Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 552

L-T

12/06/2021

Cùng với tiếng kêu thảm thiết, người phụ nữ mặc kimono kia cuối cùng tan thành tro bụi và bị tiêu diệt.

Phù!

Mục Thiên Lam và mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Lưu Học Đạo mở rèm và cửa sổ để cho ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, tiêu tan âm khí.

"Ha ha!"

Ông ta cười nói: “Cậu Tiêu, trong những thời khắc quyết định này luôn phải nhờ tới cậu, nếu không sẽ có người tiếp thêm sức mạnh cho yêu quái kia. Tôi sẽ không diệt được nó.”

Mục Thiên Lam bước đến hỏi: “Tiêu Thanh, anh còn có thể giết quỷ sao?”

Lưu Học Đạo cười ha ha và nói: “Cậu Ononh giặc, đã từng giết người, sát khí trên người rất nặng, hơn nữa cậu ấy còn là người tập võ. Dương khí cực kỳ mạnh mẽ, dưới sự tấn công của sát khí mãnh liệt và dương khí mạnh mẽ của cậu ấy thì ma quỷ gì cũng đối phó được.

“Thì ra là thế!”

Mọi người mới hiểu được chuyện gì xảy ra.

“Đạo trưởng Lưu, người đàn ông của tôi có phải là do nữ quỷ ám nên mới nguy kịch như vậy? Bây giờ nữ quỷ đã bị tiêu diệt, người đàn ông của tôi có thể sống được không?” Thẩm Thi Đông hỏi.

“Để tôi xem xem.”

Lưu Học Đạo đến bên giường, quan sát Phương Văn Miến sau đó vuốt râu nói: “Bây giờ ông ta rất yếu, sinh lực đã bị hút quá nhiều, cần người làm gà hầm nhân sâu để bổ sung sinh lực, một tháng sau có thể bình phục.

“Hu hu hu..." Thẩm Thi Đông kích động bật khóc.



“Thật tốt quá! Rất cảm ơn đạo trưởng! Cũng phải cảm ơn Tiêu Thanh!”

“Đừng vui mừng quá sớm” Lưu Học Đạo nói: “Vừa rồi yêu quái kia đột nhiên lợi hại như vậy nhất định là có người làm phép điều khiển. Vì thế nếu không bắt được người đứng sau thì sẽ không loại bỏ được nguy hiểm.

"Ơ?"

Ông ta đột nhiên cau mày, cầm lấy bùa hộ mệnh trên cổ Phương Văn Miến, nhìn trái phải rồi hỏi: “Bùa hộ mệnh này là bùa xấu, ai đưa cho ông ta vậy?”

“Bùa hộ mệnh này là bùa xấu sao?” Thẩm Thi Đông kinh ngạc hỏi.

“Ừm.” Lưu Học Đạo gật đầu nói: “Theo lý mà nói, bùa hộ mệnh có thể giúp con người giải trừ tai họa, xua đuổi ma quỷ, gặp dữ hóa lành, gặp điều may mắn”

“Ở trong nước còn có rất nhiều bùa hộ mệnh, như bùa hộ mệnh của Tây Tạng, bùa hộ mệnh của chùa chiền, mặc kệ có mang trên người hay không thì ít nhiều cũng sẽ không nguy hiểm”

“Nhưng bùa hộ mệnh của Thái Lan rất nguy hiểm, loại bùa hộ mệnh ngoại cảm này khi làm ra có tác dụng hóa giải tà khí yêu mà, mang trên người rất có lợi, ví dụ như làm ăn thuận lợi. Vận khí tốt làm gì được nấy. Đây thực chất là giao dịch với ma quỷ, đầu tiên nó mang lại lợi ích cho các người. Sau đó nó bắt đầu lấy mạng các người, nói cách khác chính là đổi mạng của các người lấy tiền tài, bình an và địa vị.”

“Rõ ràng là, bất kể kiểu dáng hay đặc điểm của bùa hộ mệnh này thì cũng là bùa hộ mệnh của Thái Lan, không phải bùa hộ mệnh trong nước, chồng bà suýt nữa mất mạng cũng chính là do tấm bùa này. Bởi vì bùa hộ mệnh ẩn chứa điềm xấu lớn, đó chính là yêu quái đã bị cậu Tiêu bóp chết kia.”

“Cái gì!”

Cơ thể Thẩm Thi Đông mềm oặt run rẩy và vô cùng kinh ngạc.

Vẻ mặt của Mục Thiên Lam, Thẩm Thị Thu Mai và con cháu của nhà họ Phương, thậm chí cả bà cụ Phương đều vô cùng đầy kinh hoàng.

“Chẳng trách sau khi Văn Miến mang cái bùa này, năm đầu tiên đã gặp nhiều may mắn, bị xe đụng vỡ nát đầu xe nhưng người không có việc gì, mua cổ phiếu gì cũng đều tăng rất nhiều, hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh đều thuận lợi, làm gì thuận đó, giá trị thị trường của công ty đã tăng vọt từ bốn trăm tám mươi ngàn tỷ lên chín trăm ngàn tỷ!” “Lúc ấy ông ấy nói với tôi là bùa hộ mệnh này rất linh nghiệm, tôi không tin vào thứ này, chỉ nói là năm nay ông ấy gặp vận khí tốt, bây giờ đạo trưởng Lưu nói như vậy, nghĩ lại tôi thấy rất sợ!”

“Văn Miến có sức khỏe tốt, thường

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook