Chiến Thần Overman

Chương 9: Nhẫn giả

Nhất Thắng

10/02/2020

Cặp đấu thứ tư giữa Nhất Thắng và Đại Khang, đây cũng là một trận đấu rất được quan tâm. Cuộc chiến giữa hai nam thần bắt đầu.

Bước vào trận chiến, mở đầu vẫn là màn ném bom khói của Đại Khanh rồi ẩn mình sau các địa hình. Nhất Thắng đứng yên tại vị trí, xung quanh tỏa ra luồng điện màu xanh. Đại Khanh tạo ảnh ảo rồi phóng phi tiêu cùng một lúc nhiều hướng vào Nhất Thắng. Nhanh chóng, Nhất Thắng lạnh lùng cắt đôi từng chiếc phi tiêu dễ dàng. Trên khán đài là tiếng hò hét của nữ sinh. Tiếp tục dùng bom khói, Đại Khang tiến sát và chọn cận chiến với Nhất Thắng. Từ trong làn khói, những mũi tên bắn ra. Nhất Thắng nghiêng sang một bên tránh thì tiếp tục lao ra, Đại Khang cầm thanh kiếm đâm tới Nhất Thắng. Nhất Thắng dùng kiếm đỡ lại thì Đại Khang di chuyển nhanh ra sau lưng Nhất Thắng. Đại Khang: “ Coi như cậu thua rồi đấy.” Quay nhanh ra sau, Nhất Thắng mạnh tay cắt đôi thanh kiếm của Đại Khang: “ Vậy sao ?” Sau đó Nhất Thắng di chuyển lui ra sau nhanh như một tia sét rồi dừng lại ở khoảng cách an toàn. Nhất Thắng thu kiếm lại, kết ấn chú: “ Từ trường bộc kích !”. Xung quanh Đại Khang, những tia điện màu xanh dương xuất hiện. Ngay từ đầu, Nhất Thắng đã tạo một cái bẫy từ trường đợi Đại Khang.

Không thể di chuyển cũng không thể tấn công, Đại Khang buộc mình dùng đến chiêu cuối. Một mảnh điện tử có khả năng cho Đại Khang dịch chuyển tới được kích hoạt. Thoát khỏi từ trường, Đại Khang xuất hiện trong một tòa nhà. Một loạt phi tiêu được phóng xuyên qua kính tòa nhà, Đại Khang hiểu được Nhất Thắng biết mình ở đây. Nhanh như cắt, một tia sét xanh lao xuyên qua trần nhà. Một chiến binh giáp xanh bịt mặt đứng dậy cùng thanh kiếm trên tay lóe điện, là Nhất Thắng. Từ trên khán đài, mọi người sau khi nghe tiếng thuỷ tinh vỡ thì sau đó tòa nhà xuất hiện những tia điện. Từ bên trong, một dòng chảy điện tích xoẹt ra phá hủy bức tường của toà nhà. Đại Khang đã bị hạ, bước vào tứ kết là Nhất Thắng.

Ngồi xem, Yên Tử lặng người. Cô nhìn thấy đối thủ tiếp theo của mình mạnh tới mức nào và thậm chí còn mạnh hơn những gì trước mắt nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook