Chiến Thần Overman

Chương 14: Đối thủ của Minh Thiện

Nhất Thắng

11/02/2020

Trong cuộc thi giành ngôi vị đầu bảng, đâu đó vẫn có những kẻ muốn thử sức với nhau. Minh Thiện là một trong số đó, cậu muốn thử sức với người bạn giấu nghề của mình.

Trên khán đài, ai cũng thắc mắc việc làm của đệ nhất mỹ nam Thục Đông. Lôi Tịch: “ Cậu ta chưa bao giờ quan tâm tới cái ngôi vị đầu bảng cả.” Shen bên cạnh: “ Cậu ta đang tìm đối thủ của mình đấy.” A Vân thầm nghĩ: “Lúc đó có thể Minh Thiện chỉ Nhất Thắng mới là đối thủ của mình chứ không phải Shen đâu nhỉ ?”. Đột nhiên mọi người nhận ra Nhất Thắng đang đứng yên kết ấn, xung quanh là luồng điện xanh. Giữa rừng, Nhất Thắng hòa hợp với thiên nhiên.

Ở một nơi khác, một sự giải phóng năng lượng làm phá hủy dãy rừng phía trước. Trong cảnh vật trơ trọi, một chiến binh hiện ra. Không phải là vật ảo của cuộc thi mà đó là Jokell Sfick với mục đích đoạt lấy Long Thanh Kiếm. Lao nhanh trong làn khói, Jokell Sfick tấn công Minh Thiện để đoạt được bảo vật OverSkill. Ở trên khán đài, cảnh vật xung quanh Minh Thiện chỉ còn là lớp màng ảo bị che đậy như không có gì xảy ra. Chặn lại đường vuốt chí tử từ Jokell Sfick, Minh Thiện: “ Lại là ngươi à, nguơi tới đây làm gì?” Thấy ánh mắt luôn nhìn vào thanh kiếm trên vai của mình, Minh Thiện: “ Ngươi đánh hơi được thanh kiếm của ta à?” . Chém thêm một nhát lấy đà lui ra đằng sau, Jokell Sfick: “Lúc trước ta không thấy được đó là một bảo kiếm, nếu không ta đã lấy nó luôn rồi.” Minh Thiện: “Vậy sao?” rồi từ từ rút Long Thanh Kiếm ra, bên tay còn lại là thanh kiếm bạc của mình: “ Nếu lúc đó không xem thường ngươi, ta đã dùng hết sức rồi.” Dứt lời, Minh Thiện lao nhanh chẻ song kiếm vào đối thủ. Jokell Sfick bất ngờ chống đỡ lại nhưng không được, buộc phải hóa khói đen cho Minh Thiện chém xuyên qua. Jokell Sfick quay lại phóng phi tiêu vào Minh Thiện. Đưa tay ra sau, Minh Thiện xoay kiếm đỡ lại toàn bộ phi tiêu. Jokell Sfick: “ Đây là một OverMan sao? Khá hơn trước đấy.” Không đợi Jokell Sfick nói hết câu, Minh Thiện vụt tới vung kiếm chém liên tiếp. Jokell Sfick: “ Ngươi quá tự tin rồi đấy !” Một làn khói đen bao quanh cả hai người. Jokell Sfick: “ Trong bóng tối là sân đấu của ta, ha ha.”.

”Vậy sao ?” là câu nói sau đó của Minh Thiện mang đầy sự coi thường. Vung Long Thanh Kiếm, một ánh sáng lục hình rồng ẩn mình trên lưỡi kiếm xoá tan làn khói đen và cả lớp màng ảnh ảo mà Jokell Sfick dùng che mắt mọi người. Tức giận, Jokell Sfick như hóa điên hóa khói bao quanh Minh Thiện. Bị khống chế, Minh Thiện dần dần để Jokell Sfick hút đi sự sống. Chạy tới kịp lúc, Nhất Thắng tạo dòng điện tấn công vào Jokell Sfick. Vụ nổ lớn khiến khán đài rung chuyển. Trong đống đất đổ nát, Nhất Thắng lôi Minh Thiện đứng dậy. Jokell Sfick biến mất từ vụ nổ. May mà có Jokell Sfick là lớp là chắn hứng trọn đòn tấn công cho Minh Thiện.

Minh Thiện: ” Cảm ơn người bạn, vậy là một lần nữa mình bỏ qua cơ hội được đối đầu”. Nhất Thắng: ” Thời gian còn dài mà.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook