Chiến Thần Overman

Chương 24: Cuộc chiến thật sự mới mở ra

Nhất Thắng

12/02/2020

Trên tàu chỉ huy Drared, Wien quay trở lại cùng thất bại của mình. Nhưng thủ lĩnh của quân đoàn Drared không hề tỏ ra tức giận khi mà Venum đã xâm chiếm được đảo Hải Nam của Trung Quốc. Nhiệm vụ cai quản hòn đảo sẽ thuộc về một tên phản bội, một xạ thủ OverMan.

Đi xuống tầng hầm, Venum tìm đến phòng của tên xạ thủ đó. Venum:” Lâu rồi không gặp, Long.” Ngồi uống trà một cách thanh thản, Long:” Giáp đen đấy à, ngài gặp tôi có chuyện gì ?” Venum: ” Nếu ngươi được về Trung Quốc thì ngươi có về không ?” Long ngạc nhiên: ” Là sao ?” Venum: ” Hải Nam đã bị chiếm và ta đã xây căn cứ ở đó. Ngài chỉ huy muốn ngươi tiếp nhận việc lãnh đạo ở đó.” Long: ” Ahaha, thật chứ ?” Venum: ”Dĩ nhiên rồi, đây cũng là cơ hội để ngươi lấy được bảo vật trong đền của Kinkou đấy.” Long nhanh chóng đứng ngay dậy, cúi đầu trước Venum: ” Cảm ơn ngài, mong ngài hãy tin tưởng ở tôi.” Venum: ” Đây là sự tin tưởng của chỉ huy cho ngươi, hãy quay lại và trả thù đất nước đã từ bỏ ngươi đi !”

Sau đó, Long cùng đoàn quân tới đảo Hải Nam. Trên tay cầm cây cung họa rồng xanh, mặc bộ giáp samurai cổ cùng đôi mắt đỏ. Long đáng sợ như một con ác quỷ giữa quân đội Drared. Long: ” Đã đến lúc ta tấn công vào đất liền !”

Căn cứ của Drared trên đảo Hải Nam sừng sững với quy mô rộng khắp đảo bắt đầu rung chuyển, mở cửa cho hàng loạt cỗ máy chiến đấu ra trận và theo sau đó là 200 phi cơ cùng 80000 lính Drared tiến vào tỉnh Quảng Đông ( Trung Quốc).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook