Chiến Thần Overman

Chương 50: Những cái chân thức giấc.

Nhất Thắng

24/02/2020

Là một mỏ than lớn trên ở DradCity, khu vực phía bắc Quảng Tây trở thành nơi cung cấp năng lượng chính cho cả vùng thuộc địa này. Nhưng không ai biết bên dưới tầng đất này là sự tồn tại của một sinh vật cổ xưa nay đã bị đánh thức và đang tức giận.

Trong tiếng máy móc làm việc, không phải ai cũng cảm nhận được sự dao động dưới mặt đất. F34GT (Long thường gọi hắn là Fga)– Một chiến binh người máy Drared với sức mạnh vượt trội con người đã nhận ra được những cái chân đỏ rực đâm xuyên qua mặt đất. Hắn ra lệnh cho ngừng công việc và chuẩn bị phòng ngự. Fga tháo cặp đao từ trên lưng xuống ( Tử Sát Đao – có dạng lưỡi dao với phần cán hình vòng thuận tiện cho Fga xoay chúng và phóng chúng đi.) rồi vụt lao ngang mục tiêu làm đất đá bị thổi văng lên. Fga sau đó nhảy lên không trung rồi hướng thẳng lưỡi đao lao xuống đầu con vật vừa trồi lên. Nhưng một tiếng kim loại va chạm kêu lên, song đao của Fga không xuyên qua được lớp vảy bên ngoài con vật. Sinh vật giận giữ hất văng Fga ra xa rồi lao mạnh lên trên. Những tên lính Drared vội xả đạn liên tục vào mục tiêu và thậm chí còn dùng cả lựu đạn, thuốc nổ nhưng vẫn vô dụng. Trong làn khói bụi bay mù mịt, sinh vật đó hiện diện trong cơ thể màu đỏ rực cùng hàng trăm cái chân và khoác trên mình bộ vảy cứng cáp. Đôi xanh lè của nó nhìn những con người phía dưới rồi bắt đầu khè một đám khói màu lục ăn mòn những nơi tiếp xúc. Những người lính bây giờ chỉ biết bỏ chạy khỏi con quái thú khổng lồ đó, riêng Fga vẫn đứng nhìn sinh vật đó. Fga tiếp tục tấn công, hắn phóng cặp đao về phía mục tiêu. Lớp vảy cứng đã làm cặp đao dội ngược lại, Fga nhảy lên và chụp lấy rồi liên tục xoay đao chém vào con quái vật. Nhưng chẳng hề hấn gì, sinh vật khổng lồ khè khói vào Fga đang tránh né trên người nó.

Đám lính biết nếu chỉ đứng nhìn thì chỉ huy của chúng sẽ chết liền khởi động những cổ máy robot khai thác điều khiển chúng ra nắm lấy cơ thể con quái vật kéo mạnh đi khiến nó ngã xuống. Không chịu khuất phục, sinh vật khổng lồ gồng mình chống cứ hất văng những cổ máy nhưng từ trên không bỗng xuất hiện những chiếc máy bay vận chuyển. Một phi công: “Phía dưới tránh xa ra !” rồi những chiếc máy bay cho thả hợp chất kim loại lỏng xuống cơ thể của sinh vật khổng lồ sau đó nhanh chóng phun hơi lạnh làm con quái vật bị kẹt trong khối kim loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook