Chiến Thần Overman

Chương 21: Sức mạnh của V1

Nhất Thắng

12/02/2020

Sau thông tin V1 bị lấy mất. Nhóm OverMan của Gramon liên tục di chuyển khắp khu vực để có thể nhanh chóng ứng phó. Trên bầu trời Pháp, tàu vận chuyển của Drared xuất hiện và thả một cỗ máy chiến đấu màu bạc khổng lồ. Đó là V1 cùng với hàng chục cỗ máy Drabot42 tấn công thủ đô Pari.

Những viên đạn liên tục bắn phá con đường dẫn đến trung tâm thủ đô. Mọi người chạy tán loạn. Quân đội xuất hiện sơ tán, bảo vệ mọi người. Điều khiển V1, một tên đeo mặt nạ ra lệnh bắn tia lazer. Tia lazer quét một đường thẳng cắt xuyên qua mặt đường, hướng tới những người lính. Từ trên không lao xuống, Gramon và Dark dựng hai tấm chắn năng lượng cản lại tia lazer. Đứng trước một sức nóng khổng lồ, Dark: “Chúng ta không thể chặn được nó đâu !” Gramon: “Cố gắng lên, phía sau chúng ta là rất nhiều sinh mạng đấy.” Tấm chắn năng lượng bắt đầu rò rỉ và phát nổ. Gramon: “ Mau tránh sang hai bên đi !” Đường lazer tiếp tục quét tới, nhưng may mắn là mọi người đã tránh được. Renza lái phi thuyền bắt đầu bắn liên tục vào V1 trong lúc nó đang hồi năng lượng nhưng tất cả chỉ là vô ích khi một đám Drabot42 dùng lá chắn đỡ lại. Phía dưới, những cỗ máy Drabot42 bắn hủy phi thuyền, rơi xuống đất phát nổ. Renza dịch chuyển thành công ra ngoài, khi đó Vi Vi xung quanh bao bọc lớp lá chắn từ trong đống nát của phi thuyền bay ra. Renza: “Phải mau chặn V1 lại trước khi nó bắn thêm một tia Lazer nữa.” Vi Vi vội la lên: “Tránh ra mau !” V1 dùng bàn tay nặng hàng tấn đập xuống chỗ các OverMan. Renza đã dịch chuyển tránh được nhưng Gramon và mọi người thì không. Renza: “Không !”.

Bỗng hàng loạt tên lửa bắn vào bàn tay đang muốn đè bẹp đối thủ của V1, khiến cánh tay lệch hước đập sang một bên. Vi Vi dựng một tấm chắn năng lượng chặn lại lực gây ra từ đòn tấn công lệch vừa rồi. Dark: “Là nhóc đó à ?” Gramon ngước mặt nhìn lên bầu trời: “Yuni.” Trong bộ giáp Galaxy, Yuni cùng với Yusei đã tới viện trợ. Đám Drabot42 xông lên tấn công và những OverMan và quân đội cũng vậy. Gramon: “Tiến lên, nhanh trước khi V1 bắn phát tiếp theo.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook