Chiến Thần Overman

Chương 51: Lai lịch của con quái vật

Nhất Thắng

25/02/2020

Sau khi bắt được sinh vật khổng lồ, một đoàn xe Drared đã đưa nó tới nhà máy chế tạo Drabot ở DradCity. Đoàn xe đi ngang Shen đang thăm dò trong thành phố và Shen nhận ra ngay sinh vật đang bị kẹt dính trong khối kim loại đó.

Chạy ngay về hang động, nơi nhóm của mình đang ở đó. Shen hối hả lập tức triệu tập mọi người lại để nói về thứ mà mình đã gặp – Sinh vật cổ đại Sa Xích Thú. Một quái thú tồn tại từ thời những con rồng còn bay lượn trên mặt đất nay đã được xem là tuyệt chủng. Sinh vật hung tợn và dũng mãnh một thời cùng một sức mạnh siêu nhiên trong cơ thể. Jhon: “ Vậy làm sao bây giờ, chẳng lẽ ta phải cứu nó sao ?” Shen: “ Sa Xích Thú là một sinh vật bí ẩn đối với cả nhân loại chúng ta và có lẽ bên ngoài vũ trụ cũng thế. Nhưng nếu Drared có khả năng biến nó thành vũ khí cho chúng thì sẽ rất nguy hiểm.” Nhất Thắng: “Phải cứu nó thôi. Đây là cơ hội để ta có thể đồng thời phá nát kế hoạch tạo ra Drabot của kẻ thù tại đây.” Shen: “Cậu nói vậy là sao ?” Đi ra ngoài cửa hang, Nhất Thắng: “ Con quái vật đang ngay trong nhà máy chế tạo, nếu ta thả nó ra. Trước mắt thì cái nhà máy sẽ bị phá nát và thậm chí sau này một mình con Sa Xích Thú có thể bình địa cả DradCity này.” Ái Ngân: “Nhưng khi đó thì nó cũng là mối nguy của chúng ta.” Nhất Thắng mỉm cười tự đắc: “Nếu Sa Xích Thú đủ thông minh như con nguời biết kích hoạt cây cầu từ trường để ra khỏi DradCity đang được bao bọc bởi một khe nứt không gian sâu vô tận.” Rồi Nhất Thắng quay mặt vào: “ Nguy hiểm trước mắt là làm sao bảo đảm an toàn cho người sẽ giải thoát Sa Xích Thú.”

Tại nơi giam giữ Sa Xích Thú, con quái vật đang gào thét dữ dội khi được thoát khỏi khối kim loại nhưng lại bị giam trong cái lồng sắt chật chội. Đại Nghị viên (người đứng đầu một lãnh thổ với vai trò chính trị, ở đây là DradCity) Ỏrana đang nhìn con quái vật to lớn như một toà cao ốc một cách thích thú. Đại Nghị viên cầm một con dao sắc bén đâm vào sinh vật và lưỡi dao bị gãy đôi. Orana: “ Nếu đây trở thành lớp vỏ của Drabot thì sao nhỉ ?” Rồi quay sang những nhà khoa học, Orana: “Bằng mọi cách phải giết nó và lấy cho được mã gen. Ta muốn Drabot có lớp giáp như con quái vật này.”

Đứng bên ngoài, Minh Thiện và Nhất Thắng đã nghe được lời của tên Đại Nghị viên nói. Minh Thiện ra hiệu cho Shen đang đứng phiá trên mái của phòng giam giữ chuẩn bị ra lệnh tấn công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook