Chỉ Yêu Sesshoumaru

Chương 14: Lựa chọn

Nguyệt Hoa Như Sương

27/03/2015

Sáng sớm, ánh mặt trời tinh nghịch chui qua từng khe hở của đại thụ, chiếu lên mặc cỏ xanh biếc. Trong rừng, hoa dại nở rộ đón gió bay phấp phới hấp dẫn những cánh bướm nhẹ nhàng vờn quanh.

Đống lửa đã sớm tàn, hai nhân loại cũng không còn bóng dáng, chỉ có độc Sesshoumaru đang ngồi trên cỏ, thần sắc bình thường nhìn phương xa.

Một thân bạch y điểm xuyết mấy cánh anh đào, sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, cái đuôi lông xù vòng trên vai phải. Ánh mặt trời ấm áp chiếu lên trên mặt làm cho khuôn mặt tinh xảo, lại mang nét lạnh lùng dâng lên một tầng sắc vàng mềm mại, nhu hòa.

Trong bụi cỏ truyến đến từng trận âm thanh sàn sạt, Sesshoumaru cũng không có động tĩnh gì. Gió đã sớm truyền đến tin tức, người đến là tiểu cô nương mà tối qua đã rời đi.

Thấy hắn không có phản ứng gì, cô bé đánh bạo chậm rãi hướng tới gần, ngồi quỳ ở chân hắn dâng lên đồ ăn.

“Đã nói không cần mang đến…” Không có quay đầu, Sesshoumaru đạm bạc mở miệng, “Trên mặt sao bị thương?”

“…”

“Không muốn nói thì không cần nói.” Không có câu trả lời, hắn cũng không miễn cưỡng.

Mà tiểu cô nương nghe hắn nói, cũng giơ nửa khuôn mặt không bị thương lên cười xán lạn, giống như ánh mặt trời, tươi đẹp, không nhiễm tạp chất.

Sesshoumaru quay đầu kì quái nhìn “có cái gì mà cao hứng, ta chỉ hỏi thăm một chút.”

Hắn là yêu quái, nên không thể hiểu tâm tình của nhân loại, chính là “mùi” này hắn không chán ghét. Giống như một người khác, hơi thở tự nhiên như cơn gió mát, làm hắn không thể cự tuyệt.

Ngước mắt nhìn phía xa xa, một nữ tử cầm theo ống trúc chậm rãi đi tới, Sesshoumaru trên mặt tuy vẫn lạnh lùng như trước, nhưng khi ánh mắt nàng sắp sửa bắt gặp ánh mắt của hắn, hắn lại dời tầm mắt. Thần sắc của nàng bình tĩnh, cử chỉ hành động đối với hắn quá mức tự nhiên, tự nhiên đến độ làm hắn như cảm thấy sự tồn tại của nàng là điều hiển nhiên.

Thật kì quái…Nhân loại cũng thật kì quái!

“Rin đến đó à”

Một tiếng gọi gần gũi vang lên, tiểu cô nương nhanh chóng quay đầu, buông đồ ăn mà khoan khoái co chân chạy lại đón nàng.

“Sao lại bị khi dễ ra nông nỗi này?” Hạ thấp người, Tiêu Lăng Nguyệt nhăn đôi mi thanh tú, cẩn thận kiểm tra vết thương trên mặt, rồi kiểm tra luôn cả thân thể cô bé, thấy không có vết thương gì nghiêm trọng mới yên lòng.

“Rin vẫn không muốn nói chuyện sao?” Bất đắc dĩ nhìn tiểu cô nương đang ngây ngô cười, Tiêu Lăng Nguyệt không hỏi thêm nữa, nhìn ngược về phía sau, mỗ nam yêu đang nghỉ ngơi, cả thân hình chím đắm trong nắng sớm.



Không thể không cảm thán a! Năng lực hồi phục của yêu quái đúng là làm cho nhân loại là nàng đây cảm thấy kinh dị, mới chỉ qua một đêm thôi, mà vết thương trên người hắn đã khép miệng. Hắn nằm đó, trước sau thần sắc không đổi, vẫn lạnh như băng, khí thế đạm bạc mà cao ngạo. Hắn như một vị vương giả đang nhàn nhã nằm ngắm cảnh đất trời, đâu ai nghĩ rằng mới hôm qua, toàn thân đẫm máu, bộ dạng nhếnh nhác là vị mỗ yêu đang ở trước mắt đây.

Sesshoumaru hắn, có thể nói không chỉ năng lực mà lẫn tâm đều mạnh mẽ, cứng rắn! Dưới tình huống bị đả kích sâu sắc như thế, hắn vẫn như cũ, có thể bảo trì thái độ thanh lãnh, không nhìn ra hỉ nộ.

Thu hồi suy nghĩ, Tiêu Lăng Nguyệt giơ giơ ống trúc trong tay, hô: “Sesshoumaru, uống nước không?”

“Không!” Liếc mắt lườm nàng một cái, thanh âm hắn vẫn lạnh lùng như trước.

Nghe hắn trả lời, nàng cũng không kiên trì nữa, đưa cho tiểu cô nương vài quả dại, nàng ngồi xuống đất hưởng thụ bữa sáng của bản thân.

Mãi đến khi mặt trời đã lên cao, tiểu cô nương mới đứng lên chạy về thôn. Tiêu Lăng Nguyệt nhìn theo bóng Rin đi xa, cảm khái. Không bao lâu sau, vận mệnh của cô bé sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệnh đất…

Trên thảm cỏ ở bìa rừng, một tiểu yêu lục sắc đang ngồi trên yêu thú hai đầu, dùng ba cái ngón tay ngắn cũn của mình mà ngắt từng cánh hoa.

“Thử đao… Không thử đao… Thử đao… Không thử đao… Thử đao?” Cứng ngắc người nhìn chằm chằm cánh hoa cuối cùng phiêu phiêu bay xuống, hai mắt cá vàng của tiểu yêu trào ra hai dòng suối.

“Sesshoumaru đại nhân, ngày chết của tiểu nhân đến rồi sao? Sesshoumaru đại nhân…”

Một viên đá bất thình lình bắn tới làm nó rớt từ trên đầu yêu thú xuống, miệng ngậm đầy cỏ. Nhưng ngay sau đó, nó liền khôi phục lại, phấn chấn nhảy lên lưng yêu thú, chỉ vào người mới tới mà rưng rưng: “Sesshoumaru, là ngài tìm tiểu nhân đến thử đao sao?”

Đối mặt với hành vi cũng như câu hỏi nhảm nhí, hồ nháo của tiểu yêu, Sesshoumaru hơi hơi nhướn mày.

“Ngươi là lo lắng, nên đến tìm ta?” Có phải gần đây quá mức lơi lỏng, nên nó mới dám làm càn như thế?

“A…” Thẳng đến giờ phút này, tiểu yêu mới phản ứng. Nó, thế nhưng đối với chủ nhân cao quý của mình lại làm ra hành vi vô lễ như thế!

Này, sẽ không bị giết chứ! Mồ hôi từng giọt từng giọt lăn ra, “Sesshoumaru đại nhân, ngài không có việc gì thật tốt quá, tiểu nhân biết mà, cái tên bán yêu Inuyasha kia làm sao có thể là đối thủ của ngài…”

“Ha ha..” Một tiếng cười khẽ truyền tới, cắt ngang lời nói thao thao bất tuyệt của tiểu yêu.

Jaken bất mãn tìm theo tiếng nhìn lại, thấy một nữ tử thanh lệ đang ngồi trên hắc mã che miệng mà cười.

“Quả là một con ếch thú vị!”



“Ếch?” Nghe thế, Jaken rõ ràng bị đả kích trầm trọng, lập tức giương đôi mắt to trừng trừng kẻ vừa nói, “Ngươi, đồ vu nữ đáng ghét, ngươi dám xưng hô với bổn đại gia như thế? Nói, ngươi có ý đồ gì, vì sao đi theo Sesshoumaru đại nhân? Chẳng lẽ… ngươi muốn giết Sesshoumaru đại nhân? A! Ngươi, ngươi… cái loại độc ác…”

“Câm miệng!”

Một tia nhìn lạnh lẽo lợi hại bắn về phía tiểu yêu, Jaken lập tức câm nín, trên thái dương tiết từng giọt mồ hôi lạnh. Ánh mắt Sesshoumaru đại nhân thật đáng sợ!

Sesshoumaru hơi hơi nghiêng đầu, đôi con ngươi màu vàng lướt qua vai nhìn lại, thấy nét cười của nàng có chút cứng nhắc, khi bắt gặp tầm mắt của hắn, lập tức khôi phục bộ dáng tươi cười.

Nàng, tự hồ bất cứ lúc nào… cũng đều cười như vậy.

“Sesshoumaru, như vậy thật khó coi nha, tùy tùng yết ớt vẫn nên bỏ đi, đỡ phải phiền toái…”

Lời nàng còn chưa nói hết, tiểu yêu kia liền như giẫm phải địa lôi, giương nanh vuốt móng xông về phía nàng.

“Ngươi, ngươi… Ai yếu ớt? Sesshoumaru đại nhân mới sẽ không vứt bỏ ta, ngươi đừng nghĩ phá hư tình cảm chủ tớ của chúng ta!”

Thấy bộ dáng gấp gáp như vậy của nó, Tiêu Lăng Nguyệt cười thật vui vẻ, mà Sesshoumaru lạnh lùng xoay mặt đi, lựa chọn không nhìn hai ngươi huyên náo.

Một trận gió núi cuốn theo những cánh hoa rừng mà đến. Lang yêu, còn có hương vị của máu…

Nhíu nhíu mi, Sesshoumaru quay lại con đường mà nãy vừa đi.

“A… Sesshoumaru đại nhân, đợi tiểu nhân với!” Ngừng cuộc tranh luận với Tiêu Lăng Nguyệt, Jaken vội vàng động đôi chân ngắn cũn của mình, giục yêu thú nhác nhác đuổi theo.

Lần này quyết không mất dấu đại nhân nhà nó, bằng không khẳng định sẽ bị nữ nhân kia cười nhạo!

Nhìn hai bóng lưng biến mất, Tiêu Lăng Nguyệt thu hồi tầm mắt, ngước nhìn lên bầu trời cao cao, có một chút xúc động, bất giác mỉm cười.

Đây là thời điểm cần phân biệt rõ ràng… Nếu đã lựa chọn trở về, thì không nên tồn tại nhiều ràng buộc.

“Giá!” Nhảy lên lưng ngựa, Tiêu Lăng Nguyệt nghĩa vô phản cố (ý là dứt khoát, không hối hận) hướng về phía chân núi chạy như bay.

Hẹn gặp lại, Sesshoumaru…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Yêu Sesshoumaru

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook