Chiến Thần Ngạo Thế

Chương 130: Như vậy nhất định rất kích thích

330

12/09/2021

Điện thoại của Dương Kiến Nghiêm vang lên, là Hứa Khinh Tử gọi đến, có lẽ là đã lo lắng rồi, vì vậy anh liền nói ngắn gọn: “Trần Tử Hàm, cô muốn giết tôi thì để dùng thủ đoạn của cô giúp tôi mở mang kiến thức một chút, tiện thể nhắc nhở cô, nếu như cô đã xem tôi như một cậu chủ thấp hèn thì cô sẽ hối hận” 

“Cút đi!”  “Được lắm! Được lắm! Dương Kiển Nghiêm, tôi sẽ khiến cho anh và Hứa Khinh Tử phải quỳ trước mặt tôi cầu xin tha mạng” 

Vốn dĩ cô ta hùng hổ đến để trả thù, giờ lại bị Dương Kiển Nghiên chọc tức một trận, điều khiến cho cô ta cảm thấy kỳ lạ chính là khi đối mặt với Dương Kiến Nghiêm, cô ta lại có chút chột dạ, loại cảm giác này vô cùng khó chịu. 

Để lại những lời ác độc, cô ta căm phẫn rời khỏi. Cô ta vừa đi, Hứa Khinh Tử lập tức đi vào. 

“Dương Kiến Nghiêm, Trương Nhất Minh đã chết chưa?” Nhìn thấy Dương Kiến Nghiêm, Hứa Khinh Tử vội vàng hỏi. 

“Chết rồi, khi đó anh mang theo đồng đội của anh cùng nhau đi tìm Dương Lam Linh, lúc đó đồng đội của anh đã lỡ tay đánh chết anh ta” Dương Kiển. Nghiêm không hề nói mình đã giết chết Trương Nhất Minh, mà bịa ra một lý do có chút hợp lý. !“Anh ta chết không hết tội”. 

“Vợ, em không mắng anh sao?” Vốn dĩ Dương Kiến Nghiêm cho rằng Hứa Khinh Tử sẽ trách mình hoặc mắng mình, kết quả lại câu trả lời lại vô cùng bất ngờ. 

“Mắng anh làm gì, cái tên súc vật Trương Nhất Minh này thực sự chết không hết tội, nhưng đồng đội của anh lỡ tay đánh chết anh ta, vậy đồng đội của anh có sao không? Chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn” 

“Yên tâm đi vỢ, anh ấy là quân nhân, trong tay bọn họ có người, sẽ không có chuyện gì đâu” 

“Vậy thì tốt, nhưng người phụ nữ này có chút rắc rối, không được em đi tìm luật sư trước, tố cáo chuyện cả nhà bọn họ bắt cóc Dương Lam Linh” 

“Vợ, em không cần phải tham gia vào, để anh xử lý là được rồi, em quên rồi, lần trước tố cáo Hứa Thu Hân cũng là luật sư mà anh tìm”. 

Sau khi Trần Tử Hàm rời khỏi, càng nghĩ càng cay. 

Cô ta đến để báo thù, ngược lại lại bị đối phương hung dữ một trận, có bao giờ cô ta phải chịu kiểu ức hiếp thế này kia chứ. 



“Dương Kiến Nghiêm, anh nhất định sẽ phải quỳ trước mặt tôi xin tha mạng” 

Trần Tử Hàm rất tự tin. 

Không vì gì khác. Chính là vì sau lưng cô ta là nhà họ Trần. Cô ta gọi một cuộc điện thoại. Điện thoại nhanh chóng được kết nối. 

“Chú Trần, thành phố Hải Kinh có một công ty tên là Lam Thần chú có biết không?” 

“Sao đột nhiên hỏi cái này?”. “Ngày mai trước khi trời tối, cháu muốn nhìn thấy tin tức Lam Thần phá sản” 

“Chú kiểm tra một chút, bên phía Hải Kinh đất rộng người thưa, chú chưa từng nghe đến Lam Thần... Được rồi, tìm được rồi, pháp nhân là Hứa Khinh Tử đúng không?” 

“Đúng vậy” 

"Cái gì?" 

Hứa Khinh Tử kinh hãi: "Sao có thể như vậy được, kỳ hạn không phải đến tháng tám sao, vẫn còn mấy tháng cơ mà". 

Lúc ấy, tiền của ngân hàng cho vay là để phát triển khu đất này, lúc đó đã nói là đợi tới sau khi các xí nghiệp và nhà buôn thuê đất, sẽ thu phí thuê đất của bọn họ trước, đến lúc đó sẽ có tiền trả cho ngân hàng. 

Tất cả những điều này đang tiến hành ổn định, tại sao ngân hàng đột nhiên muốn đòi tiền? 

"Giám đốc ngân hàng nói công ty chúng ta đang có rủi ro trong việc tín dụng, trụ sở chính của họ lo lắng sẽ thành nợ xấu, muốn hoàn tiền trước thời hạn. 

Hơn nữa thái độ của bọn họ rất kiên quyết, nói nếu chúng ta không trả được, bọn họ sẽ kiện chúng ta, đến lúc đó đất của chúng ta sẽ bị toà án bán đấu giá."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ngạo Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook