Chiếm Hữu Lấy Em

Chương 9: Phát Sinh Quan Hệ.

Shiho Miyano

04/08/2015

Cơ thể cô rơi xuồng chiếc giường to lớn, dạ dày như bị đảo lộn làm cô tỉnh táo đôi chút. Thiên Thiên chưa kịp xác định mình đang ở đâu thì một đôi môi lạnh băng chạm vào. Đôi mắt mông lung nhìn người đàn ông trước mắt. Cảm giác quen thuộc từ người đàn ông khiển cô cảm thấy áp lực. Là hắn, nhất định là hắn - Âu Dương Nhất Phong.Cánh tay mảnh khảnh cố đẩy hắn ra nhưng vô dụng. Cô vừa định hé miệng nói thì ngay lập tức hắn nhân cơ hội thâm nhập vào. Đầu lưỡi linh hoạt thâm dò dẫn dụ cô vào trò chơi đuổi bắt cùng hắn. Bàn tay không an phận chui vào váy của cô. Thiên Thiên nhận ra hắn định làm gì liền dùng sức đẩy hắn ra:

- Đừng...

- Đã quá muộn rồi! _ Ánh mắt chứa đầy dục

vọng nhìn cô, tay còn lại nắm lấy hai tay cô cố định phía trên đầu.

Đầu lưỡi di chuyển dần xuống phía dưới, không ngừng gặm cắn lấy chiếc cổ trắng nõn. Hắn di chuyển đến đâu đều lưu lại những kí ấn đỏ hồng. Cô gái này hắn nhất định phải chiếm được cô. Có trời mới biết lúc nhìn cô đi quyến rũ những người đàn ông khác, hắn thực sự muốn giết chết cô nhưng khi cô chủ động câu dẫn hắn thì hắn đã mất kiểm soát mất rồi. Nhất Phong tháo cravat ra buột lấy tay Thiên Thiên.

- Anh làm gì vậy? Bỏ ra đi... Xin anh đó..._ Thiên Thiên nức nở cầu xin hắn.

- Tôi đã từng nói đó là lần cuối cùng tôi buông tha cho em._ Trong lòng hắn nỗi lên cảm giác thương tiếc mà hắn chưa từng có với bất kì người phụ nữ nào.

Bàn tay cởi từng nút áo sơ mi của cô. Cảnh xuân trước mắt câu dẫn hắn. Làn da trắng như tuyết, mịn màng như em bé khiến hắn không kiềm được mà khen ngợi:

- Thiên Thiên, em rất đẹp...

- Đừng...

Hắn nhanh chóng cởi bỏ những thứ vướng viếu trên người cô. Cái miệng tham lam ngậm lấy nhũ hoa của cô, bàn tay kia xoa nắn bên còn lại. Tay hắn như có ma lực làm tan rã lý trí của cô. Thân thể Thiên Thiên run rẫy không ngừng vặn vẹo. Cảm giác khó chịu này rốt cuộc là gì tại sao lại như thế. Tay hắn di chuyển xuống phía dưới khẽ thâm dò vùng đất nhạy cảm của cô. Thiên Thiên không chịu nỗi sự hành hạ của hắn, cơ thể căng cứng lên:

- A... Đừng... Xi... Xin anh..._Thiên Thiên rên rĩ cầu xin hắn.

- Bé con, mới đó đã không chịu được rồi. Như vậy thì sao?_ Hắn cho thêm một ngón tay vào.



Ngón tay của hắn không ngừng tìm lấy điểm nhạy cảm của cô không ngừng làm cô rên rỉ. Cơ thể của cô căng cứng theo từng chuyển động của hắn. Nhất Phong hài lòng nhìn biểu hiện của cô, rồi nhanh chóng giải phóng cho cự long đã sớm căng cứng của mình. Thiên Thiên hoảng sợ vội lùi lại nhưng hắn nhanh chóng bắt lấy cô:

- Hôm nay em không thoát được đâu..._ Giọng hắn khàn khàn.

- Đừng...

Ánh mắt của hắn nói lên tất cả là sự chiếm giữ và dục vọng to lớn như chính hắn vậy. Thiên Thiên không ngừng dãy dụa cố đẩy hắn ra. Hành động khiến Nhất Phong không hài lòng liền tiến vào người cô. Cảm giác duy nhất mà cô cảm thấy là đau. Sự đau đớn này như muốn xé đôi người cô. Nhất Phong cảm thấy người phụ nữ này đang run lên nên động tác có phần dịu dàng hơn:

- Thiên Thiên, ngoan tôi sẽ không làm em đau._ Đây là lần đầu tiên hắn an ủi người khác.

Cảm giác chặt chẽ này khiến hắn muốn nổ tung, nơi này chặt chẽ đến mất hắn cảm thấy khó khăn khi tiến vào:

- Thiên Thiên thả lỏng..._ Giọng nói của hắn tựa ma quỷ làm cho cô tuân theo.

- Ngoan...

Thấy cô đã thả lỏng, hắn dễ dàng tiến vào rồi phá luôn bức từng cuối cùng. Thiên Thiên không chịu nỗi liền òa khóc hai chân không tự chủ quấn lấy hông của hắn. Hắn vượt qua bức tường cuối cùng chính thức biến cô trở thành người phục nữ của hắn. Động tác mạnh mẽ của hắn dần thổi bay lý trí của cô. Thiên Thiên muốn mở miệng hét lên nhưng toàn là tiếng rên rỉ. Thiên Thiên hốt hoảng vội ngậm miệng lại. Nhất Phong nhìn cô gái dưới thân, cô rất kiên cường nhưng hắn không thích như vậy:

- Tôi muốn nghe tiếng của em._ Nhất Phong gặm cắn vành tai của cô.

- Đừng...

Thấy cô vẫn cứng đầu hắn liền thúc eo tiến sâu hơn. Thiên Thiên không chịu nỗi kích thích này, âm thanh xấu hổ không kìm được liền bật ra...

Nhất Phong như dã thú suốt đêm đòi hỏi cô, đến khi cô không chịu được nữa ngất đi thì hắn mới buông tha cho cô. Nhất Phong nhìn cô ngủ say trong lòng hắn, khoé miệng không tự chủ khẽ cong lên. Người phụ nữ này, hắn tuyệt đối sẽ không buông tay. Thiên Thiên nằm không thoải mái, xoay người tìm một chỗ thoải mái trong lòng hắn. Nhất Phong mỉm cười cúi xuống hôn lên môi cô. Trong đầu hắn lại nhớ đến những hình ảnh kiều diễm của cô khi nãy. Chết tiệt, cô gái này đúng là có sức quyến rũ mà, vừa nghĩ đến là anh muốn đem cô đặt dưới thân rồi hung hăng chiếm giữ lấy cô. Nhất Phong rời khỏi giường, đi vào nhà vệ sinh để dập tắt dục vọng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếm Hữu Lấy Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook