Chiến Thần Ở Rể

Chương 1641: "Các người, cùng lên một lúc đi!"  

Tg Tiếu Tiếu

11/09/2021

Dương Thanh bỗng lên tiếng, hoàn toàn không cố tình kìm giọng.  

Anh vừa thốt ra những lời này, đám cao thủ của Hoàng tộc họ Diệp tức thì khẩn trương hẳn lên.                Đáy mắt Đoàn Diệp thoáng lóe lên, lão ta lập tức hiểu ngay, Dương Thanh đang muốn ám chỉ để bọn họ xuống tay tận diệt cao thủ của Hoàng tộc họ Diệp.  

Dương Thanh đang ép Hoàng tộc họ Đoàn đưa ra lựa chọn của mình.  

Đoàn Diệp thoáng do dự một giây, sau đó nặng nề nói: "Trận tiếp theo, để tôi lên đấu!"  !             Trận đấu vừa kết thúc, Đoàn Diệp chậm rãi đứng lên, bước về phía võ đài.  

Lão ta vốn là bậc ông cha trong Hoàng tộc họ Đoàn, bản thân đã đạt tới Thần Cảnh đỉnh phong, một khi lão ta ra tay, không phải Siêu Phàm Cảnh thì ai có thể là đối thủ của lão ta?

Đám cao thủ bên Hoàng tộc họ Diệp đều thay đổi sắc mặt, bọn họ đã hiểu, bất kể ai của Hoàng tộc họ Diệp lên võ đài ứng chiến lần này, đều chỉ có một kết cục, chết!  

Trong số những cao thủ của Hoàng tộc họ Diệp tới tham dự cuộc đấu võ tranh ngôi Vương của Yến Đô lần này, người có thực lực mạnh nhất là Diệp Giang cũng chỉ mới tới Thần Cảnh hậu kỳ.  

Đối mặt với một cao thủ Thần Cảnh đỉnh phong như Đoàn Diệp, bọn họ hoàn toàn không phải đối thủ.  

"Các người, cùng lên một lúc đi!"  

Đoàn Diệp đứng trên võ đài, nhìn xuống phía Hoàng tộc họ Diệp, lạnh lùng nói.  



Lời vừa thốt ra, hơi thở võ thuật của cảnh giới Thần Cảnh đỉnh phong từ trên người lão ta tràn ra, nháy mắt đã bao trùm lên vài cao thủ Hoàng tộc họ Diệp.  

Cảm nhận được luồng uy lực cực mạnh này, đám cao thủ của Hoàng tộc họ Diệp đều tái nhợt mặt mày.  

"Hoàng tộc họ Diệp xin chịu thua, chúng tôi xin được rời khỏi cuộc đấu võ tranh ngôi Vương của Yến Đô!"  

Sau mấy giây thất thần, Long Tấn cũng nhanh nhẹn lên tiếng: "Hoàng tộc họ Long cũng muốn tuyên chiến với Hoàng tộc họ Diệp!"  

Đoàn Diệp chỉ do dự một tích tắc, sau đó nhanh chóng nói theo: "Tôi thay mặt Hoàng tộc họ Đoàn, tuyên chiến với Hoàng tộc họ Diệp!"  

Cảnh tượng này khiến đám người còn lại đều ngây ra vì sợ!  

Bốn Hoàng tộc lớn, có ba Hoàng tộc tuyên chiến với Hoàng tộc họ Diệp, chuyện như thế này chưa bao giờ xảy ra, dù trăm năm trước, cũng chỉ có vị cao thủ trong truyền thuyết kia một mình trấn áp năm Hoàng tộc mà thôi.  

Ngày nay, sau trăm năm, chỉ bằng một câu nói của Dương Thanh đã khiến cho ba Hoàng tộc đồng thời tuyên chiến với Hoàng tộc họ Diệp.  

Chỉ dựa vào một mình Hoàng tộc họ Diệp có thể chống được nhiều Hoàng tộc như vậy sao?  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook