Chiến Thần Overman

Chương 1: Khởi đầu

Nhất Thắng

30/01/2020

Ở một vũ trụ tồn tại những chiến binh, họ chiến đấu vì lí lẽ của mình. Và tại Trái Đất, họ biết đến với cái tên OverMan luôn sát cánh cùng quân đội, chiến đấu vì tự do của hành tinh mình trước mối nguy xâm lược từ đế chế thiên hà Drared hùng mạnh.

Thủ đô Hà Nội Một cuộc tấn công từ Drared, quân đội đang nỗ lực chống cự lại kẻ thù và sơ tán người dân. Sự đối lập trong sức mạnh hai bên quá rõ rệt: Một bên là những cổ máy chiến đấu với trang bị hủy diệt chỉ chú tâm tới tấn công, một bên là những con người vừa phải phòng thủ vừa phải lo cho tính mạng người dân. Những người lính đã tới giới hạn, những chiếc khiên năng lượng bắt đầu tắt. Một người lính cố hét lên: ” Đừng gục ngã, cố lên.” Những viên đạn từ kẻ thù bắt đầu lao vào những người lính.

Một tấm khiên năng lượng được bật lên, đó là OverMan Gramon- người đột biến với hình hài như một con tinh tinh to lớn đang cầm tấm khiên đỡ lại những viên đạn từ kẻ thù. Gramon nhìn những người lính hỏi đùa: ” Không sao chứ, các bạn ?”. QverMan Renza- cô gái có khả năng dịch chuyển nhờ vào bộ giáp của mình đang tránh né và xả đạn liên tục vào lũ người máy Drared: ”Ha ha ha, ta bắn trúng các ngươi và các ngươi không bắn trúng ta ! A ha ha!” Nhưng những viên đạn từ khẩu Lazer đó của Renza không đủ để xử lí hết kẻ thù. Một số đã rút tới Cần Thơ, chúng bay vào tấn công một ngôi trường. Sự hoảng loạn nổ ra, những cổ máy Drared nhắm vào một nhóm học sinh đang học thể dục ở sân trường. Một cổ máy giương khẩu pháo chuẩn bị bắn nhưng lại bị cắt đôi ra bởi OverMan Dark- Ngầu lòi cùng thanh đao tím lao tiếp vào những cổ máy còn lại nhưng rồi bị bắn trúng văng ra xa. ”Tít...Đừng xem thường chúng ta...Tít...” những cổ máy Drared tiếp tục quay lại giương đại kiếm chém vào thầy giáo.

Nhát chém bị ngăn lại bởi một nam sinh tên Nhất Thắng. Từ phía sau Nhất Thắng, nam sinh Minh Thiện - đẹp trai tỏa nắng đấm vào cổ máy Drared làm nó nổ tung. ” Tít... Tít... Con người bình thường không thể mạnh vậy được”. Từ trong không gian, Minh Thiện trang bị cho mình bộ giáp của OverMan và rút thanh kiếm chém đôi cổ máy Drared cuối cùng còn chưa hiểu chuyện đó: ”Ai nói con người không mạnh được như vậy ?” Từ phía xa, quân đội và Gramon đi vào trường. Grammon: ”Mọi người có sao không ?” Dark kiêu ngạo trả lời Gramon: ”Lũ cổ lỗ xỉ đó thì làm được gì tôi chứ, ha.” QverMan Vi Vi – một cô gái xinh đẹp với khả năng hồi phục sức mạnh: ”Vậy à ? Coi như tôi hơi dư thừa ở đây rồi.” Đá vào đống cổ máy vô dụng, Minh Thiện cười: ”Không hiểu chúng bị ngu hay sao mà lại dám tấn công vào trường Thục Đông này nữa”. (Đây là một trong bốn ngôi trường đào tạo chiến đấu lớn nhất thế giới và tại đây là nơi xuất thân của rất nhiều OverMan trong cuộc chiến với Drared). Sau khi đợi dọn dẹp xong chiến trường, Gramon: ” Vậy là xong rồi. Đi thôi, Renza đang đợi ta ngoài xe đấy.” Nhóm chiến binh rời khỏi, Dark tỏ vẻ bực tức: ” ZenG lại không xuất hiện sao ? Không biết hắn chốn đâu rồi ?”.

Khi đó, từ phía xa, trên những ngôi nhà cao tầng có một kẻ đã quan sát tất cả cuộc chiến. Trong bộ giáp đen với biểu tượng Drared, hắn cũng mang sức mạnh của một OverMan: ” ZenG mất tích, xem như đây là thời cơ tốt nhất để dùng tới hắn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook