Chiến Thần Overman

Chương 22: Nhất kiếm sĩ – Rồng Bạc

Nhất Thắng

12/02/2020

Cuộc chiến đầy hỗn loạn trên con đường dẫn đến trung tâm Pari giữa những con người dũng cảm trước những cỗ máy chiến đấu giết chóc Drared.

Lao nhanh như một con quái thú mất kiểm soát, Gramon được Vi Vi tạo một vòng lá chắn sẵn sàng đập nát những con Drabot42. Dark vung đao chém một cách dũng mãnh cùng sự yểm trợ từ đằng sau của Renza. Yusei dựng một máy tính, điều khiển sóng năng lượng để câu giờ phát bắn tiếp theo của V1, Yuni bay lượn trên bầu trời tấn công V1 trong khi cỗ máy chỉ biết điên cuồng giơ tay đánh loạn xạ. Yuni mỉa mai: “ Ngươi điều khiển dở tệ ra đấy, tên lính à.” Drabot42 đột ngột thay đổi hình dạng thành những cổ súng máy,bắn trả những hỏa lực ngày càng mạnh. Sau hơn một khoảng thời gian cố gắng tiếp cận V1 nhưng không được, Gramon chợt nhận ra khoảnh khắc mà họ không mong đợi – phát bắn lazer tiếp theo của V1. Gramon: “Thôi xong rồi.” Renza: “Mau chạy ngay đi !” Kẻ đeo mặt nạ điều khiển V1: “Ahaha, tiêu các ngươi rồi. Bắn !” Và rồi tia Lazer từ nòng pháo trước ngực V1 được bắn ra quét cháy những nơi nó đi qua. Vi Vi bước ra phía trước và dựng một tấm lá chắn năng lượng lên: “ Chạy ngay đi, tôi sẽ giữ thời gian cho mọi người.” Renza: “ Không thể được !” Vi Vi hét lớn: “ Nhanh, chỉ có tôi dựng được lá chắn mạnh nhất ở đây thôi và có thể câu được nhiều thời gian cho mọi nguời nhất thôi.” Dark: “ Vi Vi… được rồi, mau chạy ra xa đi ! Không thể để đây là sự hy sinh vô ích được.” Từ phía trên một tòa nhà nhảy xuống, Minh Thiện cầm Long Thanh Kiếm được bao bọc luồng năng lượng màu xanh hình rồng: “Không ai hy sinh đâu mà vô ích.” Rồi cùng Vi Vi chặn lại tia lazer. Kẻ đeo mặt nạ: “Yếu ớt.” Rồi hắn ra lệnh cho Drabot42 bắn liên tục vào Minh Thiện. Sức mạnh của tia Lazer đã khó chặn được lại còn thêm hỏa lực từ bọn Drabotr42, Minh Thiện: “ Thôi xong rồi.”

Trong lúc mọi người vẫn chưa tới được khoảng cách an toàn thì sự chống đỡ của Vi Vi và Minh Thiện đã tới giới hạn. Bỗng trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, hình ảnh quen thuộc xuất hiện. Một ánh sáng trắng lướt nhanh cắt xuyên qua những tấm lá chắn của Drabot42 rồi cắt đôi nòng pháo V1 khiến tia Lazer dừng lại. Nhảy lên xác một con Drabot42, trong bộ giáp bạc cùng thanh kiếm vắt trên lưng – ZenG phóng những Kunai tiêu diệt vài con Drabot42. Renza: “ Lâu rồi không gặp.” Gramon: “ ZenG” Vị kiếm sĩ mạnh nhất với biệt danh rồng bạc quay lại nhìn đồng đội của mình ra hiệu đã đến lúc tấn công rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook