Chiến Thần Overman

Chương 8: Rồng bay trong cơn lốc

Nhất Thắng

10/02/2020

Bằng sự cố gắng, Ái Ngân bước vào vòng loại 2 mới hy vọng đứng đầu bảng. Nhưng đối thủ tiếp theo của cô là người rất mạnh. Cặp đấu thứ hai: Ái Ngân – Đại Thắng.

Đại Thắng: “ Anh sẽ không nhường em đâu, em gái à.” Ái Ngân: “ Không thèm, lo mà nhận thua đi.” Sau đó Ái Ngân bắt đầu phóng những mũi tên băng vào Đại Thắng. Đại Thắng di chuyển nhanh né và bắt đầu bắn trả. Ái Ngân dựng lên một bức tường băng giữa hai tòa nhà chặn lại những mũi tên lửa từ anh hai rồi di chuyển ra chỗ khác. Đại Thắng phá hủy bức tường nhưng phía sau đó chẳng có ai. Ái Ngân từ phía trên một tòa nhà phóng xuống một cơn mưa với hàng loạt những mũi băng nhọn hoắt. Ái Ngân: “ Anh không thể né được đâu, anh trai à.” . Đại Thắng tự tin trả lời Ái Ngân: “ Tại sao anh phải né chứ ?” rồi giơ nỏ hướng lên trên, một mũi tên được bắn ra cùng nguồn lửa lớn bọc xung quanh thiêu rụi những mũi tên băng đang lao xuống. Đại Thắng sau đó bức tốc nhảy lên tòa nhà Ái Ngân đang đứng, bắn những mũi tên liên tục vào hướng em gái. Ái Ngân nhanh chóng tạo những cột băng chặn những phát bắn rồi làm vỡ chúng thành từng mảnh nhọn phóng về Đại Thắng. Đại Thắng tránh được, những mảnh băng cắp xuống đất và làm đóng băng mặt đất xung quanh. Hơi lạnh lan tới làm đóng băng chân của Đại Thắng. Xung quanh Đại Thắng xuất hiện một vòng lửa từ chiếc nỏ, nó khiến băng dưới chân Đại Thắng bắt đầu tan. Ái Ngân: “Không dễ vậy đâu.” Tiếp tục một lớp băng mới xuất hiện, khóa chặt cơ thể Đại Thắng. Chiến thắng thuộc về Ái Ngân.

Cặp đấu thứ ba: Minh Thiện và Shen – Cặp đấu được mong đợi nhất sắp diễn ra. Bước ngang Đại Thắng, Minh Thiện: “Tưởng anh không nhường chứ” Đại Thắng vỗ vai Minh Thiện: “ Ha, cố lên đi. Shen không phải dễ xơi đâu”.

Trận chiến bắt đầu, Minh Thiện lao vụt đến Shen, lấy kiếm ngắn chém một nhát. Shen đỡ lại bằng giáp tay rồi rút kiếm phản đòn. Những nhát chém nhanh của Shen dồn dập vào Minh Thiện. Lướt nhanh né đòn và phản đòn, Minh Thiện phá vỡ thế áp đảo của Shen. Những thanh kiếm liên tục va vào nhau, những tia lửa ánh lên cùng hai tia sáng bạc và lục di chuyển liên tục – đó là một cuộc đấu kiếm tốc độ. Không ai hơn ai, Shen nhảy ra sau, một lần nữa Shen triệu hồi thanh phong kiếm của mình và sử dụng song kiếm. Shen vung kiếm tạo ra một cơn lốc cực mạnh bay vào Minh Thiện. Minh Thiện rút thanh kiếm ở ngang lưng ra, nó như một thần khí với lưỡi kiếm màu xanh lục tuyệt đẹp cắt đôi cơn lốc. Shen như lặng người, cậu không ngờ có nguời làm được điều đó. Minh Thiện biết đây là cơ hội, lao vụt lên đưa lưỡi kiếm vào cổ Shen trước khi cơn lốc bạc lấy lại được tinh thần. Chiến thắng thuộc về Minh Thiện. Sau đó Minh Thiện gục ngã xuống đất. Long Thanh Kiếm không phải thứ dễ điều khiển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook