Chiến Thần Đồ Lục

Chương 14: Vượt cấp! Một chiêu bại cường giả Thông Khiếu Cảnh!

Bạch Ngân Long Mã

26/05/2016

Hai người đối đầu một chiêu, một đòn tức lùi, bất quá lẫn nhau thăm dò mà thôi.

Lâm Phong tuy rằng lùi lại đến ở ngoài mấy trượng, nhưng thân hình phiêu dật, mà Diệp Chiến liền lùi lại hai bước, giẫm nát tảng đá dưới chân, hiển nhiên rơi vào thế yếu.

"Ngưng Khí Cảnh tám tầng, tựa hồ có thể chống đỡ Lâm Phong Ngưng Khí Cảnh chín tầng?"

"Này Diệp Chiến, không đơn giản!"

Dưới lôi đài, một người thanh niên hai mắt nhìn chăm chú Diệp Chiến Lâm Phong, suy tư.

Người này tên Ân Lập Lương một trong top 8, vòng kế tiếp giao đấu, hắn rất có thể cùng Diệp Chiến Lâm Phong bên trong người thắng giao thủ.

Hắn vốn cho là, Lâm Phong có thể hung hăng kích bại Diệp Chiến, thuận lợi tiến vào top 4, thành đối thủ của hắn, nhưng hiện tại xem ra, kết quả như thế nào, còn khó có thể dự liệu.

Một mặt khác, một cái thanh niên mặc áo vàng cũng nhìn chằm chằm không chớp mắt, nhìn kỹ võ đài.

Chính là lần này Cuối Tháng Tranh Tài số một hạt giống Hoàng Bằng.

Có thể đi vào top 8, không có một cái đẳng cấp dễ chơi, mặc kệ Diệp Chiến hay Lâm Phong, đều đủ để gây cho Hoàng Bằng coi trọng.

"Diệp Chiến, có thể ngăn cản một đòn của ta, xem ra ngươi còn không kém cỏi như thế!"

Trên lôi đài, Lâm Phong lạnh lùng nhìn Diệp Chiến.

"Chỉ tiếc. . ."

"Ngươi cũng chỉ có thể chấm dứt ở đây rồi!"

"Tiếp ta một chiêu, Vang Động Núi Sông!"

Thân hình Lâm Phong cấp tốc hành động, bàn tay như điện, mang theo cự ly nghìn cân, trong phút chốc đánh giết đến trước mặt Diệp Chiến, dường như muốn đem Diệp Chiến ngay lập tức giết dưới chưởng.

"Xoắn Ốc Kình Khí!" Vẻ mặt Diệp Chiến bình tĩnh, dưới chân động tác cấp tốc, khoảng suýt xảy ra tai nạn liền tách ra sự công kích của Lâm Phong, đồng thời tay phải như giao long xuất động, một đòn nhanh như tia chớp, công hướng về Lâm Phong bên cạnh mình.

Ầm ầm ầm!

Mênh mông chân khí Bạo Viêm Công , trực tiếp bắn ra, quấn quanh ở trên cánh tay Diệp Chiến, như dục hỏa Lưu Tinh.

Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm!

Tốc độ của hai người đều cực nhanh, thoáng qua giao kích bảy, tám lần, Lâm Phong triển khai võ kỹ Hoàng cấp Thượng phẩm Đại Ngã Bi Thủ, quyền chưởng đủ để Khai Bi Liệt Thạch, uy thế mười phần. Mà Diệp Chiến rõ ràng thực lực hơi kém, nhưng hắn cực kỳ bình tĩnh, thấy chiêu phá chiêu, một bộ Phục Hổ Quyền ở trên tay hắn phảng phất giống như sống lại vậy, Hoành Chưởng, Pháo Quyền, Xoắn Ốc Kình Khí, mỗi một chiêu đều tiện tay nắm đến, phối hợp với mạnh mẽ chân khí Bạo Viêm Công , dĩ nhiên miễn cưỡng chống lại sự đánh giết của Lâm Phong rồi.

"Làm sao có khả năng?"

"Diệp Chiến tu luyện không phải ( Thủy Vân Quyết ) sao? Làm sao hiện tại, trên người hắn tỏa ra, nhưng là Hỏa hệ chân khí?" Tất cả mọi người trợn mắt ngoác mồm, kinh ngạc cực kỳ.

Ầm ầm!

Một tiếng nổ vang, Diệp Chiến Lâm Phong đối kích một lần, đột nhiên tách ra.

Lúc này trên mặt Lâm Phong, sau khi kinh dị, rốt cục hiện ra một vệt nghiêm nghị.



"Hỏa hệ chân khí? Diệp Chiến, không nghĩ tới ngươi lại còn nắm chắc bài, nếu là ta không có đoán sai, ngươi tu luyện hẳn là ( Bạo Viêm Công ) cấp độ Hoàng cấp Trung phẩm, uy lực cương mãnh, mang vào hiệu quả thiêu đốt." Lâm Phong lạnh lùng mở miệng.

"Trước ngươi hết sức ẩn giấu môn công pháp này, chỉ sử dụng ( Thủy Vân Quyết ). Chỉ sợ cũng là vì chờ tới hôm nay, dùng ( Bạo Viêm Công ) đánh bại ta chứ?"

"Đáng tiếc, ngươi hay vẫn là tính sai , nhất định phải bại vong!"

Lâm Phong ánh mắt âm sâm, khóe miệng cười khẩy.

"Ta phải nói cho ngươi chính là. . ." Hắn chậm rãi mở miệng.

"Ta hiện đang tu luyện ( Bàn Khí Quyết ), chính là. . . Công pháp Hoàng cấp Cực phẩm!"

"Mặt khác, ta hiện tại, căn bản không phải tu vi Ngưng Khí Cảnh chín tầng, mà là. . . Tu vi Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ!"

Ầm ầm!

Một tiếng vang trầm thấp, trên người Lâm Phong, chân khí lực lượng cường đại mênh mông từ khắp toàn thân từ trên xuống dưới bên trong 48 nơi khiếu huyệt bắn ra, giống như hỏa diễm vậy, ở bên ngoài thân thiêu đốt bốc lên.

Toàn thân 48 nơi khiếu huyệt mở ra, chân khí bên ngoài, chính là tiêu chí của tu vi Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ!

Hắn căn bản là không phải tu vi Ngưng Khí Cảnh chín tầng, mà là bước vào đến cấp độ Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ. Hắn tu luyện ( Bàn Khí Quyết ) đến cùng là công pháp Hoàng cấp Cực phẩm, ngăn ngắn hai tháng, càng để thực lực của hắn tăng gấp bội, từ Ngưng Khí Cảnh bảy tầng, cực kỳ nhanh chóng bước vào đến Thông Khiếu Cảnh.

"Cái gì? Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ!"

"Tu vi của hắn, có thể so với Hoàng Bằng!"

"Không, là so với Hoàng Bằng còn kinh khủng hơn!"

"Hoàng Bằng tu luyện bất quá là công pháp Hoàng cấp Thượng phẩm ( Côn Bằng Kính ), mà công pháp của Lâm Phong nhưng là cấp độ Hoàng cấp Cực phẩm, dưới cảnh giới ngang nhau, thực lực Lâm Phong, còn muốn vượt qua Hoàng Bằng."

"Diệp Chiến nguy rồi!"

Dưới lôi đài, tất cả mọi người kinh kêu thành tiếng.

Các Hoàng Bằng, Lư Ninh hết thảy top 8 Ngoại môn đệ tử đều chau mày, mặc dù là áo bào tro Trưởng lão, trong ánh mắt nhìn về phía Lâm Phong, đều lóe qua một vệt tinh quang.

Công pháp Hoàng cấp Cực phẩm, tu vi Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ, có thể nói, ở bên trong ngoại môn Thủy Vân Tông đệ tử, Lâm Phong hầu như có thực lực giống như nghiền ép tất cả!

"Diệp Chiến, ngươi an tâm đi chết được rồi!"

"Tiếp ta một chiêu, Thạch Phá Thiên Kinh!"

Giữa lúc đồng thời tất cả mọi người kinh hãi, đã thấy Lâm Phong bạo hống một tiếng, động tác cấp tốc, nhằm phía Diệp Chiến.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Quanh người hắn chân khí lao nhanh, như núi đổ nát, nước sông chảy ngược, ma sát không khí hình thành nồng nặc vòng xoáy, đến mức, đất đá bay mù trời, bụi bặm đầy trời.

"Chết đi!"



Mọi người chỉ nhìn thấy, Lâm Phong mang theo lực lượng mênh mông, trong phút chốc bao phủ Diệp Chiến.

"Diệp Chiến hẳn phải chết!" Tất cả mọi người trợn to tròng mắt.

"Thiếu gia!" Tiểu Lê kinh kêu thành tiếng.

Tất cả mọi người nhận định, Diệp Chiến chỉ có cảnh giới Ngưng Khí Cảnh tám tầng, ở dưới Lâm Phong đánh giết, không cần phải suy nghĩ nhiều, không chết cũng tàn, trận chiến này nhất định thất bại.

"Muốn ta chết? Lâm Phong, bằng ngươi vẫn không có thực lực như vậy!"

Mà chính khi mọi người nhận định kết quả đồng thời, tình thế đột nhiên lại nổi lên biến hóa, một cái thanh âm cực kỳ trầm thấp, từ chỗ Diệp Chiến Lâm Phong hai người truyền đến.

"Chiến ý một tầng, Chiến Ý Bốc Lên!" Bị Lâm Phong chân khí bao phủ, Diệp Chiến bình tĩnh đến cực hạn, trong lòng hắn bạo hống một tiếng.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Trong nháy mắt, bên trong cơ thể Diệp Chiến huyết dịch hầu như triệt để sôi trào, vô tận chiến ý từ bên trong Diệp Chiến mỗi một tấc máu thịt xương cốt sinh sôi mà ra, trong phút chốc đem Diệp Chiến toàn bộ bao phủ. Thời gian qua đi một tháng, Diệp Chiến lần thứ hai tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất, trong cơ thể ( Bạo Viêm Công ) chân khí cấp tốc tăng vọt gấp đôi, do màu đỏ rực chuyển biến hóa màu xanh lam, uy lực tăng gấp bội.

"Hổ Bào Long Ngâm!"

Đồng thời trong cơ thể Chiến Ý Bốc Lên, Diệp Chiến bạo hống một tiếng, đấm ra một quyền.

Ầm ầm ầm!

Mênh mông quyền kình, bắn ra.

Chân khí của Lâm Phong bao phủ tới nhất thời như thác nước đổi chiều, cuốn ngược mà quay về!

"Không được!" Lâm Phong sắc mặt đột nhiên biến hoá.

Ầm!

Một giây sau đó, một bóng người trực tiếp lùi lại, thân hình lảo đảo, hừng hực đằng lui ra bảy, tám bước, cuối cùng lệch đi, nửa quỳ trên đất, trong miệng "Phốc" đến phun máu.

Bụi bặm tiêu tan, Diệp Chiến ngạo nhiên mà đứng, một bộ bạch y trong gió bay phần phật.

"Ngươi thua rồi." Diệp Chiến nhàn nhạt mở miệng.

Người lùi lại thổ huyết chính là Lâm Phong, hắn nửa quỳ trên đất, hai mắt trừng lớn sững sờ xuất thần, không thể tin được trước mắt tất cả.

"Ta sao thua? Ta không thể thua!" Đột nhiên, hắn thân thể cấp tốc nhảy lên, lao thẳng tới Diệp Chiến: "Chết đi cho ta! Ngọc Thạch Câu Toái!"

Diệp Chiến khẽ nhíu mày, một cước đá ra.

Răng rắc!

Âm thanh vang lên giòn giã truyền đến, thân thể Lâm Phong bay ngược ra ngoài, hắn xương sườn bị gẫy, mạnh mẽ ngã tại dưới lôi đài, vẻ mặt uể oải đến cực điểm, đầu lệch đi, triệt để ngất đi.

"Diệp Chiến thắng?"

Võ đài cách đó không xa, bao quát Hoàng Bằng, Lư Ninh, Ân Lập Lương các loại, hết thảy top 8 đệ tử, toàn bộ sắc mặt kinh hãi, thân hình khẽ run.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook