Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi

Chương 15: Cậu dám tính kế tôi!

Giang Hoa Tự Hỏa

19/06/2021

Tối hôm qua Lâm Cẩn còn đang nghĩ muốn tránh Thịnh Diễn Chi, hôm nay đã bị trợ lý Trịnh mạnh mẽ bắt đến tập đoàn Thịnh Thế. Lúc đi thang máy, Lâm Cẩn còn đang suy nghĩ Thịnh Diễn Chi đến tột cùng là vì việc gì mà tìm cậu.

Trợ lý Trịnh đưa tay ra làm động tác mời, cậu đi vào văn phòng của Thịnh Diễn Chi, liếc mắt một cái liền nhìn thấy đối phương đang ngồi ở trên bàn làm việc, gương mặt thâm thúy khiếp người, sắc mặt âm trầm như sắp nổi bão.

Thấy Thịnh Diễn Chi một bộ dáng sắp tức giận, Lâm Cẩn trong lòng hơi hơi rùng mình, da đầu căng thẳng đi lên hỏi: "Thịnh tổng, anh tìm tôi có chuyện gì?"

Rõ ràng là một câu hỏi rất bình thường, nháy mắt đã chạm đến lửa giận của Thịnh Diễn Chi: "Cậu còn có mặt mũi để hỏi!"

Tay cầm lên một phần văn kiện trên bàn làm việc, hung hăng mà ném về phía Lâm Cẩn.

Lâm Cẩn khiếp sợ.

Văn kiện kia vừa ném tới, cậu theo bản năng mà nghiêng đầu né, nhưng lại không tránh thoát, lập tức đập trúng vết thương trên má phải của cậu.

Miệng vết thương vừa mới khép lại không lâu lập tức nứt ra, máu thấm ra đỏ băng gạc, nóng rát, đau đến mức mắt Lâm Cẩn đã có một tầng hơi nước.

Cậu mờ mịt cùng tức giận, lại chỉ có thể chịu đựng hỏi Thịnh Diễn Chi: "Thịnh tổng, tôi không hiểu ý anh."

"Không hiểu?" Thịnh Diễn Chi cười lạnh, "Xem ra cậu không chỉ có kĩ thuật diễn tốt mà lá gan còn rất lớn! Tính kế tôi với Tinh Thần, còn dám ở trước mặt tôi giả vờ vô tội!"

Lâm Cẩn vẫn là không hiểu ra sao, không biết tính kế trong miệng hắn là ý gì, bình tĩnh nói: "Thịnh tổng, tôi không hiểu anh đang nói gì, nhưng tôi không thẹn với lương tâm."

Lời này thật sự đã chọc giận Thịnh Diễn Chi.

Thịnh Diễn Chi đi đến trước mặt Lâm Cẩn, giơ tay bóp lấy cằm cậu: "Tối qua cậu tìm người chụp lén tôi với Tinh Thần, đem ảnh chụp đăng lên mạng, hiện tại toàn giới giải trí đều đang bàn tán về xu hướng giới tính của Tinh Thần! Cậu nói cậu không thẹn với lương tâm?"

Nói đến câu cuối kia, tay Thịnh Diễn Chi đột nhiên tăng thêm lực, Lâm Cẩn đau đến nhíu mày, cảm giác cằm chính mình như muốn bị dỡ xuống.



Cậu đau đến khó có thể mở miệng, hốc mắt có chút ướt át, bị bắt ngửa đầu thống khổ mà nhìn Thịnh Diễn Chi.

Thịnh Diễn Chi mặt đầy hàn ý, ép hỏi: "Có phải cậu muốn dùng loại thủ đoạn bỉ ổi này để hủy diệt sự nghiệp của Tinh Thần hay không? Cậu cho rằng cậu có gương mặt giống cậu ấy, chỉ cần hủy diệt sự nghiệp của cậu ấy thì cậu có thể lên thay thế hay sao? Nằm mơ! Cậu thì tính là thứ gì chứ!"

"Tôi không có....." Lâm Cẩn nhịn đau cố gắng nói mấy chữ, lại nắm lấy tay Thịnh Diễn Chi, muốn bẻ nó ra.

Tay Thịnh Diễn Chi bị cậu một chạm vào, mặt lộ vẻ chán ghét, lập tức bỏ tay ra.

Hơi thở Lâm Cẩn có chút hỗn loạn, sợ hãi mà lui lại mấy bước, nghĩ thầm: Cho dù có người chụp lén Thịnh Diễn Chi với Giang Tinh Thần thì sao, như thế nào lại đi thảo luận xu hướng giới tính của Giang Tinh Thần.

Trừ phi là chụp cảnh thân mật!

Lâm Cẩn mơ hồ minh bạch một ít, nhưng vẫn không hiểu chuyện này cùng mình có quan hệ gì, Thịnh Diễn Chi vì cái gì mà nghi ngờ cậu, có phải còn chuyện gì mà cậu không biết nên bị hiểu lầm không.

Lâm Cẩn hướng Thịnh Diễn Chi nói: "Anh cho tôi một chút thời gian, tôi trước tiên lên mạng nhìn xem. Tôi thề, tôi tuyệt đối không có làm mấy chuyện này để hại anh với Giang tiên sinh!"

Ánh mắt Thịnh Diễn Chi nặng nề mà nhìn chằm chằm cậu: "Được, tôi cho cậu hai phút, tôi cũng muốn xem cậu có thể nghĩ ra cớ gì nữa!"

Lâm Cẩn vội vàng lấy điện thoại ra, vừa lên mạng đã thấy, thế mới biết đêm qua Thịnh Diễn Chi cùng Giang Tinh Thần ở nhà hàng dùng bữa xong, ra ngoài sau một lúc thì bị chụp lén.

Hình ảnh trên ảnh chụp là Thịnh Diễn Chi ngồi ở trong xe, Giang Tinh Thần ngồi ở bên cạnh hắn, đưa đầu lại gần hôn môi Thịnh Diễn Chi. Bởi vì Giang Tinh Thần không mang khẩu trang, cho nên nửa khuôn mặt đều bị chụp đến rõ ràng.

Ảnh chụp nhìn có điểm mơ hồ, nhưng người sáng suốt vừa nhìn liền biết là Giang Tinh Thần, đưa đẩy tin tức còn thêm một cái tiêu đề vô cùng hút mắt người xem: Giang Tinh Thần cùng bạn trai thần bí đêm khuya hôn nhau thân mật!

Lâm Cẩn nhìn chằm chằm ảnh hai người thân mật, chỉ là hôn môi nhưng cậu vẫn là nhịn không được mà nghĩ: Thịnh Diễn Chi với Giang Tinh Thần rốt cuộc có ở bên nhau hay không? Tối qua bọn họ đã lên giường sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook