Chiến Thần Overman

Chương 20: Không chỉ vì gia tộc.

Nhất Thắng

12/02/2020

Vậy là vị trí đẩu bảng của trường Thục Đông là Yên Tử, Yên Đình Khải tự hào nhưng cũng không khỏi bất ngờ trước sức mạnh siêu nhiên của con gái: “ Không ngờ con lại giấu nghề vậy đấy, con gái” Yên Tử: “Không phải vậy đâu, con chỉ vừa thức tỉnh nó thôi.” Yên Đình Khải ngạc nhiên, Yên Tử nói tiếp: “ Chiến thắng này con cố gắng không còn là vì gia tộc nữa, mà con vì bản thân mình. Xin cha hãy hiểu, một ngày nào đó khi con là OverMan thì con sẽ phải chiến đấu cho cả nhân loại Trái Đất chứ không cho nhà họ Yên nữa.” Yên Đình Khải: “ Có lẽ Nhất Thắng đã tác động nhiều tới con, haizzz…sao cũng được. Nhưng hãy nhớ con sẽ kế nghiệp nhà họ Yên ta, nếu không thì con phải lấy Nhất Thắng để nó kế thừa.”

Đã cố gắng, Ái Ngân bật khóc giữa sân trường. Bà Dương Khê an ủi cháu gái nhưng Ái Ngân không thể ngừng khóc. Minh Thiện bước lại gần Ái Ngân, cậu nhẹ nhàng xoa đầu em gái: “ Đừng khóc nữa, bà sẽ buồn đó. Anh biết em muốn trở thành OverMan như thế nào nhưng đó không chỉ là chuyện chiến thắng hay không. Khi thấy đã tới lúc, tự nhiên em sẽ được chọn là OverMan thôi. Đứng lên đi, cô gái.” Đại Thắng cũng nhảy vào: “ Không đứng dậy thì anh sẽ cõng.” Dụi mắt, Ái Ngân ngước mặt lên nhìn những người thân của mình: “ Cảm ơn mọi người”

Trong sâu thẳm tâm hồn Ái Ngân, tình thương của gia đình là thứ giúp cô mạnh mẽ hơn.

Căn cứ của nhóm thợ săn R.

Bước vào trong bộ giáp đen, vị tướng của Drared đến nhận món hàng mình đã đặt–V1.

Ngồi trên chiếc ghế của mình, HaR đưa khối năng lượng chứa cỗ máy V1: “ Đây, của ngài đây. Venum” Cầm lấy V1, Venum đưa lại là một khối tiền cho những thợ săn R: “Vậy là giao dịch kết thúc. Nhớ là đừng xuất hiện ở chỗ đó, ta không đảm bảo tính mạng cho các ngươi đâu.” Rồi Venum đi ra ngoài, lên chiếc phi cơ bay về tàu mẹ Drared. HaR: “ Dĩ nhiên là bọn ta không rãnh đi vào chỗ chết rồi, tên ngốc”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook