Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bằng Cỏ

Chương 1: Ứng dụng ẩn danh

NieeNiee

22/12/2021

Một ngày nắng đẹp, không khí trong lành và gió thoảng mát nhẹ của mùa xuân tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong căn nhà 2 tầng với ngói đỏ đã phát ra những tiếng ồn đầu tiên chào ngày mới.

- Sun à, mặt trời của mẹ dậy đi con. Đã 8h sáng rồi, chúng ta còn phải dọn dẹp nhà đón tết đến nữa.

Ôi những việc làm nhàm chán mỗi khi Tết đến, cô quả thực đã chán ngấy cái việc dọn nhà này rồi. Nhưng vì là truyền thống hằng năm, nên dù đã chịu đựng 20 năm qua thì cô cũng phải cố gắng tiếp tục năm thứ 21 này vậy. Haizz

- Ba mẹ, anh hai buổi sáng vui vẻ

- Dậy rồi hả con, nhanh lên, vào phụ mẹ rửa mấy cái ghế này nè, bụi bặm quá trời

Ba cô vừa thấy cô bước xuống cầu thang liền hối thúc cô bắt tay vào việc dọn nhà. Nhưng lúc này ngoài cổng có tiếng chuông cửa kèm giọng nói vang vọng vào:

- Nguyễn Phương Hà Trâm có bưu kiện ạ. Mọi người ra nhận giúp em

Sẵn đang rảnh tay nên cô nói "Để con ra lấy cho".

- Bưu kiện gì vậy con? - Mẹ cô nhanh chóng hỏi

- À dạ, là bảng điểm học kì này từ trường đại học của con gửi về á mẹ. Con vẫn giữ được danh hiệu xuất sắc nha hihii

Nhà cô nghe xong ai cũng vui vẻ và yên tâm trong lòng. Đúng rồi đấy, cô là sinh viên năm ba với thành tích học xuất sắc tại 1 trường đại học, khi tốt nghiệp cấp 3 cô đã quyết tâm theo ngành học mà mình đam mê từ lâu, nên việc có động lực để học cũng không phải chuyện lạ. . Truyện Võng Du



À còn về cái tên, tên thật của cô là Nguyễn Phương Hà Trâm, còn tên ở nhà là Sun, nghĩa là Mặt Trời. Cả 2 tên không liên quan mấy về nhau nhỉ? Hmm, cô cũng chẳng biết tại sao cô lại được đặt là Sun, nhưng thôi kệ vậy. Đem cất bao thư điểm xong cô lại vội chạy ra dọn dẹp với mọi người.

- ---------

Bận bịu cả ngày thì bây giờ là khoảng thời gian dành riêng cho sở thích xem phim của cô rồi. Nhưng nói thật là cô chẳng còn sức để xem phim nữa, ngay lúc này cô chỉ muốn được đi ngủ thôi. Hmm, tính cách của cô là vậy, không phải hoạt bát nhưng cũng không phải quá trầm tính, cô vui vẻ nhưng lại không được hoà đồng lắm, cô thích ở 1 mình hơn, nên là những ngày nghỉ hầu như cô chỉ có ở trong phòng và xem phim. Đúng vậy, cô là 1 con trạch nữ chính hiệu đấy!

*Ting ting* - Tiếng thông báo tin nhắn từ group chat

- Này mọi người ơiiii, mùng 4 tết năm nay anh Quang sẽ tới nhà tao chơi và gặp mặt ba mẹ tao áaaa

Ngay lúc mệt mỏi như này còn phải ăn cẩu lương thì đúng thật là không còn lương tâm gì cả. Nó là Bảo My, một trong 2 đứa bạn thân nhất của Hà Trâm, họ biết nhau từ đầu năm lớp 10 vì là bạn cùng bàn và anh Quang là anh người yêu của nó, lớn hơn họ 1 tuổi. Ừm thì chuyện tình yêu của nó y như Romeo và Juliet vậy, sến sẩm lắm.

- Trời đất, sướng taaa. Nhưng mà anh Minh của tao tới nhà tao chơi từ lâu luôn rồi nè hahaa

Đứa bạn thân còn lại là Ánh Hân, nó chuyển vào lớp của họ từ học kì 2 lớp 10 nên chơi chung nhóm sau cùng. Và cũng như My, anh Minh là anh người yêu của nó haizz

Còn chuyện tình trường của cô á? Hà Trâm đã cô đơn lẻ bóng 1 mình được 20 năm nay rồi và có lẽ sắp sang năm thứ 21. Nhưng cô vẫn rất ổn vì cô thích độc thân, thoải mái và không gò bó. Nói thật, cô cũng từng thích một anh bạn cùng lớp năm cấp 2 nhưng vì bạn thân khi đó của cô thích cậu ấy, nên cô đành từ bỏ. Sau đó, cô không thích thêm một ai cả.

Và hiển nhiên, việc 2 con bạn thân khoe người yêu trong group chat làm cô chẳng muốn trả lời tí nào



- Ủa Sun đâu, vào chung vui nèee

- Sun ơi, vào lấy vía của tụi tao đi để chóng có bồ hahaa

- Thôi, tao thích thế này hơn

Cô chưa từng thật sự mở lòng với ai, cũng chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ mới nên suốt thời gian qua, có lẽ cô ế là vậy. Trong lòng cũng có chút hy vọng rằng ai đó sẽ làm cô thay đổi đi suy nghĩ này...

- Ê mà, tao mới biết có 1 ứng dụng nhắn tin ẩn danh để tìm bạn bè ở khắp mọi nơi á. Hay mày dùng thử đi Sun? - Bảo My giới thiệu

- Ủa có hảaa, tên gì vậy, tao cũng muốn dùng thử - Ánh Hân loi choi nhắn tới

- Có bồ rồi thì tém tém lại nè hahaa. Để cho cô nàng ế của chúng ta dùng xem sao

Lúc này cô chợt nghĩ, "hmm dù sao cũng chỉ là nhắn tin trò chuyện thôi mà, cũng đâu có khó khăn gì" nên cô đã hỏi tên ứng dụng đó từ Bảo My.

Khởi động ứng dụng xong thì hệ thống thông báo rằng "Tất cả thông tin của bạn sẽ được bảo mật và nhắn tin dưới hình thức ẩn danh. Nếu đồng ý sử dụng, hãy nhấn nút bắt đầu ở bên dưới".

*Bắt đầu*

- Hello? - Tin nhắn được gửi từ bên kia tới

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bằng Cỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook