Chiến Thần Ngạo Thế

Chương 131: Tôi là Trần Thiện Minh

330

12/09/2021

Quản lý tài vụ lời còn chưa nói hết, trưởng phòng marketing cũng hấp tấp vội vàng chạy tới. 

"Tổng giám đốc Hứa, không xong rồi, xảy ra chuyện lớn rồi."  Anh ta thở phì phò, đứt quãng nói: "Tập đoàn điện tử Tập Mỹ, trang sức Phong Duyệt,... Và một số công ty thương mại điện tử lớn ở địa phương,... đều muốn hủy hợp đồng" 

"Tại sao?" Hứa Khinh Tử hỏi:"Nhưng bọn họ phải bồi thường do vi phạm hợp đồng cơ mà. 

"Chúng ta đã thu được tổng cộng hơn năm mươi tỷ tiền vi phạm hợp đồng, hiện tại đang trong tài khoản" Trưởng phòng run run rẩy rầy nói. 

AT 

"Cái gì?" !Hứa Khinh Tử rất kinh ngạc. 

Quá trình mở rộng của mảnh đất này gần như đã hoàn thiện, cũng đã ký hợp đồng định cư với rất nhiều doanh nghiệp thương nhân ở Hải Kinh từ rất lâu rồi. 

Đến lúc đó việc mở rộng hoàn thành, công ty trực tiếp có thể có được lợi nhuận, nhưng đúng lúc này hợp đồng lại bị phá vỡ, còn không tiếc bồi thường vi phạm hợp đồng, đây là thế nào? 

"Tổng giám đốc Hứa có chuyện lớn rồi." Người của bộ phận mua hàng cũng chạy tới: " Công ty cáp điện thương quốc mà chúng ta hợp tác không cung cấp dây cáp điện cho chúng ta nữa, bên thi công đã đình công, dự án đã chậm trễ một tuần vì thời gian trước bị điều tra, bây giờ lại đình công, dự án sẽ không thể hoàn thành đúng trong thời hạn" 

Nhìn hết người này đến người kia chạy tới, sau đó báo cáo hết vấn đề này đến vấn đề kia, Hứa Khinh Tử biết đã xảy ra chuyện lớn rồi. 

Đây là có người cố ý muốn gây sự. 

Hứa Khinh Tử vẫn bình tĩnh, cô cần biết công ty bọn họ rốt cuộc đã chọc phải người nào. 



Vì vậy cô gọi tới toàn bộ những người đã từng hợp tác với công ty tới đây. Trong phòng họp. 

Đợi đến lúc mọi người đã đông đủ, Hứa Khinh Tử nhìn về phía một người đàn ông mặc vest, nhíu mày nói:" Giám đốc Thái, công ty chúng tôi không có vấn đề gì về tín dụng, tại sao đột nhiên muốn thu tiền trước kỳ hạn?". 

"Hứa tổng, chúng ta cũng coi như quen biết, hơn nữa Vương tổng Vương Kim Siêng cũng đã dặn dò tôi, phải chiếu cố cô một chút,... Tôi cũng nói thật với cô vậy, có người muốn làm hại cô, hơn nữa thế lực rất lớn, là do phía bên tổng bộ truyền tin xuống, tôi cũng chẳng có cách nào". 

Những người khác cũng nói theo: "Hứa tổng, tôi cũng nói thật với cô, tôi cũng không cố ý vi phạm hợp đồng với Lam Thần, nhưng người bên trên đã nhắm vào công ty của chúng tôi, nếu tiếp tục hợp tác với các cô, công ty của chúng tôi sẽ bị phá sản đó." 

Người này vừa nói xong, những người khác cũng nhao nhao nói theo. Đều trả lời là do cô đã chọc vào người ta rồi. "Rốt cục là ai? Chẳng lẽ là Trần Thanh Hàm?" Hứa Khinh Tử cau mày. "Là tôi!" 

Vừa dứt lời, cô thấy cửa phòng họp bị đẩy ra, một người đàn ông bụng bự khoảng năm mươi tuổi ung dung bước vào. 

"Tổng giám đốc Trần!" 

Vừa nói xong điện thoại của Hứa Khinh Tử vang lên. 

Sau khi cô nhận máy, trong điện thoại vang lên một âm thanh chế nhạo vô cùng quen thuộc. 

"Hứa Khinh Tử, thể nào, tôi đã nói rồi, cô sẽ phải hối hận" 

chien-than-ngao-the-131-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ngạo Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook