Chiến Thần Ở Rể

Chương 1643: Chớp mắt đã tới một phút.   

Tg Tiếu Tiếu

12/09/2021

Không cần Dương Thanh ra tay đã có người chủ động giết cao thủ của Hoàng tộc họ Diệp.                 Sợ là bây giờ chỉ cần Dương Thanh ra lệnh, các cao thủ của ba Hoàng tộc lớn khác sẽ cùng chạy tới Hoàng tộc họ Diệp ngay lập tức.   

Diệp Giang vừa lăn vừa bò rời khỏi hiện trường, không khí đột nhiên im lặng, không ai dám nhúc nhích, mọi người đều nơm nớp lo sợ.   

Lúc này Thượng Quan Dục lại đi lên võ đài lần nữa, ánh mắt liếc nhìn khắp chung quanh, lạnh giọng nói: "Còn ai dám khiêu chiến với tôi nữa không?"  !             Vừa rồi, ông ta đã một mình đánh bại tất cả mọi người của Hoàng tộc họ Diệp, chỉ còn một mình Diệp Giang sống sót.   

Một đám cao thủ có mặt ở đây trên cơ bản đều là cao thủ dưới Thần Cảnh đỉnh phong, còn ai dám ra đấu với Thượng Quan Dục nữa đây?   

Nhất thời, hơn một trăm cao thủ Thần Cảnh vốn đến tham gia đấu võ thế mà lại không có ai dám tham chiến tiếp.   

"Cuối cùng cho các người suy nghĩ thêm một phút nữa. Nếu vẫn chưa có ai muốn khiêu chiến thì coi như các người bỏ quyền thi đấu!"  

Thượng Quan Dục bỗng thốt lên lần nữa.   

Cả hiện trường vẫn yên lặng không một tiếng động.   



Có người rục rà rục rịch, muốn lên võ đài đánh một trận nhưng nghĩ tới lúc nãy ngay cả cao thủ Thần Cảnh của Hoàng tộc họ Diệp mà Thượng Quan Dục còn giết huống chi là bọn họ?   

"Nếu vậy thì xin cảm ơn tiền bối Thượng Quan!"  . Ra chương nhanh nhất tại # TгЦмtгuуe n. o r g #

Dương Thanh cười ha ha nói với Thượng Quan Dục.   

Thượng Quan Dục vội vàng nói: "Cậu Thanh quá nghiêm túc rồi, với thực lực của cậu, nhìn khắp Chiêu Châu này có mấy người là đối thủ của cậu? Tôi vốn chẳng phải đối thủ của cậu, cậu trở thành Vương của Yến Đô, danh xứng với thực!"  

Thấy thế, Long Tấn vội vã cao giọng hô: "Chúc mừng cậu Thanh trở thành Vương của Yến Đô!"  

Đoàn Diệp cũng vội vàng nói: "Chúc mừng cậu Thanh trở thành Vương của Yến Đô!"  

Đúng lúc này, một giọng nói không đúng lúc đột nhiên vang lên khắp khán đài: "Muốn trở thành Vương của Yến Đô, hãy đánh bại tôi trước đã!"  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook