Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Chương 16: Được Nam Thần Dạy Học , Là Phúc Hay Họa

Han_ nami

18/02/2016

Tên nam sinh không hiểu vì sao bỗng nhiên phì cười . Nó thấy vậy thì vừa chẳng hiểu gì , tức giận hai tay chống nạnh hét lên :- Yaa ...ngươi cười cái gì ? Đúng là đồ vừa vô sỉ lại vừa vô duyên .

- Ta tên là Alan , rất vui được làm quen cô gái dễ thương như nàng .- Bỗng nhiên , cái người tên Alan đó đi tới chỗ nó , cúi xuống chào theo kiểu phương Tây , cúi xuống nâng tay nó lên và hôn . Nó đứng hình , đây là lần đầu gặp chào hỏi này nên nó thấy rất gớm , bỗng nó nhìn dáng vẻ của Alan . Cậu ta .....nhìn có vẻ rất giống dáng vẻ lúc Kaito đang cúi đọc sách . Ngũ quan nhìn cũng có vài nét tương đồng , có chút xấu hơn một tí . Chỉ có là không có tí vẻ gì là lạnh lùng , lãnh đạo của Kaito , mà thay vào đó

....là cái vẻ phong lưu , lãng tử của các chàng công tử đào hoa ở giới phong lưu thường thấy .

Nó bỗng để ý , chiếc áo sơ mi đồng phục của Alan từ đầu đến cuối đều bị bung hai cái cúc . Lúc cậu ta cúi xuống , lộ ra một thân ngực cuờng tráng . Nó mở to mắt , từ từ....từ từ nghiêng đầu xuống .

AAAA...má ơi , thân hình quá ư là hảo nha ! >o<

Chưa kịp để nó định hình lại , Alan nhanh chóng chủ động nhoi lên hôn vào má nó , sau đó miệng chuyển tới tai nó thì thầm :

- Nàng thật là thú vị , nhưng .....lần sau có ngắm thì nhớ lau miệng nha . Hôm khác gặp lại nha . À đúng rồi ....vụ việc sách ...là do ta cố ý . .- Ngay sau đó Alan lập tức biến mất . Ai đó vẫn chưa tiếp thu nhanh được tình hình vẫn đứng im như tưỡng đá . Một lúc sau mới ngớ ra , liền lau lau miệng , mặt đỏ tí tái . mình bị cướp đi cái hôn má đã thế còn bị hắn ta trêu ngươi nữa thật quá nhục nhã .

- AAAAAAA....tên biến thái , vô sỉ , sắc lang,™[¢{€¢}£¥©℅$#@......- Đang chửi cho đã miệng , bỗng nó thấy hình như có người bên cạnh mình liền mở mắt ra .

- Oái ! Kaito .- Nó giật nảy lên , mắt mở to tròn như hòn bi , khi nhìn thấy Kaito đang đứng chềnh ềnh trước mặt mình , dáng vẻ rất rất chi là khó chịu .

- Tui thề ! không phải là tui chửi Kaito đâu , mà chửi người khác . - Ní ngay lập tức thề thốt ,xua tay ý phủ nhận . Cho đến khi khuôn mặt Kaito trở lại lạnh lùng nói .

- Cái đó không liên quan gì đến tôi .-Thì lúc đó nó mới thở phào nhẹ nhõm .

Nó đâu biết , thật ra ...lúc nó chửi xối xả , ai đó đã tưởng là mình bị chửi .

- Tôi tới tìm cô là có điều cần nói , đi theo tôi . - Kaito đi thẳng vào vấn đề , triệu hồi cánh cửa rồi đi vào . Nó tuy chẳng hiểu gì nhưng cũng ngoan ngoãn theo sau .

Kaito dẫn nó tới một cái hang , tất cả xung quanh đều chẳng có gì ngoài những ngọn lửa bay lơ lửng để thắp sáng . Nó thật không hiểu Kaito có ý đồ gì .



Nó liếc mắt qua Kaito , cô nam quả nữ ở trong này không nhẽ.....Nghĩ tới đây nó tự đông đặt hai tay thành dấu X lên người .

Tất nhiên , Kaito thừa hiểu ý đồ đó . Ngay lập tức đính chính .

- Bớt nghĩ chuyện nhảm nhí đi . Ta dẫn cô tới đây là muốn dạy cô học pháp thuật . Từ giờ cho đến kif kiểm tra , ta sẽ làm cho cô có khả năng thắng và đánh bại Anna , người cô đã thách đấu .

Nó hả hốc miệng , hai con mắt mở to tròn , mình có nghe lầm không vậy ? Kaito chịu giúp mình luyện pháp thuật , đã thế còn là chủ động tìm mình để dạy nha . Có lẽ nào .......có lẽ nào ....

- Đừng mơ tưởng đến những điều không có thật .- Bỗng Kaito bồi một câu làm vỡ tan nguồn suy nghĩ bay bổng của nó , nó thất vộng cúi rạp người xuống .

- Kaito à , vậy nguyên nhân cậu dạy tui là gì ?- Nó ngẩng đầu lên , chán nản hỏi

Nguyên nhân à , Kaito nghe vậy thì lại nghĩ tới tối qua .

-----+++ Đêm hôm qua +++------

khi Kaito đang đi dần vào giấc ngủ , thì vỗng có người gõ cửa . Vì lúc tối , cậu đã dăng kết giới trong căn nhà , và nếu là nó thì nó không bao giờ , vì nó chưa lúc nào đi cửa trước . Người phá được kết giới của cậu , chỉ có thể là một kẻ mạnh trong giới pháp sư . Cậu liền ngồi dậy , cảnh giác đi tới cửa .

- Ai đó ?

- Thần là pháp sư đệ ngũ Lio .

Kaito thả lỏng người , mở cửa rồi bước vào trong nhà . Ông Lio cũng không ngại ngùng gì , đi thẳng vào nhà , ngồi xuống chiếc giế đối diện Kaito .

- Pháp sư đệ ngũ , khuya thế này mà sao ngài lại tới tìm tôi .- Âm điệu của Kaito thoát ra vừa thanh cao vừa kính phục , mặt vẫn như mọi khi , không chút biểu cảm .

- Ta đến đây là nhờ ngươi giúp ta chỉ bảo chút pháp thuật cho con bé Khánh Phương . Giúp nó đánh thắng trong kì thi sắp tới và nhất là thắng người tên Anna . - Ông Lio đi thẳng vào vấn đề , mắt nhìn Kaito vẻ kiên quyết.

Kaito nhếch mép , đưa con mắt thú vị nhìn ông Lio . Cô gái đó đúng như cậu dự đoán , không thể tầm thường . Người có thể để cho hiệu trưởng , và giờ đến cả pháp sư ngũ Lio , người được gọi là bận rộn nhất cũng để tâm đến . Nhưng Kaito không có ý định đề cập tới vấn đề này . Vì dù có hỏi , cũng chẳng bao giờ có câu trả lời .



- Với thực lực của cô ta , đánh bại được Anna là một điều không thể . Ông chắc cũng biết thực lực của Anna rồi đó . - Kaito nói ra ý kiến . Điều cậu nói cũng chẳng có gì là sai cả . Anna là nữ pháp sư duy nhất cậu thấy mạnh . Còn nó , dù thế nào cũng chỉ mới vào được 2 tuần . Điều thằng là điều không thể .

- Con nhóc đó là một người rất đặc biệt . Tuy không được huấn luyện kỹ càng như Anna . Nhưng con nhóc có nguồn pháp lực cực kì lớn , tiêps thu nhanh và biết sáng tạo ra nhiều điều . - Nghe đến cuối , Kaito hình như còn nghe được một câu nói nhỏ cực nhỏ như là " nó giống y chang mẹ nó vậy ". Kaito nhìn ông Lio .

- Được , tôi đồng ý .

- Nhi nhân rất cr kích . nếu có thể , khi nào rảnh thần sẽ tới , chúng ta lại bàn về con nhóc đó . Còn giờ , thần có việc , cao lui . - Nói xong cũng là lúc ông Lio biến mất .

------+++ Kết thúc +++--------

Nó thấy Kaito im lặng hồi lâu , liền vỗ một cái . Kaito nhanh chóng trở về thực tại .

- Vậy tại sao lại giúp tui . - Nó hỏi thẳng . Kaito đi vào trong tạo ra hàng loạt tia lửa nhỏ .

- Nếu không thích có thể đi . Tôi không ngăn .

Nó vội xua tay , hoảng hốt .

- Không không , tui thích còn chưa hêta chứ không thích cái gì . À ...mà sao cậu lại biết tui muốn thắng Anna vậy ?

- Cậu không cần biết.

Nó gào thét trong tâm gan , Aaaa vậy là vĩnh biệt sự riêng tư của tôi .

- Đầu tiên coi sẽ học né . Nào .... -_Vừa nói dứt câu , hàng loạt quả cầu đều bay về phía nó .

- AAAAAAA AAAAAAA CHẾT MẤT ,ĐÂY RỐT CUỘC LÀ PHÚC HAY HỌA ĐÂY !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook