Chỉ Yêu Mình Sesshoumaru

Chương 4: Lướt qua nhau.

Nguyệt Hoa Như Sương

24/06/2016

Gió thổi qua đỉnh đại thụ, những chạc cây cũng theo đó mà lay động như đứng lên, thanh âm sàn sạt vang lên trong rừng rậm.

Mái tóc bạch sắc tung bay, tuyết y nam yêu ngẩng đầu chăm chú nhìn vào thiếu niên đang tựa lưng lên đại mộc thụ bình yên ngủ say.

Đồng dạng mái tóc màu bạc bay trong gió, khuôn mặt thanh tú nhưng tất nhiên là kém hơn so với tuyết y nam yêu. Xiêm y màu đỏ như một đoàn hỏa diễm, đôi mắt vàng hiện thời đã đóng lại, mất đi nhuệ khí, dáng vẻ sinh long hoạt hổ phảng phất như là một giấc mộng mà thôi.

“Hừ, bán yêu vô dụng!”

Phụ thân cường đại đã phản bội mẫu thân cao quý, đi yêu thương một nhân loại yếu đuối, cuối cùng phải trả giá bằng cả tính mạng; mà Inuyasha lại càng ngốc hơn, đi yêu chính tử địch của mình, dẫn đến kết cục là bị phong ấn.

Thật đáng châm chọc!

Một người là phụ thân, một người là đệ đệ bán yêu, đều là cái kết thế này. Phụ thân đại nhân, ngài liệu có đoán trước được kết quả này hay không?

Ánh trăng sáng ngời chiếu lên con đường mòn nhỏ, mông mông lung lung, so với ban ngày có thêm vài phần cảnh ý. Lướt đi trên cỏ, Tiêu Lăng Nguyệt bước vào khu rừng rậm tràn đầy chướng khí.

Ban đêm khu rừng im ắng, từng trận thanh âm côn trùng kêu vang nghe thật rõ ràng. Có lẽ nàng đã từng vì sự yên tĩnh ấy mà cảm thấy sợ hãi, nhưng tập mãi cũng thành thói quen. Dọc theo con đường nhỏ trong trí nhớ, Tiêu Lăng Nguyệt hướng về thần mộc mà đi tới. Chưa tiến tới được bao xa, một cỗ yêu khí cường đại mà xa lạ theo gió đêm truyền tới.

Yêu quái?

Dừng một chút, Tiêu Lăng Nguyệt tay đè lại trường kiếm đang rung động kịch liệt vì bị yêu khí kích thích, chân bước nhanh hơn về phía trước. Thanh trường kiếm này vốn là của một vị đạo trưởng, trước khi lâm chung đã tặng lại cho nàng, đối với yêu khí rất linh mẫn, bất quá phản ứng kịch liệt như thế này cũng rất ít. Này, hiển nhiên là yêu quái cường đại!

Đuổi tới thần mộc, nàng lại chỉ thấy một đoàn bạch quang đã đi xa.

Ai, sẽ là ai đây? Vì sao lại đem một cỗ yêu khí nồng đậm lưu lại chung quanh thần mộc như vậy? Không giống như muốn hại con người, mà như là tuyên cáo lãnh địa, chỉ làm cho đám tiểu yêu không dám đặt chân đến mà thôi. Bất quá, đã không có sự uy hiếp, nàng cũng không muốn xen vào việc của người khác.



Suy nghĩ một hồi, Tiêu Lăng Nguyệt theo trời đêm thu hồi tầm mắt, nhìn lại vị thiếu niên đang ngủ say kia. Ánh trăng màu bạc ôn nhu chiếu quanh thân hắn, vẫn như trước, một thân hồng ý tóc bạch ngân, khuôn mặt thanh xuân không chút thay đổi, chỉ là thanh đằng quấn quanh thân lại nhiều hơn, hiện ra vài phần tang thương.

So với nhân loại, sinh mệnh của yêu quái quá dài lâu, vài thập niên chỉ như một ngày, năm tháng đi qua cũng không thấy lưu lại dấu vết thời gian.

Thở nhẹ một hơi, Tiêu Lăng Nguyệt có chút cười tự giễu. Nàng, có lẽ … cũng không được coi là nhân loại!

Ngày qua ngày, nàng vẫn không ngừng nhớ lại những kí ức ngày xưa. Đáng tiếc, trí nhớ không biết từ khi nào bắt đầu trở nên mơ hồ, những khuôn mặt thân quen cũng không còn nhớ rõ. Nếu có thể trở về, liệu còn có ai có thể nhận ra nàng? Có lẽ, có lẽ…

Ha ha, nàng không muốn nghĩ tiếp, suy nghĩ tuyệt vọng so với bất cứ điều gì đều đáng sợ hơn.

Trời tờ mờ sáng, phương xa một mảnh trăng tàn. Thu thập xong bọc hành lý, Tiêu Lăng Nguyệt đổi trở về bộ hồng vu nữ Nam Kinh. Lưng đeo trường kiếm xoay người nhảy lên ngựa.

“A Phong, ta phải đi rồi, ngươi hãy bảo trọng!” Quay đầu, Tiêu Lăng Nguyệt hướng lão bà tiễn đưa nói lời từ biệt.

“A Nguyệt…” Lão bà tiến lên vài bước, cười yêu thương nói “Có thời gian ngươi hãy trở về nhiều hơn một chút, bằng không, có lẽ một ngày kia, ta không còn chờ được nhìn thấy ngươi lần nữa…”

Đối mặt với khuôn mặt tang thương của lão bà, Tiêu Lăng Nguyệt nhất thời không biết nói gì.

“… Yên tâm, lần này ta sẽ không đi quá lâu…” Dù sao Inuyasha đã bị phong ấn 50 năm, ngày tỉnh lại cũng không còn xa. Ngọc tứ hồn… vô luận như thế nào cũng sắp xuất hiện rồi!

“Được, được, như vậy ngươi tự cẩn thận”. Cười vui mừng, lão bà không ngừng nói.

“Tái kiến!” Dây cương rung lên, Tiêu Lăng Nguyệt hướng phía Đông mặt trời mới mọc chạy như bay mà đi.

Nàng rời đi không bao lâu, một thiếu nữ mặc bộ đồng phục thủy thủ từ trong rừng rậm đi ra, mê mang đánh giá bốn phía…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Yêu Mình Sesshoumaru

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook