Chí Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Chương 80

Mạch Yên

02/12/2021

"Xình xịch xình xịch!"

Một đợt phong ba khổng lồ lướt từ phía sau lướt qua đỉnh đầu Lạc Thanh Đồng mà lao đi. Nó đi qua tới đâu liền khiến cho từng đợt tiếng kinh hô cảm thán vang lên tới đó.

"Lâu thuyền* trên không!"

(*): thuyền cao mũi rộng, trông giống như một cái lầu nên được gọi là lâu thuyền.

"Ồ! Thật lớn! Không biết là pháp bảo phẩm cấp gì! Thật là lợi hại!"

Từng đợt cảm thán truyền tới tai khiến giữa mày Lạc Thanh Đồng hơi nhăn lại, nàng ngẩng đầu nhìn lên trên bầu trời. Chỉ thấy một lâu thuyền hoa mỹ xẹt qua trên đỉnh đầu nàng.

Lâu thuyền kia lướt qua tới đâu đều tạo ra sóng gió thật lớn, mỗi một đạo sóng gió đều có lực đánh ra cực đại.

Những người đang đừng chờ để vượt qua sông Hoàng Tuyền đều bị sóng gió không khí hai bên lâu thuyền khổng lồ kia ép đi. Chỉ có Lạc Thanh Đồng vẫn đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, thân hình nàng lắc nhẹ một cái, những luồng sóng gió không khí đánh tới nàng toàn bộ đều bị hóa giải.

Lâu thuyền này tạo ra oanh động thật lớn, một đường vượt qua sông Hoàng Tuyền, trực tiếp lao thẳng tới cửa thành Hắc Vực. Cửa thành sừng sững trong bóng đêm hoàn toàn mở rộng khi lâu thuyền vừa tiếp cận, chào đón nó vào trong.

"Haizz! Phải chi có được lệnh bài Hắc Vực là tốt rồi!". Bên cạnh có một thanh âm hâm mộ truyền đến.

"Chứ gì nữa! Nhìn cấp bậc của lâu thuyền này, ít nhất cũng phải là Linh khí! Cường giả Võ đế thông thường không chắc có thể sở hữu nó đâu! Cũng không biết rốt cuộc là nhân vật nào đang ngồi trên đó!"



"Ôi chao, có thực lực chính là tốt nhất! Đi! Chúng ta cũng dùng hết sức xông vào Hắc Vực một lần! Nghe nói người ở Hắc Vực mặc kệ ngươi có lai lịch như thế nào, chỉ cần ngươi có thực lực tương đương thì bọn họ sẽ thu nhận ngươi!"

Nghe được người bốn phía trò chuyện, Lạc Thanh Đồng mới biết được, thì ra bên trong thành Hắc Vực còn có một vật gọi là lệnh bài Hắc Vực tồn tại. Có được lệnh bài Hắc Vực liền có thể trực tiếp vượt qua sông Hoàng Tuyền mà đi vào bên trong thành Hắc Vực.

Khó trách người trong lâu thuyền không cần xuống dưới mà vẫn có thể đi qua sông Hoàng Tuyền.

Nói như vậy thì lệnh bài Hắc Vực này đúng là thứ tốt!

Có nó, về sau ra vào Hắc Vực sẽ không cần phiền toái như bây giờ nữa!

Lâu thuyền kia cũng không tệ, không biết mua ở chỗ nào. Lạc Thanh Đồng cũng biết loại lâu thuyền này, là thuyền mà các quốc gia dùng để chở binh lính. Cũng có nhiều gia đình quyền quý và chính khách của các quốc gia dùng lâu thuyền để đi ra ngoài công tác. Nhìn qua cảm thấy thật có phong cách!

Lúc Lạc Thanh Đồng còn ở thế kỷ 24, mấy thứ tốt nhất, xa hoa nhất cũng không biết nàng có bao nhiêu thứ, giờ phút này nhìn thấy cái lâu thuyền kia, trong lòng lại ngứa ngáy!

Có cơ hội, vẫn muốn làm một con thuyền như vậy, đi ra ngoài sẽ tiện biết bao nhiêu!

Nhưng mà loại lâu thuyền trên không này cũng là vật cấm kỵ trong quân đội, muốn có được nó không chỉ cần có thực lực, mà cò phải có thân phận địa vị nhất định. Nếu không các quốc gia đều không cho phép nó thông hành, thậm chí không cho phép sở hữu.

Không biết có lệnh bài Hắc Vực trong tay thì có thêm đặc quyền này không. Nếu có thể, Lạc Thanh Đồng nhất định phải kiếm được một khối lệnh bài!

Phù phù!

Thanh hình của nàng lại lao đi, sau khi chiếc lâu thuyền kia đi khỏi được một lúc, nàng bay thẳng về phía hào nước trước mặt.



Nhảy lên nhảy xuống mấy cái, dưới sự chỉ dẫn của Đồng thị, nàng dễ như trở bàn tay vượt qua sợi xích trước mặt mà những cường giả Võ vương cũng đang chuẩn bị vượt qua, nàng hoàn toàn không bị ảnh hưởng chút nào bởi sóng gió mà lâu thuyền mang tới.

Nhìn thân ảnh thoăn thoắt của nàng, phía sau lại lần nữa vang lên tiếng hít sâu đầy kinh ngạc.

Người áo đen này cũng quá lợi hại đi, có thể thông qua sông Hoàng Tuyền một cách dễ dàng như vậy?

Từ khi nào thì sông Hoàng Tuyền bên ngoài thành Hắc Vực lại vượt qua đơn giản như thế?

Chẳng lẽ là phúc lợi sau khi chiếc lâu thuyền kia tiến vào sao?

Có vài người nghĩ như vậy, lập tức đi theo hướng lâu thuyền, nhưng mà vừa đi được nửa đường liền kêu lên một tiếng thảm thiết rồi ngã xuống sông!

Lúc này họ mới hiểu được, không phải sông Hoàng Tuyền dễ dàng thông qua mà là Lạc Thanh Đồng quá lợi hại!

Nhìn thân thủ của Lạc Thanh Đồng, không ai có thể nghĩ được nàng mới chỉ là Võ sư!

Hơn nữa còn là Võ sư vừa mới đột phá không lâu!

Mà sau khi Lạc Ninh Thanh Đồng vào thành, chiếc lâu thuyền kia cuối cùng cũng dừng lại, người bên trong lục tục đi ra.

- -Fanpage: Bản dịch 0 đồng--

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chí Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook