điện thoại cho Ôn Đại, yêu cầu anh ta lập tức phái người tới thay thế tôi. Nếu không sẽ không kịp." Đại Hổ cố nén đau đớn, vội vàng dặn dò không ngừng.

"Anh muốn tự mình đi bệnh viện? Như vậy quá nguy hiểm, tôi đưa anh đi trước. . . . ." Hài Lòng kêu lên, lo lắng vì quyết định của anh ta.

Tuy bệnh viêm ruột thừa cũng không phải là bệnh rất nghiêm trọng, nhưng ngộ nhỡ. . . Ruột thừa vỡ ra, vậy thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng, sao cô lại có thể yên tâm để cho một mình anh ta đi đến bệnh viện.

"Không được, nếu như cô đưa tôi đi, ở đây phải làm sao? Người đàn ông kia rất lanh lẹ, chúng ta không thể thất bại trong gang tấc." Đại Hổ lắc đầu trách mắng.

"Nhưng. . . . . ."

"Hài Lòng, thật xin lỗi, là tôi kiên quyết xin cô đến giúp. Không ngờ tôi lại sơ suất, cô nhất định rất sợ đúng không? Nhưng bây giờ tôi chỉ có thể cầu xin cô giúp. Vụ này tôi đã theo dõi được ba tuần, tôi thật sự không muốn chờ đợi thêm nữa, Hài Lòng, tôi cầu xin cô...Cô giúp tôi thêm một lần nữa, nhất định tôi sẽ báo đáp lại cô. . . . . ." Đại Hổ vừa nhịn đau vừa nói.

"Đừng nói như vậy, nhưng tôi chưa từng làm. Tôi rất sợ. . . . . ." Hài Lòng cúi đầu lo lắng khẩn trương, cô có linh cảm, nhất định cô sẽ làm hỏng chuyện.

"Cô đừng sợ, cô gọi điện thoại cho Ôn Đại, Ôn Đại sẽ giải quyết."

"Nhưng tôi không có điện thoại di động." Bạn bè của cô cũng không nhiều, công việc lại chỉ làm trong phạm vi công ty, hơn nữa sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi theo quy luật, cho nên bạn bè hay người nhà muốn tìm cô, bình thường sẽ gọi tới công ty, hoặc là nhà trọ mà cô thuê. Là có thể tìm được cô. Cho nên cô căn bản không cần điện thoại di động.



Đại Hổ sửng sốt 1-2 giây, nhưng bụng lại đau xoắn khiến cho anh ta không thể chịu đựng thêm được nữa. Vội lấy điện thoại từ chiếc túi bí mật ra, sau đó rất cố gắng vì cô tìm số điện thoại của Ôn Đại, nhanh chóng bấm gọi rồi mới đưa cho cô, "Hài Lòng, tất cả đều nhờ cậy vào cô." Dứt lời, anh ta mở cửa xe, đón taxi rời đi.

"Đại Hổ. . . . . ." Hài Lòng sợ hãi định gọi Đại Hổ lại, nhưng đường dây điện thoại đã kết nối được.

Bởi vì cô vẫn chưa nói gì, nên điện thoại im lặng mấy giây, khiến người đàn ông đang chờ ở đầu dây bên kia lập tức cảm thấy buồn bực mở miệng --

"Đại Hổ. Anh đang giở cái trò quỷ quái gì vậy? Gọi điện thoại cho tôi mà không nói lời nào!"

Hài Lòng sợ đến mức không làm chủ được mình, sau khi nghe thấy giọng nói quen thuộc đầy nam tính, không kìm được hốc mắt đỏ hoe. "Ôn, Ôn Đại. . . . . ." Cứu mạng a, cô thật sự rất sợ.

Nghe tiếng, bàn tay cầm điện thoại của Ôn Đại cứng đờ, không dám tin buột miệng kêu lên: "Hài Lòng! Tại sao lại là cô?"

Số điện thoại hiển thị tên người gọi rõ ràng là Đại Hổ, ai ngờ người nói lại là Hài Lòng, mà lúc này Đại Hổ đang làm nhiệm vụ. Chẳng lẽ bạn gái đi cùng anh ta---

Không thể nào!

"Ôn Đại. . . . . . Hức hức. . . . . ."

Hài Lòng đang khóc sao? Rốt cuộc bây giờ là tình huống gì? Anh cũng bị làm cho hồ đồ. Nhưng nhất định phải trấn an cô ấy trước, "Đừng khóc, Hài Lòng, nói cho tôi biết đang xảy ra chuyện gì."

"Ôn Đại, hức hức. . . . . . Đại Hổ anh ấy. . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook