Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Chương 12: Bắt Đầu

Han_ nami

01/02/2016

Sáng hôm sau , đúng như nó nghĩ . Bây giờ , nó đã thành tâm điểm chú ý của hầu hết các pháp sư . Và họ không còn nhìn nó bằng những ánh mắt kì thị khinh bỉ hay ghê tởm như hôm qua , mà thay vào đó là cái nhìn tò mò và có chút kính sợ .

Emma vừa đi theo nó , tay bám vào áo nó ngó nhìn xung quanh .

- Khánh Phương , sao hôm nay ai cũng cứ nhìn chỗ mình mà bàn tán vậy ?

Nó nhìn Emma , đưa ngón tay trỏ lên lắc lắc rồi tặt lưỡi .

- Emma à , não cậu cũng trơn vừa vừa thôi chứ . Này nha , vụ việc hôm qua tớ và nhỏ Sopia bị dắt vào phòng nội bộ . Vậy mà tớ lại không bị sao , bình yên ra về . Còn nhỏ đó , nó là ai ? Là quận chúa , vậy tại sao lại bị phạt cấm túc không cho học một tháng . Đó , hiểu chưa cưng .-_ Nó nhắm mắt mỉm cười , cố tình để Emma đoán nốt . Emma a lên một tiếng , rồi bỗng nhiên gãi đầu nhăn mặt :

- Nhưng mà là sao ? vẫn chưa hiểu lắm !

Ai đó xém ngã ngửa , nó bực mình nghiến răng cốc đầu nhỏ một cái .

- Sao mà chậm tiêu thế , thù như vậy mọi người sẽ nghĩ tớ có quyền lực nào đó ở sau chống

Đỡ nên mới có thể thoát nạn được . Vì vậy , mọi người tạm thời sẽ không dám đánh đập gì tớ cả , hiểu chưa .

Emma ồ lên một tiếng , rồi nhìn qua bên nó . Quả thật nó quá thông minh , không ngờ có thể dùng được chiêu này ở đây và có thể lừa hết mọi người .



- Cậu giỏi quá .- Emma không ngại lời khen nó , tay đưa ra ngón cái cho một like . Nó chảnh chọe hất hàm đi về phía trước . Emma nhìn điệu bộ của nó thì bụm miệng cười rồi chạy .

-------000 Lớp f2 000---------

Trong căn phòng tĩnh lặng , chỉ có những tiếng giảng bài du dương của cô chủ nhiệm .

- Haizzzz ! Sao học pháp thuật chán thế . Toàn lịch sử thời xưa không à . - Nó thật sự nản khi nghe mấy lời giảng nhảm nhí của bà cô liền than một tiếng rồi nằm gục xuống bàn . Học thế này khác gì học ở thế giới loài người là mấy .

Emma đang chăm chú nghe giảng ở trên , liền liếc sang ai kia ( nó đã chuyển qa chỗ Emma ngồi từ sáng ) .

- Ukm , cậu không biết à ? Trước giờ học ở đây chỉ là hocj cơ bản . Còn muốn học được pháp thuật nhuần nhuyễn hay giỏi ý , thì phải thuê pháp sư riêng dạy thù mới được .- Emma nói một tràng những gì biết cho nó . Nó ngớ người ra . Mẹ kiếp nó , đây chẳng khác nào là có tiền có quyền thì có tất cả . Vậy coi như mình dù có học thế nào cũng kém hơn bọn nhà giàu đó sao . Nếu thế thì khi nào nhỏ Sopia thoát khỏi cấm túc thì mình chết chắc .

- Nhưng mà ..... có một lớp được bố trí học rất đặc biệt .- Emma nhìn thấu nó có vẻ khó chịu liền ngập ngừng nói ra , mong có thể giúp ích gì cho bạn mình .

Quả là có ích à nha , ngay lập tức nó quay qua chỗ Emma , hai tay nắm lấy vai nhỏ hỏi tới tấp :

- Là sao , là sao , nói rõ hơn đi , mà lớp đó học ở đâu vậy ?...- Nó vì đang hưng phấn , không để ý xung quanh nên có nói hơi to khiến sự chú ý tập trung vào mình từ bao giờ không biết .

- KHÁNH PHƯƠNG , EMMA , KHÔNG HỌC THÌ ĐI RA NGOÀI CHO TÔI .

Nó và Emma nghiến răng bịt tai lại khi nghe cái âm thanh không khác gì là sư tử gầm kia . Chưa kịp phản ứng thì đã bị một một bàn tay bằng da to đùng tới xách ra ngoài rồi .



Nó đứng ở ngoài , khuôn mặt lộ rõ vẻ suy tư .

- Emma , cậu nói cụ thể chút về vụ lớp học đặc biệt đó đi !

- Cái lớp đó à , chỉ có 4 người thôi . Nhưng đều được huấn luyện nhuần nhuyễn tên là A1....á cậu không học mà đi đâu vậy Khánh Phươngggg .-_Emma đang nói với nó thì nó tự nhiên triệu hồi cánh cửa thời gian rồi biến mất . Nhỏ bực bội đá đá tường , đây là lần thứ hai rồi đấy .

------000000000000-------

Về phần nó , vừa nghe nơi đó thì nó liền muốn tới xem ngay . Tới nơi , Nó liền nhẹ nhàng núp vô một gốc cây nào đó . Sau khi xong xuôi , nó ngó nhìn xung quanh . Ồ Ồ má , nơi này qủa là vi diệu nha . Xung quanh toàn là tiên cảnh .

- Đây là những cách để có thể tạo ra vòng bảo vệ xung quanh mình .- Một giọng nói lãnh đạm cùng nghiêm nghị truyền vào tai nó . Nó vội nhẹ nhàng rút cái điện thoại ra vừa quay vừa quan sát .

Đúng như Emma nói , tổng cộng ở đây chỉ vỏn vẹn 4 người . Có 2 trai 2 gái và trong đó , có Kaito . Nó nhìn Kaito một hồi rồi liếc sang bên thầy dạy . Đầu tiên thầy dùng đũa phép , nói vào đầu đũa câu thần chú " dài ra " , ngay lập tức chiếc đũa dài lên khoảng 1m50 . Sau đó , thầy dạy dùng gậy vẽ một đường tròn xung quanh mình . Cuối cùng là hét lên " lá chắn phòng hộ " ngay lập tức một lớp đất nổi lên bao quanh thầy dạy . Nó tắt máy quay , trong lòng đầy phấn khích khi xem màn vừa nãy oa đây mới là thứ nó cần học chứ .

- Tất cả nghe đây , hôm nay ta sẽ học bài này ,muốn làm được , yếu tố quan trọng nhất đó là tập trung và kĩ năng điêu luyện . À , Tool cậu đã biết triệu hồi pháp lực chưa , không biết là không thể làm pháp thuật đâu . Lại làm tôi coi .

Từ trong nhóm ,.một người tên Tool vẻ mặt khá nhút nhát đi lên . Cậu ta cầm cây gậy pháp thuật bằng mạ vàng điêu khắc rất tinh xảo . Bàn tay bắt đầu di chuyển theo nhiều hướng khác nhau , dần dần , những làn nước ngày càng nhiều , đi theo một chiều di chuyển của cậu ta .

Nó nhìn xong thì nhẹ nhàng bỏ về , bây giờ mới là bắt đầu tương lai của nó , từ giờ nó sẽ khá cực khổ đây . Sau khi nó về , thì có hai ánh mắt nhìn vào nơi nó vừa đứng . Một là Kaito và người còn lại là thầy chủ nhiệm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook