Chiến Thần Overman

Chương 15: Ngôi vị đầu bảng

Nhất Thắng

11/02/2020

Không còn khả năng chiến đấu, tấn công đối thủ sai luật. Minh Thiện và Nhất Thắng bị loại khỏi tứ kết. Bước vào chung kết là Ái Ngân và Yên Tử.

Trước giờ thi đấu chung kết. Tại phòng chờ. Đại Thắng: ” Chúc mừng em gái ”. Ái Ngân có vẻ không vui: ” Nếu mà không bị phá đám thì chưa chắc em đã được vào chung kết đâu.” A Vân: ” Dù không có thì Minh Thiện cũng đâm đầu đánh nhau với Nhất Thắng rồi cũng bị loại thôi. Với lại cậu cũng tìm được bảo vật mà.” LiLii: ” Đúng vậy đấy.” Ái Ngân:” Nhưng chưa lấy được mà, nó còn trong hang động của con Đại Hùng kia kìa.”. Khi đó, Yên Tử vẫn ngồi lặng lẽ một mình suy nghĩ về những lời Nhất Thắng nói với mình.

Thời điểm xác lập người đứng đầu bảng của trường Thục Đông đã đến. Vì bản đồ sân đấu bị phá hủy, cuộc chiến sẽ diễn ra ngay tại sân trường rộng hơn hai cái sân banh của Thục Đông.

Là một sự kiện lớn, cuộc thi đấu chung kết được phát sóng trên khắp các trường đạo tạo chiến binh trên thế giới. Khác với các vòng thi trước, nhiều người được mời tới và trong đó có cha mẹ của Yên Tử - Yên Đình Khải và Yên Diệp Phương. Đi vào với hơn 50 vệ sĩ quốc quân, ông bà chủ nhà họ Yên khiến mọi người xung quanh trầm trồ, khao khát được như họ. Yên Diệp Phương: ”Tôi rất mong nhìn thấy chiến thắng của Yên Tử nhà mình đấy ông à .” Yên Đình Khải ngạo mạn trả lời: ” Dĩ nhiên rồi, con bé dành cả thảy thời gian luyện tập. Bỏ qua nhiều lần thi để chắc chắn cho chiến thắng này mà.” Từ phía sau đi tới, Nhất Thắng: ” Lâu rồi không gặp, Yên Lão gia và Yên Phu nhân. ” Yên Diệp Phương giật mình, nhìn kĩ lại Nhất Thắng: ” Cậu đây là ?” ngay lúc đó Yên Đình Khải liền vỗ vai Nhất Thắng, cười nói: ” Là Nhất Thắng đúng không, ôi thằng bé ngày nào.” Yên Diệp Phương đã nhớ ra: ” Ô, là con trai nuôi của thầy Kinkou đây sao ?”

Trong lúc đó, phía dưới sân trường địa hình đã được xây dựng là một tiên cảnh đẹp tuyệt thế có cây, có núi, rừng, sông, thác nước... Sau khi lời nói trước trận của Hiệu Trưởng kết thúc cũng là lúc Yên Tử và Ái Ngân bước vào sân đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook