Chiến Thần Đồ Lục

Chương 22: Huyền cấp Thần Binh, Địa giai công pháp!

Bạch Ngân Long Mã

03/06/2016

Diệp Chiến hít sâu một hơi, ổn định lại tâm tư kích động của mình..

Trên vách đá của sơn động này tồn tại vết tích đao kiếm, chỉ có thể chứng minh nơi này đã từng có Võ Giả lui tới, cũng chưa chắc rằng, nơi này khẳng định có võ giả mạnh mẽ lưu lại bảo vật, bí tịch.

Nếu là tiến vào sơn động thăm dò một phen, nhưng không thu hoạch được gì, vậy thì đúng là khiến người quá thất vọng rồi .

"Chiếm được là nhờ vận may của ta, mất đi là do số mệnh của ta. Bên trong sơn động này nếu như tồn tại bảo vật, bí tịch, đó là vận may của ta, nếu như không có, vậy cũng là chuyện rất bình thường."

Diệp Chiến lấy lại bình tĩnh, lúc này mới nhấc bước tới trong sơn động đi đến.

Sơn động gần như sâu 10 trượng.

Bên ngoài sơn động có tảng đá lớn tuy rằng chặn cửa sơn động hơn một nửa, nhưng cũng lưu lại một chút khe hở, ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở chiếu vào bên trong động, làm cho trong sơn động cũng xem như có chút ánh sáng, Diệp Chiến nhìn chung cũng có thể quan sát được tình hình trong sơn động.

Gào gừ! Gào gừ!

Vừa hướng về trong sơn động mười mấy bước, đột nhiên, Diệp Chiến rõ ràng nghe được, trong sơn động truyền tới những tiếng thú gào.

"Có yêu thú?" Diệp Chiến hơi sững sờ.

Trong sơn động rõ ràng tồn tại một loại thú nào đó, từ tiếng kêu trên để phán đoán, cũng không tính là mạnh mẽ.

Yêu thú mạnh mẽ, như yêu thú cấp ba Hỏa Kiếm Liệt Hổ, gào mặt đất bên dưới rung động, có năng lực chấn động đến mức màn tai cảu Diệp Chiến vang lên ong ong. Mà bên trong sơn động này loại thú gầm rú thì lại căn bản không có uy thế như vậy, đỉnh thiên nhiều nhất là mấy con Nhị cấp yêu thú thôi, thậm chí có thể liền yêu thú cấp một cũng không bằng.

Yêu thú cấp một cấp hai Diệp Chiến căn bản không để vào mắt, hắn tiếp tục hướng về bên trong động đi đến.

Lại đi hơn hai mươi bước, Diệp Chiến đã tới nơi sâu nhất của sơn động, một cái cỏ dại xếp thành yêu thú oa xuất hiện ở trước mắt Diệp Chiến. Hai con gần như tài tới ba thước, cả người hồng màu nâu loại thú tiểu hổ nằm nhoài oa bên trong. Một con gào gào kêu loạn, một con nhưng là ngậm một cái bạch cốt, cắn vang lên kèn kẹt.

"Hỏa Kiếm Liệt Hổ con?"

Diệp Chiến thoáng sững sờ.

Này hai con hổ con, rõ ràng chính là Hỏa Kiếm Liệt Hổ con non!

"Chẳng trách yêu thú cấp ba Hỏa Kiếm Liệt Hổ sẽ chạy đến khu vực biên giới Yêu Thú Sơn Lâm, thì ra nó chạy tới đây để sinh con. Cũng khó trách nó chẳng hề từ bỏ truy sát, nó là sợ ta phát hiện hang núi này, sẽ làm hại gì đó tới con non của nó. Chỉ tiếc, tạo hóa trêu người, nó càng là sợ sệt, càng là truy sát ta, trái lại để ta tiến vào hang núi này. . ." Diệp Chiến tự nhủ.

Hắn đảo mắt đánh giá hai con non này, đột nhiên hơi nhướng mày.

Một luồng tức giận bốc lên.

Diệp Chiến rõ ràng nhìn thấy, trong đó một hổ con trong miệng ngậm bạch cốt, tựa hồ là xương đùi của một người nào đó!

"Gào gừ!"

Diệp Chiến phát hiện hai con hổ con đồng thời, hai con hổ con cũng phát hiện Diệp Chiến.



Ngậm xương đùi hổ con chưa động, mặt khác một con thì lại mắt lộ ra hung quang, gào gừ một tiếng, lao thẳng tới Diệp Chiến mà tới.

"Chết!"

Thanh âm băng hàn từ trong miệng Diệp Chiến truyền ra.

Ầm ầm!

Một cước đá ra, Diệp Chiến trực tiếp đem nhào hướng mình hổ con đá bay ra ngoài, này hổ con ầm đến nện ở sơn động trên vách đá, miệng mũi chảy máu, mắt thấy không sống. Một giây sau đó, Diệp Chiến một cái cất bước, nhảy vào hổ con oa, một đầu khác hổ con bỏ lại trong miệng xương đùi, vừa muốn nhảy lên công kích Diệp Chiến, bị Diệp Chiến một quyền bắn trúng đỉnh đầu, ngã xuống đất, thất khiếu chảy máu mà chết.

Nắm lên hai con hổ con thi thể, Diệp Chiến nhanh chân đi đến cửa sơn động nơi, từ cửa động khe hở nơi đem hai con hổ con thi thể ném đi ra ngoài.

Hống hống hống! Hống hống hống!

Ngoài động truyền đến Hỏa Kiếm Liệt Hổ mẫu thú mãnh liệt tiếng gào thét, chấn động đến mức sơn động vách đá ong ong rung động, đá vụn vèo vèo hạ xuống.

Diệp Chiến mặt không hề cảm xúc, trở lại sơn động nơi sâu xa.

Hỏa Kiếm Liệt Hổ oa bên, mấy cây Khô Cốt rải rác ở chỗ ấy, đặc biệt thê lương. Cách đó không xa bày một cái phá bồ đoàn cũ, còn có một chút bạch cốt phân tán ở chung quanh bồ đoàn.

"Không biết là môn nào phái nào tiền bối, ở chỗ này bỏ mình ngã xuống, liền hài cốt đều thành yêu thú tiểu tể đồ chơi!"

Diệp Chiến trong lòng cảm thán.

Hắn cẩn thận thu nạp này cụ tổ tiên di cốt, đem đặt ở phá trên bồ đoàn cũ.

"Hả?"

Mà hầu như chính là Diệp Chiến tiếp xúc phá bồ đoàn cũ lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được, này phá bồ đoàn cũ phía dưới ngạnh ngạnh, tựa hồ bày đặt món đồ gì.

Cẩn thận từng li từng tí một đem bồ đoàn dời đi, một thanh dài ba thước, rộng một tấc cổ điển trường kiếm xuất hiện ở trước mặt Diệp Chiến.

Trường kiếm toàn thân đen thui, tựa hồ vẫn chưa mở ra, nhưng tỏa ra ác liệt cực kỳ khí tức, làm người chấn động cả hồn phách!

"Huyền cấp bảo kiếm!" Diệp Chiến hầu như thất thanh hô gọi lên.

Chỉ cần từ khí tức nhìn lên, thanh trường kiếm này cấp bậc ngay khi Huyền cấp trở lên, hơn nữa còn không phải phổ thông Huyền cấp Hạ phẩm bảo kiếm, chí ít cũng là Huyền cấp Trung phẩm, thậm chí. . . Có thể là Huyền cấp Thượng phẩm cấp độ Thần Binh!

Một tay hơi động, Diệp Chiến trực tiếp đem chuôi này Huyền cấp bảo kiếm nắm ở trong tay.

Tiện tay vung lên, trường kiếm chém phá không khí chung quanh, phát sinh "Ầm ầm ầm" như sấm nổ âm thanh.

"Kiếm ra như Lôi, Huyền cấp Thượng phẩm."



Trường kiếm vung chém, có năng lực vang lên tiếng sấm nổ âm thanh, đây là Huyền cấp Thượng phẩm bảo kiếm một hạng đặc tính.

"Huyền cấp Thượng phẩm cấp độ bảo kiếm, coi như là Thủy Vân Tông đệ tử nòng cốt, cũng chưa chắc có năng lực có một kiện. Chỉ tiếc, ta cũng không am hiểu sử dụng kiếm, cũng không có tu luyện qua kiếm pháp võ kỹ, chuôi này Huyền cấp Thượng phẩm bảo kiếm ở trên tay ta, còn không phát huy ra uy lực lớn nhất. . . Ồ? Bảo kiếm dưới, còn có một bộ bí tịch?" Diệp Chiến cầm trong tay bảo kiếm lầm bầm lầu bầu, đột nhiên phát hiện, vừa bảo kiếm vị trí phía dưới, còn có một quyển bí tịch sách.

Này bộ bí tịch không biết tồn tại bao nhiêu năm, trang giấy đã sớm ố vàng, bị đặt ở bảo kiếm dưới, không cẩn thận điều tra hầu như khó có thể phát hiện.

Diệp Chiến đưa tay muốn cầm lấy này bộ bí tịch.

Phốc Phốc Phốc!

Nhưng mà, Diệp Chiến tay phải chạm đến này bộ bí tịch, bí tịch trang giấy phong hoá nghiêm trọng, trực tiếp nát tan ra.

Chỉ còn dư lại cuối cùng không tới một phần tư bộ phận, trang giấy vẫn tính hoàn hảo.

"Xui xẻo!" Diệp Chiến cẩn thận từng li từng tí một cầm lấy còn lại này một phần tư bí tịch.

Cấp bậc cao đến đâu bí tịch, chỉ còn dư lại mặt sau một phần tư, giá trị cũng muốn giảm mạnh.

Bất kể như thế nào, có năng lực còn lại một điểm, dù sao cũng hơn một điểm đều không còn sót lại cường!

Diệp Chiến nâng bí tịch, cực kỳ cẩn thận lật xem.

"( Tử Dương Kiếm Cương )?"

"Địa cấp trung phẩm công pháp? Còn mang vào một bộ ( Tử Dương Kiếm Quyết ) võ kỹ?"

Lật xem vài tờ, Diệp Chiến trên mặt hiện ra vẻ kinh ngạc, này bộ không trọn vẹn bí tịch, tên là ( Tử Dương Kiếm Cương ), chính là một bộ địa cấp trung phẩm công pháp, thậm chí trong đó còn thu nhận một bộ ( Tử Dương Kiếm Quyết ) võ kỹ, Địa cấp Hạ phẩm cấp độ. Chỉ tiếc chính là, bộ công pháp kia phía trước phần lớn tổn hại, bao quát quan trọng nhất công pháp khẩu quyết, hiện ra nhưng đã không cách nào tu luyện. Liền ngay cả ( Tử Dương Kiếm Quyết ) võ kỹ, cũng chỉ là miễn cưỡng chỉ còn dư lại một chiêu, tên là "Tử Dương Nhạn Đoạn" .

Được một bộ địa cấp trung phẩm công pháp , nhưng đáng tiếc nhưng là không trọn vẹn, Diệp Chiến mặc dù có chút thất vọng, nhưng tâm tình vẫn tính ôn hòa.

Bộ công pháp kia tuy rằng không thể tu luyện, nhưng trong đó một vài thứ, đối với Diệp Chiến tới nói cũng có rất lớn tác dụng.

"Đúng rồi!"

"Địa Cấp Công Pháp bên trong, hẳn là ghi chép 'Khí Cương' phương pháp tu luyện."

"Không biết này một phần có hay không tổn hại?"

Diệp Chiến tiếp tục lật xem, quả nhiên ở này bộ ( Tử Dương Kiếm Cương ) phần sau bộ phận, phát hiện "Khí Cương" phương pháp tu luyện.

"Tu luyện ( Tử Dương Kiếm Cương ) đến tầng thứ ba, là có thể ngưng tụ 'Kiếm Cương', Kiếm Cương hộ thể, thực lực võ giả tăng gấp bội. . ." Diệp Chiến tỉ mỉ, đọc một lượt ( Tử Dương Kiếm Cương ) còn lại này một phần, tỉ mỉ hiểu rõ Khí Cương ngưng tụ phương pháp. Diệp Chiến có loại cảm giác, dù cho chính mình không có tu luyện ( Tử Dương Kiếm Cương ) công pháp, nhưng dựa theo phía trên này ghi chép phương pháp, cưỡng ép ngưng tụ Kiếm Cương, tựa hồ. . . Cũng có nhất định tỷ lệ thành công!

"Thử một chút xem!"

Không có chút gì do dự, Diệp Chiến trực tiếp khoanh chân ngồi xuống , dựa theo không trọn vẹn bí tịch trên ghi chép phương pháp, thử nghiệm ngưng tụ Kiếm Cương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook