Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 691

L-T

11/09/2021

**********

Chương 691

Khắp cơ thể đều đầy vết sẹo do đạn bắn của anh nhìn thấy ghê người, vô số lần gần kề với tử thần, anh cũng đều vượt qua được.

Nhưng hôm nay, anh vì cứu bố mẹ, bị chém thành như vậy.

Nếu không phải Tổng tư lệnh đúng lúc đến, quả thực cô không dám tưởng tượng. Hậu quả sẽ như thế nào! "Vợ ơi, không khóc. Anh không sao."

Tiêu Thanh cố nở nụ cười an ủi cô. "Tổng tư lệnh, ông nhất định phải cứu Tiêu Thanh, nhất định phải cứu cứu anh ấy, cầu xin ông đấy, Tổng tư lệnh!" Thẩm Thị Đông cùng Thẩm Thị Thu Mai cũng quỳ xuống đất dập đầu. "Tôi sẽ cứu nó, hai người đứng lên đi."

Tổng tư lệnh nâng hai người dậy, nhìn về phía Long Nguyên Trì: "Ông Long, có chuyện gì không giải quyết được, chúng ta ngồi xuống chậm rãi giải quyết, thả những người vô tội này ra, lấy bọn họ để uy hiếp, đây không phải cách làm việc của ông"

Long Nguyên Trì khoát tay: "Thả bọn họ ra.

Thẩm Thị Thu, Tiêu Vĩnh Nhã, Mục An Minh, lập tức được thả ra, cũng xé đi băng dính ngoài miệng. "Con trai!" "Con dâu!"

Bọn họ chạy tới, khóc không thành tiếng. "Bố mẹ, bố vợ. Con không sao."

Tiêu Thanh cố tươi cười.

Tổng tư lệnh nói: "Mấy người đều đi ra ngoài trước, đứng bên ngoài chờ, tôi sẽ đưa Tiêu Thanh còn sống ra ngoài.

Địa vị của Tổng tư lệnh ở đó, lời của ông ấy nói mấy người Mục Thiên Lam nghe thấy giống như thuốc an thần.



Bọn họ biết, có chút chuyện nói không tiện cho bọn họ nghe. Nên đều rời khỏi đại sảnh. "Trò có khỏe không?"

Khương Sơn là thầy của Tiêu Thanh, đau lòng xem xét vết thương của anh. "Con vẫn tốt, thầy đừng lo lắng."

Tiêu Thanh cố gắng đứng lên.

Lúc này, Tổng tư lệnh nói: "Ông Long, chân tướng mọi chuyện, tôi đã hiểu rõ ràng, Tiêu Thanh lấy được sâm Huyết Rồng là có mong muốn cứu vợ, đây không có gì là sai." "Long Tiểu Thiên phải Long Đạt đi bắt vợ Tiêu Thanh, bắt Tiêu Thanh giao sâm huyết ra để cứu vợ. Tiêu Thanh đi đến rồi, đả thương Long Đạt, này theo lý mà nói, cũng không có sai." "Các ngươi Long gia bởi vì Long Đạt, lấy mẹ của Tiêu Thanh để uy hiếp, dẫn Tiêu Thanh đến nhà họ Long, muốn giết Tiêu Chiến, bị cậu ấy đánh. Này xuất phát từ tự vệ, cũng không có gì sai."

Long Nguyên Trì cười cười: "Vậy theo lời Tổng tư lệnh nói như vậy. Là người nhà họ Long tôi sai?" "Chẳng lẽ ông Long không cho rằng như vậy sao?" Tổng tư lệnh hỏi lại. "Tôi mặc kệ chân tướng!" Long Nguyên Trì xua tay cả giận nói: "Tôi chỉ biết, cậu ta đánh trọng thương cháu thứ nhất của tôi, chém một cái cánh tay của con thứ hai, đánh gãy xương tay chân của đứa cháu thứ ba, ngay cả đầu lưỡi cũng không có, còn có cháu của tôi, cũng bị cậu ta nổ chết một người, võ giả hóa kình trong môn phái cũng bị nổ chết hai người." "Món nợ này, tôi phải cùng cậu ta thanh toán, phải dùng mạng của cậu ta đến bồi thường!" "Mặc dù cậu ta là thần soái Sầm Đô, mặc dù cậu ta được Tổng tư lệnh yêu thích. Cũng không thay đổi được quyết định của tôi." "Tóm lại, tôi muốn cậu ta chết! Ai cũng đừng tới khuyên tôi!" Thái độ của Long Nguyên Trì rất kiên định, chỉ muốn

Tiêu Thanh!

Ông ta làm ông cụ nhà họ Long, người trong họ bị bắt nạt, ông ta phải làm chỗ dựa thay nhà họ Long, cho dù là nhà họ sai trước, nhưng mặt mũi nhà họ Long gia không thể mất, trả thù Tiêu Thanh là ở không thể tránh khỏi.

Nhưng Tiêu Thanh tuổi còn trẻ, có thực lực khủng bố như thế, ông ta không thể không diệt trừ hậu hoạn này.

Nếu không kết thù này, chờ ngày nào đó ông ta đã chết, nhà họ Long không có ai thể trấn trụ Tiêu Thanh, đến lúc đó Tiêu Thanh đến báo thù, nhà họ Long sẽ gặp phải ngập đầu tai ương.

Ông ta phải để lại đường lui cho nhà họ Long, đây cũng là lý do ông ta không cho Tổng tư lệnh mặt mũi, cũng muốn giết Tiêu Thanh. “Ông Long, Tiêu Thanh là học trò của tôi, có thể xem cùng là đồng nghiệp cho tôi mặt mũi, để lại Tiêu Thanh một mạng?" Khương Sơn bình tĩnh hòa nhã hỏi. "Không được!"

Long Nguyên Trì cả giận nói: "Tôi để cậu ta sống, thế con cháu và người nhà họ Long tôi dễ bắt nạt à?" "Thù này không báo, về sau võ giả dân gian nào dám gia nhập vào nhà họ Long chúng?"

Tổng tư lệnh giận tím mặt: "Ông Long, chẳng lẽ ông không biết nói, Sầm Đô đang rất nguy hiểm, mấy chục nước đang rục rịch, toàn bộ dựa vào Tây Kinh Sầm Đô thần soái là Tiêu Thanh này bảo vệ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook