Chiến Thần Overman

Chương 13: Hãy nghĩ cho riêng cậu.

Nhất Thắng

11/02/2020

Đối mặt trước áp lực là người kế thừa gia tộc, Yên Tử chỉ vừa 17 tuổi phải cố gắng khẳng định sức mạnh của mình thay vì có bạn bè. Cha mẹ đặt kì vọng cho Yên Tử và mong muốn cô trở thành OverMan, đem lại thêm sức mạnh và quyền lực cho gia tộc.

Di chuyển qua các cánh rừng sau khi tiêu diệt nhiều bãi quái, Yên Tử đang suy nghĩ về việc mình sẽ là người đứng đầu bảng rồi trở thành một OverMan. Nhưng Yên Tử bỗng nhận ra điều đó không đem lại cảm xúc gì cho mình cả, không hạnh phúc hay vui buồn. Dừng lại, Yên Tử tự hỏi cô trở thành OverMan để làm gì ngoài việc cha mẹ cô muốn vậy. Gần đó, Nhất Thắng đang ngồi trên cây trả lời: “ Cậu sẽ không bao giờ trở thành OverMan nếu đó là mục tiêu của người khác, không phải của câu.” Yên Tử giật mình khi Nhất Thắng xuất hiện, hoa khôi vội vào vị trí chiến đấu. Nhất Thắng: “ Không cần phải căng thẳng vậy đâu, Yên Tử.” rồi vụt lao nhanh tới, trông nháy mắt Nhất Thắng đã ra phía sau Yên Tử mà cô không kịp phản ứng. Nhất Thắng: “ Dù cậu có như thế nào cũng không đấu lại tôi đâu.” Yên Tử: “ Cậu muốn gì ? Nếu cậu hạ tôi thì cậu cũng mất tư cách thi đấu đấy.” Nhất Thắng: “ Ha, cậu nghĩ vòng chung kết có ý nghĩa gì ?” Yên Tử: “ Dĩ nhiên là cơ hội trở thành OverMan rồi. Tôi mà trở thành OverMan thì gia tộc sẽ rất tự hào.” Dịch chuyển ra trước mặt Yên Tử, Nhất Thắng: “ Vẫn ngốc như xưa, cậu nghĩ gia tộc sẽ tự hào sao ? Không đâu, họ xem đây là nghĩa vụ của cậu mà thôi. Và cậu lại áp đặt điều đó lên bản thân mình sao ? Hãy nghĩ riêng cho cậu, khi đó OverMan mới dành cho cậu.” Dứt lời, Nhất Thắng lại dịch chuyển biến mất, để lại cho Yên Tử những thông tin về báu vật mà cậu tìm được.

Ái Ngân sau khi vất vả đánh bại hơn hai chục bãi quái khác nhau, cô cũng tìm được ít thông tin về bảo vật. Khi đó Minh Thiện cũng tiêu diệt rất nhiều quái vật nhưng thay vì đi tìm báu vật, cậu dịch chuyển liên tục qua các khu vực tìm thứ khác. Một cuộc chiến với người bạn thân của mình, Nhất Thắng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook